...
lee taeyong được giáo sư mcgonnagall phân công chỉ huy các sư tử con về đến tòa gryffindor - khu sinh hoạt chung của họ.
park jisung lon ton đi theo các anh trai cùng nhà với nhóc. jisung nhóc cứ cười cười nãy giờ, việc được phân vào nhà sư tử đúng là một trong những điều tuyệt vời nhất từng xảy ra với cậu bé.
"xin chào những tân binh của gryffindor, chắc hẳn các em đều đã biết anh rồi, nhưng anh vẫn xin tự giới thiệu lại. anh là lee taeyong, huynh trưởng của mấy đứa." - taeyong cười vui vẻ nhìn lũ nhóc đang loi nhoi dưới kia, nhìn anh bằng con mắt ngưỡng mộ - "tuy hay bị gọi là những kẻ phá luật, nhưng gryffindor cũng có những nguyên tắc riêng được ngài godric gryffindor đặt ra, anh mong các em sẽ chú ý để không bị mất điểm nhà"
phòng sinh hoạt chung nhà Gryffindor toạ lạc tại tháp gryffindor, lối vào nằm ở tầng bảy và được canh giữ bởi bức tranh sơn dầu hoạ bà béo, người phụ nữ phốt pháp trong chiếc áo đầu lụa màu hồng. bà chỉ cho cho phép đi vào khi đọc đúng mật khẩu (thường thay đổi). sau bức hoạ này là căn phòng sinh hoạt chung lớn với lò sưởi và hai cầu thang dẫn lên phòng ngủ nam và nữ. jisung thích thú ngắm nghía và phân tích mọi điều đặc biệt ở nơi đây.
khi jisung chìm đắm vào cảnh vật xung quanh, lee jeno khều khều vai nó, cậu ta thì thầm :
"jisung, nhóc nghe thấy gì chưa?"
"ơ, nghe thấy gì ạ?"
"chúng ta được anh taeyong phân vào cùng phòng đấy"
"woa tuyệt quá" - park jisung mắt sáng như sao khiến jeno mỉm cười, hai người nhận sự hướng dẫn của huynh trưởng để tiến đến phòng của họ, nơi đã được đặt sẵn hai chiếc túi to đùng đựng đồ dùng cá nhân của hai người.
jisung không biết, nhưng jeno biết, rằng vốn dĩ các phù thủy cùng năm thường sẽ được xếp chung phòng với nhau, tuy vậy, lee taeyong vẫn cố tình xếp hai anh em này cùng chung một phòng. một phần là vì hai người đã được làm quen, phần nữa là vì lee taeyong cảm thấy thằng em nhà mình có ánh nhìn chiều chuộng dành cho park jisung, một cái ánh mắt mà jeno trước giờ chỉ dành cho một người bên slytherin mà thôi.
sau khi hai anh em sắp xếp đồ đạc và tự trang trí phòng ốc, jeno phẩy đũa phép thuật khiến bụi bặm bay hết khỏi phòng. rồi cậu vỗ vai nhóc :
"đi nào jisung, anh sẽ dẫn nhóc đi gặp các thành viên hội neo, ngày đầu tiên chúng ta không có tiết học vì giáo sư dumbledore muốn các phù thủy làm quen với nhau"
BẠN ĐANG ĐỌC
nct • welcome to our playground
Fanfiction.nct ot22+n .hogwarts!au .welcome to our playground .pairing : jaeyong, johnten, yuwin, dowoo, kunyang, henxiao, markhyuck, nomin, sungtaro, jichen .cuộc sống nhộn nhịp của 22 cậu phù thủy trường hogwarts tự gọi nhau là hội neo