part 8

1.8K 209 8
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

...

huang renjun ngồi ngay ngắn ở trên dãy bàn nhà ravenclaw, nó mệt mỏi gặm cái bánh quy trên cái đĩa hoa văn màu mè mà giáo sư dumbledore rất yêu thích. đối diện huang renjun, là osaki shotaro cũng mệt mỏi không kém. cả hai cùng nhau thở dài, hai đứa đều rất không thích tiết thiên văn học. tuy renjun và shotaro đều thuộc ravenclaw, nhưng không ai bắt ravenclaw tất cả đều phải là học bá cả! từ năm nhất đã phải học thuộc tên tất cả các vệ tinh xung quanh sao mộc, và sao mộc có bao nhiêu vệ tinh chứ? 79 vệ tinh!!! và đến bây giờ renjun và shotaro vẫn rất đau đầu khi phải học thêm vị trí và sự chuyển động của các chòm sao và hành tinh. ôi môn học lãng mạn cái gì? chúng nó chỉ muốn đốt sách đi luôn thôi.

"ê, thấy bảo năm sau môn này phải viết luận luôn ấy"

"không phải, năm sau nữa cơ, hình như anh jungwoo đang phải bắt đầu viết rồi ấy. dạo này thấy anh ấy hay loanh quanh ở thư viện" - renjun hút một chút nước rồi chống cằm.

"sao thế, sao để ý anh ấy thế?" - shotaro cười khúc khích hỏi.

renjun giật mình. đúng là người có tật thì dễ xù lông, renjun lấy sách đập vào người bạn thân rồi cãi:

"thấy thì tao nói thôi! cứ phải để ý thì mới biết à!"

"không dám không dám, bạn là nhất mà~"

vì shotaro quá cợt nhả nên renjun đã căng! ham muốn đốt nhà người khác của cậu lại trỗi dậy.

đấy vừa nghĩ đến xong, renjun đã thấy bóng dáng to cao của thằng nhóc năm 2 nhà gryffindor chạy đến rồi. đương nhiên, không ai khác chính là jung sungchan đến tìm osaki shotaro rồi. aish, ngứa cả mắt. thằng bé này nhìn thì cũng sáng dạ đấy, nhưng mồm mép thì lẻo thôi rồi. huang renjun chau mày, nó không muốn nghe thằng nhỏ tán tính bạn nó đâu, sến chết đi được, mà shotaro còn tít cả mắt hưởng thụ cơ. điều đấy làm renjun còn cáu kỉnh hơn, ủa ủa thích vậy thì đồng ý làm người yêu em nó đi, làm giá hoài!

thôi đốt nhà người ta một xíu cho vui.

"anh taroooo bé nhớ anh lắm đóooo"

"khiếp jung sungchan, em đừng có dùng cái giọng nhão nhoét đấy nói chuyện với anh" - miệng thì nói ra như thế, chứ thực chất là osaki shotaro rất thích đó nha

nct • welcome to our playgroundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ