Tumitingin ako sa mga bituin habang nakahiga sa hood ng sasakyan ng biglang ibinuka ni Nathan ang hita ko at agad siyang pumwesto doon.
"Baka may makakita satin"saway ko sakanya "wala nang kotse na dumadaan dito at wala rin namang bahay na malapit dito kaya walang makakakita satin" "at kung meron man di naman siguro makikita ang mukha natin kasi madilim na ...kaya pagbigyan mo na ako "pinabayaan ko nalang si Nathan sa ginagawa niya.
Hinimas niya ang dalawa kung malalaki at malulusog na dibdib tsaka ako hinalikan. Naglaplapan kami na parang wala nang bukas. Madaling nahubad ni Nathan ang bra ko at dinilaan ang utong ko kahit may tshirt pa ako.
Itinaas ko ang aking damit at ramdam na ramdam ko ang manyang mainit na bibig na kinakain ang utong ko. Hinaplos niya ang aking hiwa at nilalaro iyon pagkatapos ay bigla niyang pinasok ang kanyang daliri at nagsimula na siyang maglabas masok.
Umaarko ang aking katawan dahil sa ginagawa niya. Panay ang aking ungol sa ginagawa na lalo na nung 3 daliri na ang mabilis na linabas masok niya sa aking pagkababae. "Ahh.. "Ungol ko nang manginig at labasan ako.
Hinubad niya ang aking shorts at panty at kinain ang lahat ng katas na lumabas sa aking pagkababae. Sinimulan niyanv kainin ang aking pagkababae at diniladilaan ang aking clit. Dinilaan niya ito ng paikot na nakapagpataas ng aking balahibo. Dinidilaan niya ang clit ko at biglang ipapasok sa aking hiwa ang kanyang mainit na dila.
"Uhh.. Uhh"ungol ko ng binilisan niyang ilabas masok ang kanyang dila sa aking clit at mas nanginig ang tuhod ko ang dilaan niya ang clit ko ng mabilis. "Lalabasan na naman ako "sabi ko at tumigil siya sa ginagawa niya at hinalikan ako.
Binuksan niya ang zipper niya at lumabas ang malaki at galit na galit niyang b*rat. "I'll fuck you really hard so hold tight"he said and I follow him I hugged his neck "ah.. Ahh ahh"ungol ko nanaman ng ipasok niya ang kanyang alaga ng dahandahan.
Dinahandahan niya ang pag ulos hanggang maging mabilis ito "uhh ahh ahh ahh"ungol naming pareho .Sagad na sagad ang kanyang pagulos na nagpasarap lalo ng aming pagiisa. Kinantot niya ako ng mabilis at todo kapit ako sa kanyang balikat dahil baka mahulog ako dito sa sasakyan .
In his every thrust it gives me shivers down my spine and we both love what we are doing. Sarap na sarap na kami sa aming ginagawa ng may biglang dumaan na sasakyan.
"Oh.. Sh*t"I cursed ng huminto ito at bumukas ang bintana "Nathan.. "Tawag ko sakanya pero ngumisi lang siya ng nakaloloko at tumingin sa taong nasa sasakyan.
"Wanna join? "nakangisi niyang tanong at patuloy sa pagkantot sakin "you've really change Dana"narinig kong sabi ng lalaki
"Yeah.. I already change since you left me narealize ko kasing di ka kawalan at isa pa alam kung mas masarap ako kaysa sa babaeng pinalit mo sakin"I smirked bago ko halikan ng marahas si Nathan .
Bumitaw si Nathan sa halikan namin tsaka niya hinarap ulit ang dalawa. "Can you give us some privacy? "Tanong ni Nathan at pinatakbo na ni Jerome ang sasakyan nila
"I see his face and you know nakakatawa talaga ang mukha niya"natatawang sabi ni Nathan "bakit? "Tanong ko "para siyang natalo ng isang bilyong peso ng makita niya ang ginagawa natin"ngisi niyang sagot at kinantot ako ng marahas.
Sagad na sagad na ang pagkantot niya sakin. Ang kanyang pagkalalaki ay nararamdaman ko nang umabot na sa aking matres. Napakasarap ng ginagawa ni Nathan sakin at matapos ang ilang minuto ay nilabasan na ako.
"I'm gonna cum"sabi niya sakin at mas binilisan ang pagkantot. Nanginginig na ang aking tuhod dahil sa likidong patuloy na lumalabas sa aking pagkababae. Isang malakas at sagad na ulos ang binigay ni Nathan bago siya labasan, ramdam ko ang mainit na likido niya na nasa loob ko.
Hinalikan niya ako at hindi pa inilabas ang kanyang alaga sa aking hiwa.
"I love you Dana"namula ako ng mag i love you sakin.
Inilabas niya na ang kanyang alaga at dinilaan ang katas na lumalabas sa aking hiwa. "You still taste sweet" sabi niya sakin at pinasok na sa loob ng pantalon niya ang kanyang alaga. Pagkatapos niyang magayos kinuha niya ang shorts ko na nalaglag kanina sa lupa.
Sinuot ko na ang aking damit at pumasok na sa kotse. "Let's go.. Baka hinahanap na tayo ng parents natin "sabi ko ng makapasok si Nathan sa kotse at umuwi na kami.
----------------------
"Saan kayo galing? "Nakangiting bungad saamin ni mom "pumunta kami sa park "sagot ko "maliligo muna ako"paalam ko at nagmadaling pumunta sa kwarto ko at bago ko pa mabuksan anv pinto nv kwarto ko tinawag ako ni mommy."Dalian mo anak at kakain na tayo "pagkatapos kung marinig ang sinabi ni mom ay naligo na ako at kumuha nalang ng jogging pants at isang sleeveless oara isuot.
"Buti at nandito kana anak"sabi ni mom ng makita niya akong papunta na sa uupuan ko "may sasabihin pala kami sa inyo"nakangiting sabi ni mom at tsaka kami tinitigan "plano naming ipakasal kayo next week"nabilaukan ako sa sinabi ni mom at agad niya naman akong binigyan ng tubig "seriously?"taas kilay kung sabi kay mom "yes"todo ngiti pa ang mom ko habang tinitingnan kami ni Nathan "and Nathan anak... Sa kwarto ni Dana ma matutulog "sabi ni tito at agad kung tiningnan si Nathan na nakangiti ng nakamaloko
"Okay ba sayo iyon iho? "Tanong ni mom sakanya "of course tita"ngiti pa siya ng ngiti habang sinasagot si mom "mas mapapadali yung ginagawa namin"bulong ni Nathan "ano yun iho? "Biglang tanong ni mama kaya tiningnan ko siya ng masama "uhmm ano po tita.. Ahh mas mabuti nayon para masanay kaming matulog ng magkatabi"ngumiti at tumango nalang si mom at si tito.
BINABASA MO ANG
Reach the Peak
RomanceDISCLAIMER This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events, locales, and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or act...