part 3

2.8K 230 5
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

...

"ôi merlin, mình ngủ quên mất! tiết đầu hôm nay là tiết độc dược của thầy snape mà"

"chết rồi phải làm sao phải làm sao!!!"

"chổi! chổi của mình đâu???"

lee minhyung khốn khổ thức giấc trong cơn hoảng loạn vì muộn tiết. hôm qua cả cậu ta bị mấy tên cùng nhà bắt chơi cờ phù thủy, mà khổ nỗi hôm qua mark được thần may mắn độ nên thắng suốt làm tụi nó gắt gỏng bắt cậu phải chơi đến khi rửa được nỗi nhục mới thôi.

và đoán xem nào? bọn họ chơi đến tận 3 giờ sáng.

"lũ bạn chết tiệt huhu chúng nó không thèm gọi mình dậy"

"tối nay anh taeyong sẽ tét đít mình mất..."

...

"chà xem chúng ta có gì ở đây nào? một gryffindor ngu ngốc nào đó dám đến muộn tiết độc dược đầu tiên của học kì mới. thật là một hành động dũng cảm, và ngu ngốc, 10 điểm trừ cho ngài lee. còn đứng đó làm gì, cậu muốn tôi mời đi về chỗ ư?"

huang guanheng triệt để khinh bỉ nhìn thằng bạn thân đang hứng chịu cơn thịnh nộ của giáo sư severus snape. vốn dĩ đã biết chủ nhiệm nhà slytherin chưa bao giờ đặt nổi một gryffindor nào vào mắt (trừ lily potter), vậy mà tên kia còn dám đi muộn?

mark chạy đến dãy bàn của gryffindor rồi ngồi vào bàn ngay cạnh bàn của hendery và một nam sinh slytherin khác. mark bắt được tia khinh bỉ từ đôi mắt của bạn thân liền giơ ngón giữa với cậu ta.

"ê mark, sau môn này là môn gì?" - một người bạn gryffindor ngồi sau cậu ta hỏi.

"hình như là thảo dược học"

"trốn tiết đấy đi!"

"nếu mày trốn tiết, tao sẽ mách donghyuck đấy" - hendery nhỏ giọng nói thằng bạn, những lúc cà khịa bọn nó là những lúc chất slytherin của hendery toát ra mạnh mẽ phải biết. huang guanheng ngồi bắt chéo chân, tay khoanh lại trông tướng rõ chảnh, lại còn liếc nhìn gryffindor kia bằng nửa con mắt, điều ấy làm mark lee muốn ói vì sự chảnh cún của cậu. nếu được so sánh thì nó xin phép đem hendery so sánh với nhà malfoy, nhưng dù sao mark cũng chả cãi lại được, hendery là người dám nói dám làm, nó sợ trở thành hình ảnh xấu trong mắt donghyuck nên im bặt luôn.

"hendery đồ quỷ!"

"có vẻ như có ai đó đang mất tập trung trong giờ của ta thì phải?" - giọng cười to của mark lee lỡ khiến giáo sư snape nghe được - "cậu lee, nêu cho ta những nguyên liệu cần thiết cho thuốc trị mụn nhọt"

nct • welcome to our playgroundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ