Kể từ sau sự việc đó Eren thường kiếm cớ tránh mặt Levi đến nỗi bản tài liệu hay báo cáo đều nhờ Petra đưa giùm. Hanji đôi lúc không biết Petra là thư kí của mình hay trợ lí của cậu, Petra lần đầu tiên thấy vị giám đốc của mình buồn phiền vì người tới không phải là Eren.
Nhưng cậu có chạy đằng trời, Levi thường kiếm cớ cần cà phê để cậu xuất hiện trước mặt hắn. Đến nỗi cậu suy nghĩ hắn cần một người thư kí hay chỉ là người pha cà phê cho hắn. Đặt ly cà phê lên bàn, Eren tức giận nhìn tên giám đốc chết tiệt kia, hắn tính tự sát bằng cà phê à?
"Thưa ngài, ly cà phê này đã là ly thứ tư trong ngày rồi đấy"
"Và?"
"Uống nhiều không tốt, rất có hại đến sức khỏe"
"Tại sao em luôn tránh mặt tôi?"
Levi hạ xấp tài liệu xuống nhìn cậu, thiếu niên nghe câu hỏi bất thình lình của hắn liền ngơ ngác nhìn hắn. Bầu không khí trở nên gượng gạo, Eren cười trừ gãi má.
"Nếu không có chuyện gì tôi xin phép đi trước"
"Eren"
Cậu đứng hình nhìn hắn, hắn...chưa bao giờ gọi tên cậu cả. Eren ngập ngừng mấp máy miệng suy nghĩ có nên trả lời không.
"Oi Levi, bản báo cáo tháng này xong__ấy chết chết xin lỗi" Hanji mở cửa hiên ngang bước vào thấy cảnh này liền quay người đi ra.
Hai con người trong phòng nhìn cô rồi quay lại nhìn nhau, Eren thấy cọng rơm cứu mạng đang ngoài kia liền chạy ra ngoài bỏ mặc câu hỏi của hắn.
Levi lắc đầu thở dài rồi lại làm việc của mình, Eren trong phòng đặt tay lên ngực rồi sờ lên trán nhíu mày, tim cậu lúc đó muốn nhảy ra ngoài.
"Ugh..." Eren ôm mặt rên rỉ.
Trái tim ơi, xin đừng loạn nhịp vì hắn có được không?
Bỗng điện thoại cậu rung lên thông báo có tin nhắn, Eren cầm lên coi liền vui vẻ đi ra ngoài.
"Đây là kế hoạch tháng tới, có lẽ chốc nữa sẽ có người tới thảo luận hợp đồng hợp tác" Hanji nâng kính đưa hợp đồng cho hắn, Levi nhận lấy gật đầu.
Tại một quán cà phê nhỏ nào đó ở sau công ty, Eren mở cửa bước vô, ở chiếc bàn gần cửa sổ ở góc trong cùng cũng có một thiếu niên trạc tuổi cậu đang ngồi đó nhìn ra cửa sổ chờ đợi.
Eren thở phào đi tới ngồi đối diện với cậu, Armin thấy cậu liền mỉm cười.
"Mãi mới gặp nhau được nhỉ, quý ngài công việc"
Eren cười trừ đáp lại người bạn của mình đồng thời gọi đồ uống cho mình.
"Ừ, xin lỗi cậu"
Eren cảm thấy nhẹ nhõm sau tất cả những việc đã xảy ra gần đây, do dự một hồi nhìn người bạn thuở nhỏ mà cậu tin tưởng rồi mở miệng bắt đầu cuộc trò chuyện.
"Armin, cậu có tin vào việc xuyên không không?"
Đặt ly cà phê xuống, Armin im lặng nhìn người thiếu niên trước mặt mình sau khi nghe câu chuyện mà cậu kể. Đầu tiên là hoang mang, phút sau là im lặng cuối cùng là chấp nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Riren] Yêu Lại Từ Đầu
FanfictionAuthor: Du Pairing: Levi Ackerman x Eren Jaeger Category: ABO Tình trạng: On going _________________________________________ Văn án: Chết đi rồi sống lại một lần nữa được ưu ái mà làm lại từ đầu. Eren Jaeger tỉnh dậy vào lúc cơn ác mộng bắt đầu l...