Giả sử lúc Levi nghe thấy tiếng động kia liền đi sang phòng Eren coi tình hình.
LƯU Ý: Chương này không hề liên quan đến mạch truyện gốc, mong rằng sẽ không hiểu nhầm.
Levi đang làm việc chợt dừng bút, khịt mũi mà nhíu mày tự hỏi. Sao lại có mùi hương ngọt ngào của Omega ở đây, đã vậy còn thêm mùi máu? Chưa kịp định thần mùi hương kia ở đâu thì nghe tiếng rầm ở phòng đối diện. Hắn hạ xấp tài liệu xuống không hiểu sao bị mùi hương kia thu hút liền bước ra khỏi phòng.
Hiện tại nhân viên đều đã xuống nhà ăn dùng bữa chưa, chỉ còn mình hắn ở đây. Mùi hương ngọt ngào kia xông vào mũi hắn kích thích bản năng alpha trỗi dậy quyến rũ hắn.
Hắn đi theo mùi hương kia cho đến khi dừng lại trước cửa phòng thư kí, mùi ở đây càng nồng nặc hơn nhưng cũng khiến người ta si mê, khao khát chiếm lấy. Levi không nghĩ nhiều liền mở cửa ra nhưng nhận ra rằng nó đã khóa chợt trong phòng phát ra âm thanh rên rỉ.
"Levi..."
Tiếng chuông báo hiệu kết thúc giờ nghỉ ngơi vang lên, hắn không nghĩ nhiều liền phá cửa xông vào. Mùi hương ngọt ngào bao quanh phòng bay tới tấp vào hắn gọi mời hắn. Levi hít một hơi sâu cứng rắn từ chối nhanh chóng bước tới bên Eren đang trong cơn kích tình.
Eren như cảm nhận được Alpha ở gần mình hoảng sợ dồn tất cả sức lực vào phần chân nhảy cách xa hắn, nắm chặt con dao giấu trong người chĩa về phía hắn. Đôi mắt đã bị sương mù che phủ, đôi tay run rẩy không thôi nhưng vẫn cố gắng ra sức đe dọa mặc cho cơ thể khao khát vị Alpha đứng trước mình đến mức phát điên. Hạ bộ trướng đau, cả cơ thể ửng hồng, cơ thể như có hàng ngàn con kiến chạy qua.
Levi nhìn thấy tình cảnh này không nói nhiều bước đến bên cậu dùng một thế cướp con dao trên tay cậu rồi vứt xa ra. Thiếu niên ngơ ngác nhìn hắn nhưng vẫn cố gắng cách xa hắn, muốn chạy trốn nhưng cả cơ thể không chịu nghe lời. Levi không nói gì bước đến bế cậu lên đưa về phòng của mình.
Cậu cố gắng dùng sức chống cự hắn, cậu không muốn lặp lại vết xe đổ của quá khứ. Levi thấy người trong lòng mình không ngừng giãy dụa liền bộc phát mùi hương Alpha trấn tĩnh cậu.
Cửa phòng hắn mở ra rồi đóng chặt lại ngăn cản mùi hương dẫn dụ những tên Alpha khác tới chiếm lấy người trong hắn. Tiến tới căn phòng bí mật mở ra, bên trong đặt một chiếc giường mềm mại. Nhẹ nhàng gỡ những ngón tay đang nhàu nát áo sơ mi của hắn và đặt cậu xuống rồi cởi chiếc áo khoác mang mùi Alpha của hắn đắp lên.
"Ráng chịu đựng một chút"
Hắn thì thầm xoa má cậu. Thiếu niên kia mơ màng, cơn dục vọng đã hoàn toàn chiếm lấy. Cậu ngoan ngoãn gật đầu rồi vùi mình vào chiếc áo hắn đưa.
Hắn cầm điện thoại lên gọi điện cho Hanji giải thích tình hình hiện giờ và bảo cô xử lí mùi hương còn vương vấn. Hiện tại nhân viên đã bắt đầu bước lên, một nhân viên nam khịt mũi, những người khác cũng thế và rồi mê mẩn hít lấy hít để mùi hương mê hoặc kia.
Quái lạ, tại sao lại có mùi Omega ở đây?
Hanji lúc này đã đi lên, Petra chạy theo sau cô thở không ra hơi. Và rồi tiếng còi báo cháy kêu lên inh ỏi, mọi người bắt đầu hoảng loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Riren] Yêu Lại Từ Đầu
FanfictionAuthor: Du Pairing: Levi Ackerman x Eren Jaeger Category: ABO Tình trạng: On going _________________________________________ Văn án: Chết đi rồi sống lại một lần nữa được ưu ái mà làm lại từ đầu. Eren Jaeger tỉnh dậy vào lúc cơn ác mộng bắt đầu l...