Chương 11: nữ chính xuất hiện rồi

180 31 0
                                    

"Hộc hộc"

Tiếng thở dốc vang lên khắp nơi. Từ trong một con hẻm tối, có một người với mái tóc trắng, khuôn mặt bán sống bán chết hiện lên.

 Từ trong một con hẻm tối, có một người với mái tóc trắng, khuôn mặt bán sống bán chết hiện lên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Anh đã chạy từ sáng tới tối rồi, giờ hai con mắt như muốn rớt ra ngoài. Anh mệt đến độ giờ phía trước có núi lửa anh cũng nguyện hòa mình vào với nó là ngủ một giấc cho thật đã.

"Phía sau là đám dân hám tiền, dù bị bắt cũng không chết được đâu. Tôi tạm biệt cõi đời, thăng đây"

Chẳng nói nhiều lời, anh ngã cái bạch xuống đất. Chưa bao giờ anh quý đất mẹ như bây giờ, cảm giác mát mẻ dưới đất khiến anh thõa mãn tuy hơi cứng nhưng chẳng cản trở bất cứ thứ gì.

"Zzzz....Zzz" thứ vang lại căn hẻm chỉ là tiếng gáy như bò của một tên đàn ông

Con hẻm chật hẹp cùng đen như mực. Khiến nhiều người phải ngại đến gần sợ bẩn, cứ như nơi đây tách biệt với khu thành đầy phồn thịnh. Đầu hẻm một bống trắng xuất hiện, dáng người thon thả của một cô gái cùng đôi mắt đỏ như máu khiến người ta phải nguyện hút hồn theo nó.

Cô gái đẹp đến tuyệt trần, như cách biệt với thế giới này. Cô uyển chuyển lướt đến bên anh. Đôi mắt huyết sắc khẽ chau mày. Cô đã đến đây được hai ngày, nơi cô hoàn toàn xa lạ, chỉ thứ duy nhất cô quen biết là chính thân thể cô và một tờ giấy in hình Gintoki_ nhân vật chính bộ phim trước khi cô chết. Nhiêu đó cô đã khẳng định được, nơi đây là Gintama ở một thế giới khác, chính cô đã isekai theo nó. Có lẽ do cô là nguyên nhân Gintama đến thế giới khác chăng? Chắc đó chỉ là điều nhảm thôi, sao cô có thể làm được điều đó chứ? Đây là điều nhảm nhí nhất cô từng nghĩ được.

Cô ngạc nhiên nhìn một cái xác trước mặt. Khuôn mặt y chang phần truyện cùng phim tả nhưng nó lại đẹp đẽ hơn. Sự chân thân luôn khiến người ta phải cảm động mà. Có thể nói từ lúc cô sinh ra đời cho đến lúc xuyên đến đây, đây là thứ 2 cô phải kích động như vậy đất. Lần thứ nhất là khi cô phải chứng kiến cảnh mẹ của cô bị giết và bọn chó đáng khinh kia bắt cô phải làm người chém giết mướn không công cho bọn nó. Lần thứ hai là lần này, cô được  gặp nhân vật đã an ủi tinh thần cô bao lâu này. Giúp cô có được mặt tích cực trong cuộc sống chứ không phải tiêu cực của bọn chém mướn với cái danh sát thủ ngầu lòi.

"Aaa... G—in-samaaaaaa" Cô vui mừng hét lên thành tiếng. Sự kích động như đứa con gái tuổi hồng khi lần đầu gặp idol của chính mình vậy. Cô cảm thấy không phải ngại gì về vấn đề quá khích này cả. Cô đã quá già để lo cho cuộc sống trước rồi, bây giờ là thời gian cô trẻ để giải tỏa những vấn đề sau này. Và nếu như cô có thể quay trở lại, thứ đầu tiên cô làm là giết chết bọn chó gia tộc Hạ kia, chỉ đáng tiếc khi lại bị giết, chưa kịp bóp cổ tên cáo già đó mà.

"..." Do ban nãy phấn khích quá độ, giờ đã khiến khuôn mặt cô hơi trật khớp. Từ xưa đến nay, khi cô xem Gintama chỉ cười khúc khích vài tiếng chứ chưa bao giờ như vậy. Khuôn mặt giờ chắc nó hài lắm nhỉ??? Gin có ghét bỏ nó không? Hên là anh ấy chưa tỉnh.

"Ồn áo quá" Anh gầm gừ trong khẽ răng

Cô ấy đã hóa đá, Gin nói cô ấy ồn ào? Lần đầu tiên có người nói cô ấy ồn ào???!!!

Anh cộc cằn mò dậy.

"Cái thứ xinh đẹp gì đây???!!! Mù mắt chó tôi rồi!!!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Cái thứ xinh đẹp gì đây???!!! Mù mắt chó tôi rồi!!!"

"Hình quen lắm? Hình như là nữ chính trong thế giới này thì phải?? Xinh quá mức luôn"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Hình quen lắm? Hình như là nữ chính trong thế giới này thì phải?? Xinh quá mức luôn"

Giờ đây, anh đã từ buồn ngủ muốn chết sang mù muốn chết. Cô gái này quá đẹp!! Hình như đôi mắt hơi đỏ, động lòng người luôn rồi.

"Cô em đi đâu đây? Cần anh đưa đi dạo nơi đây không?" Trai tốt anh phải vào vai, trai hư thì anh không cần phải diễn.

Anh quan sát thấy cô ấy khuôn mắt rất đơ, đúng chuẩn lạnh lùng girl. Gu mọi nhà nhỉ? Anh đã biết sao anh xuyên tới đây rồi, đơn giản là đánh bại các nam phụ để công lược nữ chính đây mà. Ha.. Easy, với nhan sắt bạc ngàn này thì ai rồi cũng phải đồ cả thôi

 Easy, với nhan sắt bạc ngàn này thì ai rồi cũng phải đồ cả thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ôi, những quả meme tuyệt đỉnh của Gin đây mà. Mình thích quá rồi phải làm sao???

"Sự lạnh lẽo này? Cô gái cô thu bớt đi" Anh lạnh người, nhìn qua cô gái tuyệt đẹp mà nhắc nhở. Anh lạnh gáy từ nãy giờ rồi, muốn teo ch*m luôn ớ.

"Không phải tôi" Cô bị cái gì vậy??? Sao người ta hỏi mà cứ trả lời chổng chổng vậy? Có khi nào sẽ bị ghét không? Như Giyuu vậy đấy?? Aaa... Không muốn

"Vậy thì a— CHẠY NHANH"

Vừa mới quay đầu, thứ anh thấy là một thanh kiếm sáng chói dưới đêm, người đang cầm lại khiến độ man rợn của chiếc kiếm tăng lên. Anh sợ hãi cầm lấy tay cô gái mà chạy thật nhanh về phía trước. Ai lại ngờ, phía trước lại là đám dân hám tiền cơ chứ.

Kèo này anh tèo rồi...

[ĐM, NP] Soái Ca Là Vô Danh NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ