part 1

4.2K 278 7
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

...

"mẹ ơi con sợ"

park jisung sụt sịt nhìn bức tường trước mặt, cái bức tường phép thuật dẫn đến sân ga 9 3/4.

"nào jisung đáng yêu của mẹ, chỉ cần con có niềm tin thôi, nhắm mắt lại và đẩy xe thật nhanh nhê, mẹ sẽ đi cùng con mà"

mẹ park ấm áp nhìn cậu quý tử nhà mình giờ đã đủ tuổi nhập học hogwarts. con trai bà không biết giống ai mà lại nhút nhát đến lạ, bản thân bà từng là một gryffindor chính hiệu, còn chồng bà là một ravenclaw khiến ai cũng nể phục. mẹ park không mong gì nhiều, bà không quan tâm con trai mình sẽ được phân loại vào nhà nào. park jisung là bảo bối trân quý của bà, suốt đời vẫn luôn là như vậy.

"nào con yêu, mẹ đếm đến ba thì chúng ta sẽ cùng đi nhé"

"d...dạ mẹ"

"nào một, hai, ...ba!"

jisung sợ hãi nhắm tịt mắt lại, nhóc cúi gằm mặt xuống, không dám đối diện với tường gạch đỏ kia. nhóc huy động hết mọi sự dũng cảm còn sót lại để mà lao đầu vào, và khi nhóc cảm nhận được vạt áo được mẹ giữ lại thì jisung đã đứng ở thế giới pháp thuật kia rồi.

"mẹ ơi con làm được rồi!"

"jisung của mẹ giỏi lắm"

park jisung mắt sáng lấp lánh nhìn thế giới lạ lẫm này, nhóc từ khi lọt lòng đã cùng bố mẹ sống ở thế giới muggle nên cái gì cũng thật mới mẻ và đẹp đẽ.

nhóc tạm biệt mẹ khi tàu hỏa kia dừng tại sân ga, trong lòng chưa phấn khích được bao lâu liền trùng hẳn xuống. jisung không quen rời xa bố mẹ, càng không có kinh nghiệm tự lập nên nhóc đã rất lo lắng và hốt hoảng. nhưng khi nghĩ đến một nơi chứa đầy những phép thuật nhiệm màu và kì diệu ấy, jisung liền thả hồn vào trí tưởng tượng của mình, suy nghĩ nhiều hơn về một tương lai đầy những cuộc phiêu lưu mới.

jisung đứng như trời trồng ở cửa tàu, không biết có nên ngồi cùng bạn mới không. dù sao thì jisung không giỏi kết bạn nên nhóc sợ mình sẽ làm phiền họ.

"em là học sinh mới của hogwarts à?"

nhóc giật mình nhìn bàn tay vừa đặt lên vai và suýt hét toáng lên. sau lưng nhóc là một tiền bối đẹp trai cực kì, nhưng đẹp trai như vậy chắc hẳn là nổi tiếng lắm, nhóc lại hơi sợ sẽ đắc tội với người ta. jisung lắp bắp trả lời:

"d- dạ vâng ạ, em, em là park jisung ạ-"

"bình tĩnh anh không ăn thịt em đâu" - người ấy cười rộ - "anh là lee taeyong, huynh trưởng của gryffindor, chắc hẳn em cũng biết một ít về hệ thống của trường rồi đúng không. để xem nào, trước mắt thì anh sẽ dẫn em ra ngồi với những người bạn của anh nhé, anh cũng chưa kịp quen nhóc nào ngoài em cả"

nct • welcome to our playgroundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ