Đứng trước cánh cửa trước mặt, đã 1 tuần Eren đến công ty đi làm, do bận túi bụi nên không hề có thời gian mà bước đến căn phòng này, hít một hơi thật sâu lấy chìa khóa mà Kuchel đưa cho, cậu mở cửa bước vào nhìn quanh bắt đầu đánh giá.
Căn phòng này đằng sau bao phủ bởi kính để nhìn ra ngoài ngắm nhìn thành phố, cậu đi xung quanh thầm nhận xét. Ở kiếp trước cậu không hề biết hắn làm gì hay mọi thứ về hắn.
Còn tại sao không biết gì vì đã là vợ chồng à?
Vốn dĩ hắn có nói cho cậu biết, mà cậu cũng chẳng thèm để ý. Có khi hỏi hắn còn tức giận cơ.
Nội thất căn phòng này tỏa ra một sự quyền lực lớn mạnh, như dành cho vua chúa vậy, có lẽ khi cậu quay về tiếp quản công ty sẽ thử dùng nội thất này.
Từ cửa bước vào là bàn làm việc giám đốc, ở bên phải cửa vào là bàn ghế tiếp đối tác, nhìn khá êm còn mang màu đỏ nhã nhặn và sang trọng thể hiện sự quyền quý, bên trái là giàn kệ sách. Còn phòng làm việc của cậu thì ở kế bên nhưng vì tò mò nên cậu mới chạy sang đây.
"Thấy căn phòng này thế nào? Đẹp chứ?" Kuchel đứng dựa vào thành cửa nhìn nhất cử nhất động của thiếu niên hỏi.
"Vâng, rất đẹp ạ" Cậu giật mình như bị ai đó bắt quả tang quay lại gãi đầu cười trừ.
"Tôi rất vui nếu cậu cũng cảm thấy thế, đằng nào nội thất này cũng là do tôi chọn nhưng Rivaille không thích nó cho lắm, sau cùng thì vẫn là nội thất này" Kuchel tiến vào ngồi xuống ghế sofa.
Cậu không nói gì liền đem ấm trà đi ra ngoài pha rồi quay lại rót vào đi cho bà rồi rót cho mình tỏ ý mời. Kuchel hài lòng đưa ly trà lên uống một chút rồi ngạc nhiên.
"Tôi khá ngạc nhiên khi cậu biết loại trà tôi thích đấy"
"Chỉ là vô tình thấy nên mới lấy pha thôi, phu nhân quá khen rồi"
Cậu thở phào trong lòng biết ơn trí nhớ của mình vì không quên những thứ quan trọng như cọng rơm cứu mạng này. Tất cả sở thích của Kuchel cậu đều biết vì kiếp trước cậu luôn cố gắng lấy lòng bà mà.
"Vậy cậu nghĩ sao về ăn một bữa trưa với tôi? Đương nhiên là tôi sẽ mời"
Hạ ly trà xuống, Kuchel thong thả hỏi cậu, chính bà cũng không hiểu sao khi ở cùng người thiếu niên trước mặt này, bà luôn cảm thấy thoải mái mà cởi bỏ lớp phòng bị thường ngày.
Cậu thiếu niên nhìn người phụ nữ suy nghĩ rồi gật đầu.
"Được"
Đến trưa, Kuchel tới chờ cậu như đã nói, hai người xuống nơi dùng bữa của công ty vui vẻ nói chuyện với nhau, những người nhân viên xung quanh bắt đầu xì xầm to nhỏ với nhau. Cậu mặc kệ mà dùng bữa, Kuchel cũng im lặng mà duyệt con người này, coi như lần này bà chọn đúng người rồi.
Dùng bữa xong, Eren cúi đầu tiễn bà đi rồi quay về làm công việc mỗi ngày của mình. Thu thập tài liệu và báo cáo từ các phòng ban, nhân viên gửi tới rồi sắp xếp chỉnh và chỉnh sửa lại công văn rồi gửi đi và lại cúi đầu vào xấp tài liệu. Làm xong xuôi lại ngồi liệt kê, lên lịch trình tuần kế tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Riren] Yêu Lại Từ Đầu
FanfictionAuthor: Du Pairing: Levi Ackerman x Eren Jaeger Category: ABO Tình trạng: On going _________________________________________ Văn án: Chết đi rồi sống lại một lần nữa được ưu ái mà làm lại từ đầu. Eren Jaeger tỉnh dậy vào lúc cơn ác mộng bắt đầu l...