part 15

411 47 4
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

...

sáng hôm sau, đám phù thuỷ nhà slytherin vừa tỉnh giấc đã nhìn thấy một ten chittaphon leechaiyapornkul đi đứng loạng choạng một cách tức giận tại phòng sinh hoạt chung của họ. vừa nhìn cái là biết chuyện gì đã xảy ra, không tránh được việc bọn họ thì thầm to nhỏ, thậm chí đám học sinh còn nhìn thấy cảnh ten cãi nhau với huynh trưởng suh rất to trong khi hắn lại rất vui vẻ và tràn đầy sức sống.

"mèo con, đừng giận tôi, không phải là lỗi do em trước à?" - johnny suh hài lòng kéo ten lee đang cố gắng chạy trốn dù cho cái lưng đau của cậu không cho phép.

"ừ phải rồi, tôi không trách anh chuyện đó đi. vậy anh mau mau nhường cái chức huynh trưởng to lớn của mình cho người khác" - ten lee càu nhàu liếc nhìn xung quanh - "quy tắc một trong bộ quy tắc nhà slytherin, duy trì sự tao nhã, thanh lịch, hẳn là có rất nhiều người đã quên nó đấy"

nghe vậy, johnny suh liền cười khẩy, hắng giọng rồi đưa ánh nhìn cảnh cáo đến toàn bộ học sinh nhà slytherin ở xung quanh đó. thậm chí, lợi dụng chức quyền của mình, hắn nói rằng nếu ai dám bàn tán thêm về chuyện để hắn bắt được, chép lại 100 lần bộ quy định hành vi của nhà.

ôi merlin, một bộ quy định gồm bao nhiêu mục chứ, là 100  mục đấy!!!!

nhìn cách tụi slytherin sợ hãi trước huynh trưởng của chúng, ten lee thoáng qua cảm nhận được một chút ghen tị. dù sao là thiếu gia của gia tộc thuần chủng lâu đời cũng không phải để trưng, uy lực của johnny suh đối với nhà slytherin quả thật không thể đùa được. tuy rằng so với nhà malfoy vẫn còn thua kém đi, ten lee thầm nhủ.

nếu không phải scorpius potter malfoy, con trai đầu lòng yêu dấu của bộ trưởng bộ phép thuật draco lucius malfoy và giám đốc sở thần sáng harry james potter, đang lững chững bước vào năm nhất, thì thằng bé cũng đã là một ứng cử viên sáng giá rồi.

nhắc đến scorpius malfoy mới nhớ, hẳn là thằng bé này sẽ có họ hàng với jisung park khi mà đứa nhỏ cũng có họ hàng với nhà potter. ten lee chắc chắn sẽ hỏi kỹ chuyện này.

...

"anh đang ôn luyện cho kỳ thi O.W.Ls sao ạ?"

"đúng vậy đấy, anh đang khá là vật lộn với môn lịch sử pháp thuật và, merlin ơi thật sự là anh ghét môn này kinh khủng!"

kim jungwoo cứ nhắc đến kỳ thi pháp thuật thường đẳng lại tranh thủ than vãn một chút. có vẻ đây là tình trạng chung của tất cả các phù thuỷ năm thứ 5, kỳ thi này là một trong hai kỳ thi quan trọng nhất của các phù thuỷ trẻ và có giám khảo coi thi là các chuyên gia cao cấp đến từ bộ pháp thuật nữa.

nct • welcome to our playgroundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ