"Chậc... Lũ vô dụng này" Takasugi cau mày đầy ghét bỏ, nhìn lũ lính đã từ bỏ ý chí chiến đấu kia.
"Mà... Đằng nào kết quả chẳng như thế này nhỉ? Gintoki, lâu quá chúng ta chưa làm một trận nào nhỉ? Đã 1—"
"Stop!!! Các ngươi cứ 11 12 năm quài! Các ngươi không nhớ ta chỉ mới tới đây có 3 ngày thôi không?" Gintoki đầy bất mãn.
"Chẳng còn quan trọng nữa"
Takasugi như không quan tâm đến cản xúc của anh. Chỉ ngạo mạn cười, dùng chiếc kiếm chứa nhiều linh khí kia. Một lòng hướng về phía anh, nhìn chẳng khác nào bà mẹ tìm con test chổi mới mua cả ~
Hắn ta một tay vung chiếc kiếm, tưởng chừng như những chiếc kiếm bình thường khác nhưng không, nó lại ra một hồi khối đen cực mạnh. Những người binh lính xấu số trọng thương không hay gì, đã mục rửa từ bao lâu rồi...
Anh kinh ngạc nhìn đám xương vô tri kia. Trên mặt đổ một mồ hôi lạnh, gượng gạo lên tiếng "Ngươi... Lấy cái thứ ma đạo kia từ đâu vậy..."
"Biết sợ rồi sao? Haha... À quên ta chưa nói với ngươi điều này. Thế giới này thể loại tu tiên kiếm hiệp đấy" Hắn thích thú nhìn anh. Hắn vừa công kích xong một nhát kiếm, cơ thể vẫn cứ thế mà đứng trên không, kèm với hắc y, làm tăng thêm vẻ kiều diễm chính hắn.
"Tu tiên? Sao cứ như trong phim vậy? Ta liệu có thành đấng không nhỉ?" Khuôn mặt anh nở một nụ cười gian, vuốt vuốt chiếc cầm mình.
"Ngươi liệu ra khỏi đây được không mới quan trọng a~ Theo tình hình hiện giờ, ngươi không thể đánh bại ta?"
"Thử không?"
Anh nheo đôi mắt nguy hiểm, lấy lính làm điểm đà, nhảy thẳng lên không trung. Vung một kiếm vào ngay hông của hắn, hắn khinh bỉ nhìn anh. Một chân đạp anh xuống đất.
Bịch...
"Ngươi tên khốn!! Đánh lộn ở dưới đất đi, ngươi trên không trung. Đánh bằng niềm tin à????"
"Ta không thích đấy, người từng chê ta lùn nhỉ? Giờ nhìn xem, người còn chưa tới gót chân ta. Tên kiến"
"Tên này hãm vãi"
Xoẹt
Tiếng chém của kiếm vang lên, mọi người đều hướng nơi phát ra âm thanh. Thứ họ nhìn thấy là một người đàn ông vẻ mặt khó ở, anh dũng dám tấn công hoàng thượng. Nhưng không ai dám xông lên cả, vì họ biết mình không phải đối thủ của người đàn ông đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP] Soái Ca Là Vô Danh Nhân
FanfictionMắc mới gì nhân vật chính như ta lại có thể trở thành một nhân vật vô danh trong giới giang hồ chứ? Đến cả cái tên Takasugi vô sỉ còn có thể làm Hoàng Đế thì tại sao ta lại không thể? Điều đáng nhắc là Kagura cái con bé ham ăn kìa còn có thể thành...