Chương 11

342 35 0
                                    

Eren đang trên đường về sau khi tan tiệc ăn mừng cậu kiếm được việc làm mới, đầu cậu đau nhức vì Connie và Sasha ép uống vài ly bia. Ôi trời, thật tệ cho cậu vì đường về nhà cậu với Armin ngược đường và cậu không muốn làm phiền họ vào ban đêm thế này nên đã tự mình đi về.

Bước đi trên con đường nhỏ ngân nga bài hát mình yêu thích, Eren thở hắt ra nghĩ về người kia, chắc hắn hận cậu lắm vì đã phụ lòng hắn đến thế. Vỗ má mình vài cái, cậu muốn quên đi những chuyện này càng nhanh càng tốt vì càng giữ lâu chỉ là thêm đau buồn thôi.

Bầu không khí im lặng chỉ còn những tiếng giày cất lên, hô hấp của Eren ngưng lại một chút tim cậu chợt đập mạnh một cái, Eren mở to mắt kinh ngạc ôm lấy chính mình đang bước đi ngang qua con hẻm tối tăm kia chợt dừng lại.

Điều cậu không muốn đã xảy ra.

Cậu đến kì phát tình.

Run rẩy mò lấy lọ thuốc trong túi nhưng không cẩn thận mà làm rớt ra, những tên bặm trợn bị thu hút mùi Omega của cậu liền kéo tới nổi cơn thèm khát đến tột đỉnh vươn lấy bàn tay dơ bẩn cầm tay cậu kéo vào con hẻm đen tối kia.

"Này cu em, nhìn em có vẻ khó chịu nhỉ, để mấy anh an ủi em nhé"

"Không cần, mau cút đi"

Eren đã đi đến cùng đường, thở dốc không ngừng cả người mềm nhũn dựa vào bờ tường lạnh lẽo kia cố gắng chống trả lũ nghiện trước mặt mình, mùi hương dẫn dụ càng tỏa ra nhiều hơn khiến bọn nó đê mê, không màng sống chết mà lao tới nở ra một nụ cười ghê rợn khiến cậu sởn gai ốc.

Bàn tay bẩn thỉu kia chạm vào người cậu, mặc kệ sự chống trả hay cào cấu mà xé rách chiếc áo sơ ki để lộ làn da trắng hồng vì cơn phát tình mê người. Eren cắn chặt môi đạp tên kia ra khỏi người mình tưởng rằng sẽ thoát nhưng chỉ khiến hắn nổi điên lên.

"Rượu mời không uống thích uống rượu phạt"

Nói xong liền lao tới đè cậu xuống.

Levi lái xe sau khi từ quán bar kia trở về, tay bị thương do xô xát với một tên cặn bã ở đó mà rỉ máu không ngừng nhưng hắn không hề quan tâm mà lái xe. Hắn chửi rủa cầu mong trên đường không bị cảnh sát gọi lại vì sử dụng chất cồn và lái xe.

Thành phố ồn ào náo nhiệt đâm thẳng vào thính giác hắn khiến hắn bực bội lầm bầm, hắn cần yên tĩnh. Dừng xe lại ở con hẻm, hình ảnh kia lùa về khiến hắn tức giận không thôi đấm vào vô lăng đến rỉ máu sau cùng dựa vào ghế gác tay lên trán. Levi vẫn không quên được hình bóng kia, nhớ cậu đến phát điên nhưng lại bất lực không dám tiến gần đến cậu.

Mùi hương Omega quen thuộc từ trong căn hẻm xông ra len lỏi vào xe hắn khiến hắn cứng người, mùi hương quen thuộc này chẳng phải là cậu sao. Levi lấy lại tinh thần, ánh mắt cảnh giác không dám thở mạnh lắng nghe tiếng phát ra từ con hẻm kia. Nghiến mạnh răng mở cửa xe tiến vào.

Ở bên này Eren đã mộng mị, ánh mắt đục ngầu bao phủ bởi màn sương dục vọng, bàn tay dính máu nhưng không phải máu của cậu mà là máu của tên côn đồ kia, mùi hương ngọt ngào xen lẫn mùi máu tanh nồng. Eren chống tay vào tường đứng dậy nhưng lảo đảo không thể đứng vững thở nặng nhọc, tên côn đồ đang nằm ở góc kia ôm lấy mặt mình đau khổ rên rỉ, các anh em của hắn đứng ở bên thì sợ hãi vị Omega trước mặt.

[Longfic][Riren] Yêu Lại Từ ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ