...
jeno lee ngáp ngắn ngáp dài trong tiết lịch sử pháp thuật.
khỏi phải nói, cứ cho là jeno học giỏi đều đi, nhưng không ai có thể phủ nhận lịch sử pháp thuật là một bộ môn nhàm chán. jeno không hiểu, lịch sử đã trôi qua rồi thì cứ để nó trôi qua đi, sao phải nhắc lại làm gì?
choi soobin liếc nhìn đứa bạn cùng nhà sắp rớt cằm xuống bàn đến nơi, nó lay lay jeno để cậu tỉnh khỏi cõi mộng. tuy vậy, lee jeno không có phản ứng, dường như đã buông bỏ tất cả, cậu gục xuống, lấy tập sách dày cộm kia kê thành cái gối mà ôm lấy để ngủ.
ok choi soobin thua.
soobin nhớ hai năm ngoái, hồi slytherin và gryffindor vẫn còn học chung lớp, tiết nào lee jeno cũng tỉnh như sáo, vì sao ư? tất nhiên là vì có ai đó họ na bên slytherin học cùng nên rõ ràng phải giữ hình ảnh trước mặt người ta, tiện thể cũng trao đổi yêu thương bằng những con hạc giấy...
choi soobin chống cằm liếc thằng bạn lần cuối, rồi cũng bắt chước nó kê sách lên bàn ngủ.
mong là mơ thấy tiền bối choi yeonjun nhà slytherin.
...
"jeno nhìn bồ buồn cười quá"
jaemin khúc khích nhìn gương mặt jeno hằn những vết đỏ do chồng sách và ống tay áo cậu gây nên sau một giấc ngủ ngon và tròn giấc trong tiết lịch sử phép thuật. lee jeno vẫn còn trong tình trạng ngái ngủ vì cũng chỉ vừa mới bước ra khỏi cửa lớp, mắt nó mờ mờ ảo ảo nhìn thấy bóng dáng quen thuộc của người kia trên hành lang, không nói gì liền như cún lười mà tiến đến ôm lấy jaemin thật chặt rồi đặt cằm lên vai người nọ mà hưởng thụ.
"jaemin ơi mình mệt quá"
"mình biết mà, bồ chỉ có 5 phút để tỉnh táo thôi đấy, vì chúng ta không thể cùng ôm nhau đi học tiết tiếp theo" - jaemin nhẹ giọng - "với cả không phải hôm nay gryffindor sẽ có buổi họp quidditch đầu năm sao, bồ không thể vác cái bộ dạng này ra sân đầu, vì anh jaehyun sẽ bắt bồ cưỡi chổi 10 vòng sân đấy"
"ưm~ nana sẽ đến xem mình tập chứ?"
"ừ mình sẽ đến xem mà"
...
jung sungchan khóc không ra nước mắt vì bị jung jaehyun, anh trai ruột yêu dấu lôi cổ ra sân quidditch.
BẠN ĐANG ĐỌC
nct • welcome to our playground
Fanfiction.nct ot22+n .hogwarts!au .welcome to our playground .pairing : jaeyong, johnten, yuwin, dowoo, kunyang, henxiao, markhyuck, nomin, sungtaro, jichen .cuộc sống nhộn nhịp của 22 cậu phù thủy trường hogwarts tự gọi nhau là hội neo