Chapter 20 - Sungit's Return

73 4 0
                                    

Dedicated to menalynclarette HBD ok lang kung di tayo nakapunta sa OTRAT hahaha enjoy this chapter

            

------—-------——---------——----------——-----------   

Menalyn's POV

" You ready to go home ? "

" Definetely " sagot ni Joe sa akin

" Eh di tara na ! Jusko kanina ka pa dyan nakikipag usap eh uuwi ka na rin naman no ! "

" Eto na po ! "

Pauwi na kami ni Joe sa Philippines after nyang isign up ng scholarship si Sophie dito sa England . Balak kasi nya na same school pa rin sila for college .

" Tapos ka na ba mag impake ? " tanong ko sa kanya .

" Di pa , balak ko palang magsimula hahaha "

" Ano ba yan ! Seryoso ka ba ? ! "

" Relax may nine hours pa naman tayo bago yung flight . I suggest we eat lunch first "

" Ugh kung hindi lang kita kamag anak baka nasapak na kita !! " inis kong sabi sa kanya

We left his hotel room at nagpunta sa isang restaurant . Ewan ko lang na sa kanya kung bakit nag iinsist sya  na maghotel eh malapit lang naman yung bahay namin .

" Huy Joshua Len ! Hey ! Earth to Joe are you there ?! " kanina pa sya tulala eh

" Huy si Sophie oh ! " biro ko sa kanya

" Oh nasaan ?!!! "

" Wala bumalik na sa Pilipinas hahaha bakit ka kasi tulala ? "

" wala may naiisip lang ako . Ano na kayang ginagawa ni panget ngayon ? " hayys ayan nanaman ang lalim nanaman ng iniisip nya .

Chimera's POV

" Ate Sophie sige na samahan mo na ako !! "

" Juskolord umandar nanaman yung pagka childish mo Chimera ! "

" Eh sa gusto ko ng puppy eh "

" Ugh sige na nga ! Sasamahan na kita "

" Yush hahaha love talaga ako ng sister in law ko ".

" Che ! " sigaw nya sa akin

Sumakay na kami sa car at sinabi ko sa driver na dalhin kami sa pinakamagandang petshop na merong maraming cute na aso .

" Seryoso ka ba talaga na gusto mo ng aso ? " tanong sa akin ni ate Sophie

" Hindi ka pa ba kuntento sa kuya mo ? Mukhang aso din naman yun ah "

" Di pa ako kuntento dun . Di naman yun cute , monster yun eh "

Sabay kaming natawa sa sinabi ko hahahaha

Nung makarating kami sobrang natuwa ako dahil ang raming puppies !  Feel ko gusto kong bilhin lahat !! OMGeeeeee !! Heaven na ito !!!

" Chim tignan mo to ang cute nya !!! " tawag sa akin ni ate Sophie

Nakatingin sya dun sa isang guinea pig at tama sya ang cute nga nung guinea pig kaya lang  gusto ko rin ng aso .

" Parang gusto kong bilhin yan kaya lang paano naman yung aso na gusto ko ? "

" Ok lang yan . Pag may gusto ka dapat start small lang muna wag pabigla bigla kasi malay mo ikaw lang din ang mahirapan " sabi sa amin nung babae dun sa petshop .

When Haters Fall In Love (Completed But Still Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon