Chương 2

383 45 1
                                    

4 năm sau

"Ba, mẹ"

Eren chạy lại chỗ ba mẹ và anh trai đang đứng, nhào tới vào lòng ba mẹ mà cười tươi. Jean nhìn thấy cảnh trước mặt liền mở miệng trêu chọc.

"Tao tưởng mày ở bên đó luôn không thèm về"

"Về đây ở với ba mẹ vui hơn đấy ông-anh-già-ạ" Eren nói bằng giọng giễu cợt lè lưỡi với Jean.

"Tại chương trình học hơi lâu chút và luyện tập để cao hơn anh đấy đồ mặt ngựa"

"Mày đừng dựa vô cái 1m7 của mày mà chọc tao nhá"

"Ôi trời, sao lâu ngày không gặp anh lùn thế Jean?" Cậu giả vờ buồn tủi mà vỗ vai anh trai mình mặt đang đen dần đi mà nén cười đau thương.

"Thằng quỷ này, mày đừng có ỷ có phụ huynh ở đây mà chọc anh mày"

"Thôi mà hai đứa. Eren, con vất vả rồi về nhà nghỉ ngơi thôi"

Carla cười rồi nói, cậu cũng nghe theo mà xách đồ đi theo bà và trước khi đi không quên tặng anh trai "yêu quý" của cậu một cú đá vào đầu gối. Miệng thì không ngừng đấu khẩu.

Về đến nhà, cậu thả mình xuống giường, ôm lấy cái gối hít lấy hít để thật tuyệt vời khi còn được ở bên gia đình, ở kiếp trước cậu chỉ là một thằng nhóc trẻ con mãi không chịu lớn. Đã không giúp ba mẹ lại còn gây thêm rắc rối. Lần này nhất định cậu sẽ báo hiếu ba mẹ, đối xử thật tốt với mọi người. Yêu thương cuộc sống thứ hai này.

Sau khi tận hưởng và ngủ một giấc trong phòng, cậu bị tiếng gõ cửa của mẹ cậu đánh thức.

"Eren, con tắm rửa đi rồi xuống ăn tối"

"Vâng ạ"

Eren mớ ngủ ngồi dậy bước ra khỏi giường bật điện thoại lên coi giờ, cậu về từ lúc sáng sớm và ngủ quên cho đến lúc chiều. Cậu thở dài, ít ra cậu cũng được ngủ ngon một hôm, hồi còn du học bên Úc cậu đâu thể ngủ ngon nổi.

Nhẹ nhàng cởi quần áo ra rồi bước vào bồn tắm, thư giãn mà thả lỏng cơ thể, mùi bồ công anh thoang thoảng quanh người cậu. Eren trầm ngâm nhìn hình ảnh phản chiếu của cậu dưới mặt nước rồi bước ra.

Chuyện kiếp trước đã qua, đừng nhớ tới làm gì cả.

Eren quấn khăn phần dưới đi ra ngoài để lộ ra một làn da mật ong nhàn nhạt rồi lấy quần áo mặc vào, nhìn vào gương vô thức mà sờ bụng mình.

Không nghĩ nhiều liền đi ra ngoài bước xuống lầu dùng bữa.

Eren bước tới bàn và ngồi xuống bắt đầu dùng bữa, mẹ cậu liền mở lời hỏi cậu về cuộc sống bên đó và những liên tục khiến cậu trả lời không kịp vừa đấu khẩu với những lời trêu chọc của ông anh trai. Bỗng Grisha cắt lời.

"Eren à, về đây chắc con cũng nên kiếm việc làm. Con nghĩ sao về việc sang công ty RE tích lũy kinh nghiệm và tương lai tiếp quản công ty cùng Jean. Con thấy thế nào?"

"Con không chắc chắn nhưng con sẽ tự lực bằng sức của mình. Nếu không thành công thì con sẽ cân nhắc về đề xuất của ba"

[Longfic][Riren] Yêu Lại Từ ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ