Chương 5

361 40 1
                                    

Eren nằm gục xuống cũng khá lâu mới lười biếng nhấc đầu lên ngó quanh, đầu tóc rối như tổ quạ, mơ màng mà quay đi quay lại thấy vị sếp đáng kính đang nhìn cậu, hai mắt cậu nặng trịch, lười biếng gục bàn xuống như muốn ngủ tiếp nhưng liền bị phá hỏng.

"Cậu tính ngủ tiếp?" Levi nhướng mày nhìn cậu thư kí kia.

"Không có..."

"Thế đi pha coffee cho tôi"

Hắn nói rồi để bản báo cáo cần sửa lại để trên bàn và rời đi. Cánh cửa phòng đóng lại, Eren vươn vai đứng dậy làm theo lời hắn.

Sau hôm đó chính cậu cũng không biết Mikasa làm cách gì mà biết cậu bị ốm liền xông tới nhà cậu và ép uống một đống thuốc để khỏi bệnh, cô chăm sóc từng chút một. Cậu cũng vì cơn ốm hoàn hành mà mặc cô. Cậu sẽ mời cô đến nhà dùng bữa coi như cảm ơn vậy.

Cậu rẽ vào nhà vệ sinh nam mơ màng bước tới bồn rửa mặt, bật vòi nước rửa mặt cho tỉnh ngủ. Ngắm nhìn chính mình trong gương, vô thức đặt ngón tay lên bờ môi hồng đào khiến người ta khó thể nào kiềm chế mà đỏ mặt, kí ức kiếp trước lại ùa về, Levi hắn chưa bao giờ đối xử cậu như người trong nhà cả.

Levi cũng dời mắt khỏi máy tính và chồng giấy tờ kia, nghỉ xả hơi một chút nhớ về khoảnh khắc lúc trước. Hắn lúc đó thực sự không thể kiềm chế ham muốn của mình mà làm cậu hoảng sợ.

"Cạch"

Một thân ảnh quen thuộc bước vào cùng ly cà phê dành cho hắn như thường lệ. Bây giờ hắn mới nhận ra cậu gầy đến mức nào, hắn cảm giác chỉ cần ôm thôi thì cũng có thể bẻ gãy cậu.

"Tôi xin phép"

Chợt nhận ra suy nghĩ không nên có này, hắn liền thu ánh mắt mắt lại và lại làm tiếp công việc của mình. Tự chửi chính mình.

"Levi, mày đang nghĩ cái quái gì vậy?"

Vốn dĩ cậu cũng không muốn dây dưa nhiều với hắn cho lắm, không nghĩ ngợi nhiều mà đi ra ngoài. Không gian bỗng trở về yên lặng vốn có của nó.

Đặt mông xuống ghế phòng làm việc của mình, tiếng thông báo điện thoại của cậu vang lên. Eren im lặng lôi điện thoại ra tính tắt nguồn liền thấy dòng chữ kia, mỉm cười rồi tắt điện thoại rồi vui vẻ làm việc.

"Hẹn cậu lúc 3h chiều nay tại Pet coffee"

Eren đã làm xong việc của mình thả hồn mình vào những đám mây đang lơ lửng bị gió cuốn đi, rơi vào trầm lặng. Cậu lại nhớ đến hắn rồi.

Eren Jaeger có một bí mật

Ở thế giới này phân làm 3 loại: Alpha, Beta và Omega.

Alpha đứng đầu, mạnh nhất, khiến mọi người tôn sùng cũng giữ trách nhiệm duy trì nòi giống.
Beta đứng giữa, đa số chiếm nhiều nhất, chỉ có Beta yêu Beta rất ít việc Alpha yêu Beta. Khả năng sinh sản ở beta nam là không thể, nên chỉ có beta nam với beta nữ về một nhà. Rất hiếm khi một gia đình Beta sinh ra một Alpha hoặc Omega.

Lại nói đến Omega, thành phần khiến cả thế giới đau đầu, omega là loại quý hiếm và ít ỏi nhất. Các nhà quyền quý tiêu phí cả của cải chỉ để tìm ra một Omega cho riêng mình. Cùng Alpha kết giống mà sinh ra thật nhiều Alpha hoặc Omega. Tuy nhiên trái ngược với Alpha, Omega có thể lực rất yếu ớt, chỉ biết dựa vào bạn tình. Mỗi tháng động dục một lần phải ức chế bằng thuốc. Nói thẳng ra chẳng khác gì công cụ sinh sản cho Alpha

[Longfic][Riren] Yêu Lại Từ ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ