Chương 12

466 40 11
                                    

   Trời đã về đêm, ánh trăng tỏa sáng rực chiếu vào căn phòng tối đen. Eren sau cơn hoan ái mà ngủ say, khắp người tràn ngập dấu hôn đỏ ửng và vết răng của người kia.

    Mọi thứ xung quanh im lặng chỉ có tiếng thở đều của cậu, Levi nằm bên cạnh ngắm nhìn cậu, tay vuốt ve mái tóc nâu mềm. Ánh mắt dịu lại đưa tay sờ lên trán cậu và dịu dàng vuốt lấy gò má ửng hồng của Eren.

     Hắn đã ngỡ hắn đánh mất Eren.

     4 năm qua Levi vẫn luôn tìm kiếm người kia, ôm một hy vọng nhỏ nhoi rằng sẽ tìm ra. Nhưng đến lúc hắn từ bỏ vì kết quả tìm kiếm chỉ là vô vọng thì cũng là lúc cậu tự tìm đến hắn. Có lẽ đây là duyên phận đã đưa hai người lại với nhau. Levi nhắm mắt nhớ lại khoảnh khắc ân ái kia, lúc thiếu niên nằm dưới hắn không ngừng rên rỉ gọi tên hắn kèm ánh nhìn thân thương kia như hai người đã từng làm điều này vậy.

     "Rốt cuộc em đang giấu tôi điều gì vậy Eren?"

      Eren vẫn ngủ say không hề biết gì, hình như thấy lạnh liền rúc vào lòng hắn, điều chỉnh sao cho thoải mái rồi lại ngủ tiếp.

     Sáng sớm tinh mơ bắt đầu một ngày mới, Eren mơ màng tỉnh dậy ngồi dậy dụi mắt vẻ mặt còn chút ngái ngủ mà nháp một cái. Cuối cùng cậu cũng thể làm một giấc ngon sau chuỗi ngày mất ngủ và khóc sưng mắt.

   Như thường lệ là bắt đầu bước xuống giường, Eren chợt nhận ra eo mình đang bị ai đó ôm lấy kèm theo hơi thở ấm nóng phả vào làn da cậu.

    Đến bây giờ cậu mới nhớ ra những chuyện xảy ra hôm qua, nhấc chăn lên mong rằng điều đó không phải là sự thật.

    Nhưng điều cậu không nghĩ tới nó thành thật rồi.

    Dưới lớp chăn kia là người cậu không muốn gặp nhất đang say ngủ, Eren nuốt nước bọt cười trừ lắc đầu nghĩ rằng đây là mơ. Eo bất chợt bị siết chặt lại làm đau cậu như đang chứng minh rằng điều này là sự thật.

    Chạy trốn, nhất định phải chạy.

    Nghĩ rồi liền cẩn thẩn gỡ tay hắn ra khỏi người mình sau đó chậm rãi tiến về thành giường đặt chân bước xuống. Giây tiếp theo cậu thấy hối hận rồi, đau nhói truyền từ hạ bộ lên khiến cả người cậu tê liệt, chân mất cảm giác mà té xuống vang lên một tiếng rầm khiến cho người kia tỉnh dậy.

    Levi đang say giấc nồng bị tiếng ồn kia gọi dậy, đôi mắt mệt mỏi vì lâu ngày không ngủ hé lên nhận ra cậu không nằm bên liền ngồi dậy vò tóc trong miệng phát ra tiếng gầm gừ định tìm kiếm cậu.

    Nhưng người ở đâu xa, Eren đang nằm trên sàn rên rỉ vì cú té đau đớn đó trong lòng nguyền rủa hắn không ngừng. Tiếp theo cả người cậu bị nhấc bổng lên sau đó được đặt xuống chiếc giường êm ái kia.

     "Có vẻ em còn sung sức nhỉ?"

   Levi nở nụ cười giọng trầm thấp hỏi cậu, hai tay đặt hai bên cậu chống trụ giam giữ không cho cậu trốn thoát. Eren sởn gai ốc nhìn hắn sau đó miệng vì sợ hãi quá hay không mà nở một nụ cười méo mó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 28, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic][Riren] Yêu Lại Từ ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ