part 9

1.5K 190 3
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

...

"hey jisung!"

"oái merlin mẹ ơi cứu con"

park jisung đang đi bên cạnh lee jeno và nói chuyện rôm rả thì đột nhiên nhóc thấy bản thân bị kéo đi bởi một vật thể vô hình. nhóc sợ hãi với lấy jeno để tìm sự giúp đỡ. lee jeno khó hiểu nhìn jisung, cậu hoang mang chạy theo thằng bé nhưng không có ý định giữ nó lại, vì cậu muốn hiểu xem chuyện gì đang xảy ra.

jisung bị lôi xềnh xệch đến một góc khuất trong hành lang của hogwarts, nhóc vẫn chưa hết sợ, đôi mắt bàng hoàng nhìn jeno nãy giờ vẫn đuổi theo. khi nhóc cảm thấy cổ áo mình được thả lỏng, nhóc liền nhảy bổ ra chỗ jeno rồi núp sau bóng lưng cậu. jeno giờ cũng ngẫm ra rằng đây rõ ràng không phải trò đùa liền nhanh chóng lôi đũa phép chuẩn bị ếm một bùa flipendo.

"ấy jeno bình tĩnh đừng có ếm anh"

giọng nói quen thuộc vang lên trên không trung làm jeno giật mình, còn jisung thì thiếu chút nữa muốn hét lên. đột nhiên lee taeyong dần dần xuất hiện trước mặt hai đứa, nhưng giống như vẻ anh đang tháo một miếng vải trên người xuống vậy.

"anh taeyong?? anh dọa chết jisung rồi"

"haha xin lỗi hai đứa, anh định trêu một tý thôi"

"ôi anh cả, anh có còn trẻ trâu nữa đâu"

"lee jeno đừng tưởng anh yêu thương em là em leo lên đầu anh ngồi nhá"

lee taeyong cằn nhằn nhìn em út vàng bạc nhà mình lên tiếng, đúng là nuôi tốn cơm tốn gạo mà! jeno cười híp cả mắt vì trêu được anh trai, cậu làm bộ đáng yêu xin lỗi và đương nhiên là lee taeyong mềm lòng rồi. combo đánh gục trái tim của anh luôn bao gồm top 1 : jung jaehyun, top 2 : lee jeno và lee minhyung, top 3 : những thành viên còn lại của hội neo.

"jisung, cầm lấy miếng vải này, đố nhóc biết đó là gì?"

"dạ... em.. em không biết"

"này là cô hannah park gửi cho em đấy"

"ơ mẹ em gửi á?" - jisung sáng mắt khi nghe thấy tên mẹ, nhóc hứng khởi nhận lấy tấm vải màu nâu cũ kĩ đã bị sờn. trong lòng nhóc đang ngập tràn sự thích thú với thứ đồ kì diệu này

"ừ, đây là áo choàng tàng hình, một trong ba món bảo bối tử thần đấy!"

"b...bảo bối tử thần á?" - jisung nghe đến đấy liền chuyển từ trạng thái vui vẻ thành lo sợ, tên của món đồ này nghe cũng thật dọa người đi.

nct • welcome to our playgroundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ