Một buổi tối của hai kẻ ngốc đáng yêu, đơn phương nhau
------------------------------------------------------------------
Megumi ngồi nhìn chằm chằm vào màn hình tivi, tự hỏi bản thân, điều gì khiến cậu yêu em nhiều đến vậy? thậm chí, chưa bao giờ trong đời, cậu nghĩ cậu sẽ yêu con trai cả . Có lẽ chính sự ngây thơ, tốt bụng và sẵn sàng hy sinh đã khiến Megumi tò mò hơn về em. Megumi luôn vui vẻ trong lòng mỗi khi thấy em cười, một nụ cười tỏa nắng. cậu biết thừa em vẫn lén nhìn cậu, điều đó khiến cậu có chút vui nhưng cũng thắc mắc muốn hỏi lí do mà lại không đủ can đảm. Đã vậy cậu lại không dám thổ lộ ra ngoài, vì sợ. Ừ, cậu sợ em chỉ coi thứ tình cảm ấy là bạn bè, cậu sợ em sẽ từ chối cậu, cậu sợ mất em.
Nỗi sợ hãi đã khóa chặt lại cảm xúc này của cậu, làm cậu không dám mở miệng nói, nên cậu chỉ có thể ấp ủ tia hy vọng rằng đối phương cũng có tình cảm trên mức bạn bè với mình, và em sẽ tỏ tình trước.
....
Yuuji liếc nhìn cậu, suy nghĩ xem mình đã phải lòng cậu từ khi nào. Có thể là từ những lần liếc trộm hay hai ba lần nắm tay, hoặc những lần cậu ôm em vào lòng hay những trưa gục lên vai nhau ngủ. Nhưng em đã nghĩ đó chỉ là một sự quan tâm mà những người bạn dành cho nhau, và cậu chỉ coi em là một người bạn, một người bạn thân. Nếu em đem điều thầm kín này nói ra, chỉ sợ cậu không chấp nhận, vì em và cậu đều là nam nhân, nếu yêu nhau thì sẽ chả đi đến đâu cả. Vì thế em không dám thổ lộ, sợ cậu sẽ kì thị mà xa lánh em
Em chỉ biết lén ngắm nhìn cậu ngay lúc này, mà lòng hiu hiu buồn. Mong rằng cậu không nhận ra, mà tiếp tục làm bạn với em.
"mặt tớ dính gì à?"
Em giật mình khi thấy đối phương phát hiện ra hành động lén lút của bản thân. Em xấu hổ xua tay xong vờ cầm quyển tạp chí trên bàn mở đại ra đọc. Lơ đi cái nhìn khó hiểu của cậu. Megumi không vui, cái hành động lạ thường này là gì? Sao em lại né tránh cậu, như kiểu em đang làm một việc tội lỗi và bị bắt vậy. Cậu đâu bắt lỗi em đâu, cậu chỉ muốn em hãy nhìn thẳng vào cậu, rồi nhanh chóng tỏ tình, đừng nhìn lén như vậy nữa.
Cậu lại gần em, mặt em càng đỏ, em cúi gầm mặt vào quyển tạp chí mà trốn tránh, cậu dùng tay kéo quyển tạp chí xuống, để em và cậu đối diện nhau. khoảng cách thật gần, em có thể nhìn rõ bản thân trong đôi mắt xanh của cậu. Chúng thật đẹp và trong veo. Em thẫn thờ mà đặt lên môi cậu một nụ hôn, Megumi bất ngờ xong cũng chiều theo em. Một nụ hôn vụng về của hai kẻ ngốc. Em và cậu đều ngại ngùng sau cái hôn, họ đều không nói gì cả.
Nhưng hình như cả hai đều đã biết tâm tư của người đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FushiIta] Nhím biển chỉ muốn ở bên hổ hồng
Historia Cortamột tập truyện ngắn về FushiIta tên cũ là [FushiIta]mặt trời nhỏ