...
"chúng mày không thể để yên cho tao đọc sách hả, thằng lỏi lee donghyuck nãy mày đã nghịch cái gì chưa, na jaemin mày có đưa thằng yangyang lọ dược nào không đấy, lee jeno mày chơi điện tử muggle cận lòi cả mắt ra rồi đừng có chơi nữa, ôi giời ạ sao tôi lại khổ thế này, đấy cả thằng shotaro nữa, tao đùa có tý mà giận sungchan dai thế, rách việc... bla bla..."
renjun - chàng phù thủy lớn nhất trong hội rồng con đang lầm bầm lải nhải về mọi tất xấu của những người bạn cùng tuổi. cũng phải thôi, huang renjun đang mải mê với cuốn sách nó thích thì bị donghyuck kéo cổ áo lôi đi, phù thủy nhỏ nhà ravenclaw không tức giận mới lạ.
"dừng lại đi! mày nên tránh xa những cuốn sách tà ma ấy, nó đang mê hoặc mày đấy!"
"mê hoặc này, mê hoặc này!"
lee donghyuck ngoáy tai và bình luận một câu về thói quen khó bỏ của người bạn thân thiết, nhưng nó quên mắt rầng huang renjun nãy giờ vẫn chưa buông quyển sách ra. à không, thực ra là không cần đến quyển sách, renjun vẫn có thể dùng tay kẹp cổ bạn mình ngay tại hành lang đầy học sinh này, chỉ là hôm nay nó chọn dùng sách để vỗ mấy cái lên đầu bạn.
may mắn là quyển sách ấy chỉ dày có 300 trang, chứ nếu là từ 500 đến 1000 như mọi khi, liu yangyang đảm bảo là giờ này lee donghyuck đang nằm ở bệnh thất.
và buồn cho donghyuck, có biết thì lee minhyung trời sập cũng không dám làm gì huang renjun.
"nào nào dừng lại đi mấy đứa này! thầy gọi cho phụ huynh mấy đứa bây giờ"
na jaemin nhảy ra căn ngan bộ đôi cún mèo kia khiến cả nhóm 6 người, kể cả shotaro vừa bị kéo theo, cười sằng sặc, trong một khoảng thời gian, cả nhóm đã quên mất mục đích ban đầu là gì, rồi cả bọn cùng nhau đi bộ xung quanh khoảnh sân rộng lớn của hogwarts.
để mà nói, ngôi trường có cấu trúc như pháo đài tọa lạc ở scotland này thật sự luôn khơi dậy sự hứng thú của các phù thủy nhỏ. đến cả những học sinh đã tốt nghiệp vẫn luôn muốn quay trở lại mà khám phá nơi cổ kính này một lần nữa. ai mà có thể ngờ, hogwarts lại có hẳn một cái hồ rộng mênh mông, một khu rừng rậm rạp, nhà kính, chòi canh và cả một sân quidditch với quy mô cực lớn. với những "đứa nhóc thích phá luật" như hội phù thủy nhỏ này, chúng nó luôn đam mê đi tới mọi ngóc ngách của hogwarts hơn ai hết.
không biết là những phù thủy này đã cùng nhau nô đùa ở ngoài công viên rộng lớn kia trong bao lâu mà lấm lem hết cả người, khiến các anh lớn trong nhà lo lắng không kể hết, đặc biệt là những người đang cầm chức huynh trưởng. sáu đứa nhỏ không biết đã muộn như thế nào, nhưng chúng nó vẫn vui vẻ chịu bị anh taeyong la mắng rồi kéo nhau ra sảnh lớn khi nơi đấy đang thưa thớt dần.
BẠN ĐANG ĐỌC
nct • welcome to our playground
Fanfiction.nct ot22+n .hogwarts!au .welcome to our playground .pairing : jaeyong, johnten, yuwin, dowoo, kunyang, henxiao, markhyuck, nomin, sungtaro, jichen .cuộc sống nhộn nhịp của 22 cậu phù thủy trường hogwarts tự gọi nhau là hội neo