part 7

1.9K 192 5
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

...

lee minhyung, vẫn đang trong hình dạng 5 tuổi, đứng giữa những thành viên hội neo và chịu những ánh mắt rất yêu thương và trìu mến.

lee taeyong chưa vui vẻ được tròn một tuần, hiển nhiên bây giờ gương mặt anh đen cả khác gì cục than. vị huynh trưởng nhà gryffindor, trân trọng thay mặt cả hội, đi đến chỗ thằng nhóc 5 tuổi kia đang ướt sũng mồ hôi vì bị liếc nãy giờ. anh khuỵu gối xuống, cười hiền xoa đầu mark:

"ừm, em tên là lee minhyung, mẹ hay gọi em là minhyung, ba hay gọi em là mark, năm nay em 5 tuổi đúng không nhỉ?"

"dạ... dạ vâ- vâng ạ!" - mark giật thót lên khi bị anh taeyong chạm vào, nó nở nụ cười méo mó trả lời anh.

"vậy bé mark 5 tuổi thích anh haechan đúng không nà?"

"dạ em... em..." - lee minhyung triệt để thấy bản thân xong đời rồi.

lee minhyung dở khóc dở cười nhìn mark trong cái bộ dạng dễ thương ấy, nó thực sự không biết nên phân loại cái tình huống này vào loại tình huống mang cảm xúc như thế nào. buồn? không phải! vui? không biết nữa. tức giận? không đến mức như vậy. ngượng ngùng? chắc vậy!

"á há há há há"

zhong chenle nhịn không nổi nữa rồi, nó ụp mặt xuống bàn cười như để giải thoát bản thân, tay thì cứ liên tục đập vào bàn. park jisung nhìn bạn cũng không nín được nữa, cũng cười theo. các anh lớn lắc đầu nhìn hai đứa út rồi cũng phụt cười, câu chuyện hôm nay thực sự rất đặc sắc.

"hahaha, l-lee minhyung đúng là cái đồ đại ngốc, hahaha" - lee jeno cười muốn nội thương nhưng vẫn cố móc mỉa anh nó một câu.

lee minhyung xấu hổ đứng giữa các anh em với cái bộ dáng nhỏ bé này, nó la lên :

"mấy người mà cười thì em sẽ avada mấy người luôn đấy, anh em với nhau mà lại như thế à??? huang guanheng tất cả là tại mày, sao mày lại không để ý hảaa"

"im ngay tao lại đấm mày bây giờ!"

"thôi thôi mọi người đừng cười nữa" - lee donghyuck lên tiếng để cứu lấy anh bé đang đỏ au cả mặt. nó đi đến bế anh lên rồi một mạch đi ra hỏi great hall, trước khi biến mất, nó nói :

nct • welcome to our playgroundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ