4

1.5K 182 9
                                    

Hôm nay đối với Megumi là một ngày dài mệt mỏi, chẳng biết truyện quái gì mà ông thầy Gojo lại giao cho cậu một đống nhiệm vụ trên trời dưới đất vòng vòng khắp mọi nơi. Đến khi hoàn thành hết tất cả mà về được kí túc xá thì cũng đã muộn rồi. Mở chiếc điện thoại lên nhìn dòng thông báo kỉ niệm ngày hẹn hò, cậu thoáng buồn, đáng lẽ hôm nay cậu và người yêu sẽ có một buổi hẹn hò đầy lãng mạn nếu không phải vì ông thầy đó. Thôi thì hôm sau hẹn đi chơi bù vậy, thở dài một hơi, cậu tra chiếc chìa khóa vào ổ.

Không khóa? Megumi giật mình, cậu nhớ rõ ràng trước khi ra khỏi kí túc xá, cậu đã khóa cửa cẩn thận lắm rồi mà, sao giờ nó lại như vậy?? không lẽ .... Có trộm?

Nuốt một ngụm nước bọt, Megumi hít lấy một hơi, từ từ mở cánh cửa bước vào. Cả canh phòng tối om không một tia sáng nào, cũng không có bất kì âm thanh nào cả, Im lặng đến rùng rợn. Megumi lần mò cái công tắc gần cửa ra vào, tay kia cầm chắc chiếc túi, định bụng mở đèn lên mà thấy tên trộm là sẽ phang thẳng tay gã bằng chiếc túi này. 


"Chào mừng chủ nhân đã về"


?????????

Ngay khi đền vừa sáng, một giọng nói liền vang lên bất ngờ làm Megumi giật mình, chưa xác định được gì thì người trong phòng lên tiếng tiếp tục


"Chắc chủ nhân đã mệt rồi, nào mau ngồi vào bàn đi, em đã bày dọn sẵn hết rồi chỉ đợi chủ nhân về ăn thôi"


Megumi trân trân nhìn người đối diện, là Yuuji- bạn thân cũng như người yêu của cậu, đang mặc váy maid trên mình. Bất chợt cậu rơi vào trầm tư...

Về phía người kia, cậu thấy lo lắng, Yuuji đổ mồ hôi, chết thật cậu đâu có làm sai điều gì đâu. Cậu đã làm theo tất cả những gì mà Gojo-sense bảo nhằm tạo ra một buổi tối tuyệt vời và đầy ý nghĩa. Yuuji biết hôm nay Megumi sẽ đi làm nhiệm vụ cả ngày nên đã lén vào phòng cậu ấy để chuẩn bị mọi thứ, mặc dù biết rằng  đó là vi phạm quyền riêng tư, nhưng không sao, Gojo-sense bảo sẽ ổn cả nên cũng bớt lo. 

Cậu đã làm hết mọi thứ từ dọn dẹp phòng, nấu ăn, trang trí,.... Thậm chí còn nghe lời thầy mặc một bộ váy mand nhằm tạo sự dễ thương như lời Gojo-sense nói. Nhưng có vẻ không được rồi...

Megumi sau khi trấn tĩnh lại bản thân thì thở phào, đóng cửa lại mà ngồi bệt xuống nền nhà thở phào một hơi, Yuuji thấy vậy liền lại gần hỏi han

"Sao vậy Fushiguro? cậu thấy không ổn ở đâu à??"

"Ừ" Megumi kéo cậu lại gần mà ôm vào lòng nhẹ nhàng trả lời, Yuuji cũng thuận theo vuốt ve lưng người thương

"Nè Itadori, là ai bảo cậu bày trò này vậy?"

"Là Gojo-sense bảo đó, cậu thấy không vui ư?"

"Lâu lâu cũng thấy ông thầy này có ích đấy chứ"

Megumi lẩm bẩm nhìn đồng hồ trên tường, xong bế thốc cậu bé hổ này lên, miệng nở nụ cười ranh mãnh

"Đến giờ ăn rồi"


[FushiIta] Nhím biển chỉ muốn ở bên hổ hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ