...
chuyện là dạo gần đây na jaemin muốn nuôi samoyed.
sống ở phủ nhà họ na từ nhỏ, jaemin chưa bao giờ biết thế giới muggle ngoài kia, không những không có mấy sinh vật huyền bí có vẻ ngoài ghê rợn, mà còn có rất nhiều thứ mà muggle thường gọi là động vật trông rất đáng yêu.
chuyện jaemin thích samoyed thực ra cũng không phải câu chuyện mới mẻ, mà đã bắt đầu từ tận mùa hè ngay trước khi nhập học hogwarts. đương nhiên với xuất phát điểm là máu thuần danh giá, jaemin được nhận thư cú khi đang cùng jeno chơi ở sân vườn của phủ họ lee. hai đứa bé cùng nhau nô đùa một hồi thì thấy có một con cú màu trắng bay đến thả lá thư lên đầu chúng. sau khi đọc được, bàn tay trắng trắng mềm mềm của em bé na jaemin kéo lấy bạn thân cùng tuổi lee jeno vào nhà khoe hai vị mẫu thân đang cùng nhau dùng trà chiều.
lee jeno sinh trước jaemin tận 4 tháng nên cậu cũng đã nhận thư từ trước đó rồi. nhưng so với việc bản thân được nhận thư cú như một điều đương nhiên thì việc bạn thân từ nhỏ được nhận lại có phần vui hơn. từ nhỏ cả hai đã dính với nhau như hình với bóng nên việc cùng nhau học hogwarts cũng chính là định mệnh. để chúc mừng ngày sinh nhật của jaemin cũng như ngày em nhận thư cú, hai gia đình liền tổ chức một chuyến du lịch dài một tuần ở nga.
vậy việc này liên quan gì đến việc na jaemin thích samoyed? thực ra, đất nước rộng lớn mang tên liên bang nga là quê hương của giống chó yêu thích của jaemin. nga có khí hậu lạnh quanh năm, đó là lý do vì sao giống chó samoyed lại có bộ lông trắng dày và mềm trông đáng yêu đến lạ.
khi na jaemin và lee jeno dắt tay nhau đi trên một con đường ở siberia và bị lạc, jaemin đã khóc òa lên khiến người đi đường phải ngoái nhìn và khiến jeno - cậu nhóc dù kiên cường đến mấy cũng phải rơm rớm. may mắn thay, một ông chú muggle tốt bụng đã đến hỏi thăm hai cậu nhóc gốc châu á, ông còn dắt theo một chú samoyed trông không hề nhỏ chút nào.
từ khoảnh khắc nhìn thấy chú cún, jaemin ngừng khóc, ông chú người nga kia biết em bé có vẻ thích thú cưng của ông liền cho em cùng nó chơi đùa. jeno thấy jaemin nín khóc cũng vui vẻ theo. một người lớn và hai đứa trẻ cứ thế cùng chơi đùa với một chú cún bên chiếc ghế đá cạnh công viên của khu dân cư cho đến tầm nửa tiếng sau, bốn vị phụ huynh cùng hai đứa con trai lớn nhà họ lee mới nước mắt lưng tròng tìm thấy hai đứa con trai bé bỏng của họ. khổ nỗi, jaemin lại không nỡ rời ra chú chó tuyết đáng yêu kia.
sau một hồi thuyết phục em không được, ba mẹ na liền nhờ đến con rể tương lai lee jeno để giúp dắt em về khách sạn. jeno mới không biết phải làm như thế nào, bối rối một hồi mới ra nắm lấy tay jaemin - đứa nhỏ đang ôm chặt chú samoyed kia:
BẠN ĐANG ĐỌC
nct • welcome to our playground
Fanfiction.nct ot22+n .hogwarts!au .welcome to our playground .pairing : jaeyong, johnten, yuwin, dowoo, kunyang, henxiao, markhyuck, nomin, sungtaro, jichen .cuộc sống nhộn nhịp của 22 cậu phù thủy trường hogwarts tự gọi nhau là hội neo