Cậu lại ở đây, công ty mà người cậu không muốn gặp làm chủ tịch, đã vậy cậu là thư kí phải kè kè bên hắn ta nữa.
Làm lại cuộc đời sao còn thảm hơn kiếp trước thế này
Eren thở dài u ám lê thê lết xác bước vào. Sao lại như vậy chứ, rõ ràng đã cố né hắn ta ra mà sao vẫn dính chứ?
Eren Jaeger cảm thấy ngày mình còn tồn tại không còn dài. Tốt nhất là vẫn nên tránh xa hắn ra, cậu không muốn tương lai đen tối lần nữa. Cậu còn tôn trọng mạng sống của mình.
"Eren Jaeger, đứng đó làm gì vậy?". Levi đi tới nhìn lên theo hướng cậu nhìn.
Eren giật bắn người, cách xa hắn ở mức an toàn. Đầu ngàn vạn câu hỏi, hắn đứng đây từ lúc nào vậy? Ma hả?
"Buổi sáng tốt lành, trời hôm nay thật đẹp, muốn hít thở không khí trong lành với khởi động giãn gân cốt một chút" Cậu cười cười, hên cho hắn là cậu không mắc bệnh tim nếu không là có án mạng rồi.
Hắn nhìn cậu như một con người quái dị, Eren đổ mồ hôi đầy lưng lo sợ rằng ngày mình vô mồ sẽ không xa.
"Cậu Jaeger, chỗ tập gym cách đây không xa, có thể qua đó thử"
"..." Cậu muốn xuống lỗ cho đỡ nhục với con người này rồi.
"Cảm ơn giám đốc, có lẽ một ngày nào đó tôi sẽ thử"
"Thế vô làm việc đi" Hắn bước vào bỏ lại cậu đằng sau.
"Vâng"
Cậu thở dài đi theo phía sau, vừa đặt chân vô đã có mấy nhân viên to lớn đứng đó chờ hắn, những nhân viên nữ đang đứng chờ chực ở đó, thấy hắn bước vào gào thét bàn tán không ngừng.
Ê từ, chị gái kia vừa ngất bởi nhan sắc của hắn hả?
Eren á khẩu khi thấy cảnh vừa rồi và nhìn qua bên hắn.
Mấy ông cao to kia đáng sợ thực sự.
Eren im lặng chăm chú nhìn người kia, người từng là chồng của cậu. Trong lúc đi không để ý liền va phải vào người khác. Lực đẩy khiến cậu té xuống đất, người nhân viên kia liền rối rít xin lỗi rồi đỡ cậu dậy.
"Cậu không sao chứ hả thư kí mới?". Một chàng trai đứng trước mặt cậu với nụ cười tươi rói, Eren đảm bảo rằng nụ cười này có thể khiến cho cậu mù lòa nếu thấy suốt đấy.
"Tôi không sao, cảm ơn cậu"
Cậu liếc qua nhìn bóng lưng kia lần cuối rồi lủi thủi về phòng làm việc của mình, chìm đắm vô cái thứ gọi là công việc. Eren cả tuần nay không thể ngủ ngon vì ác mộng kiếp trước cứ bám cậu dai dẳng không buông.
Ngồi sắp xếp lại giấy tờ như thường ngày, rảnh rỗi chút bật camera điện thoại lên coi lại gương mặt mình, cậu tỉnh ngủ khi nhìn thấy tình trạng hiện tại của chính mình.
Cậu cảm thấy mình có thể đem khuôn mặt này đi dọa người được rồi.
Hai mắt quâng thầm lộ rõ vì thiếu ngủ, cậu trước kia đã gầy nay còn gầy hơn. Nếu Mikasa và mẹ cậu biết được chuyện này thì sẽ bắt cậu ở nhà nuôi béo cậu lại mất, Eren tặc lưỡi nghĩ đến cảnh tượng hai người phụ nữ quyền lực hợp tác chiến đấu cùng chung lí tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Riren] Yêu Lại Từ Đầu
FanfictionAuthor: Du Pairing: Levi Ackerman x Eren Jaeger Category: ABO Tình trạng: On going _________________________________________ Văn án: Chết đi rồi sống lại một lần nữa được ưu ái mà làm lại từ đầu. Eren Jaeger tỉnh dậy vào lúc cơn ác mộng bắt đầu l...