1

15.6K 388 44
                                    

Lee Haechan - 23 tuổi hiện đang là nhân viên văn phòng của công ty quèn đang trên bờ vực phá sản.

Mấy ngày nay Haechan rất đau đầu vì phải đi tìm công ty mới, nhưng với trình độ thấp như cậu thì liệu có công ty nào nhận đây.

Từ nhỏ Haechan đã sống xa bố mẹ tự thân kiếm sống từ năm 16 tuổi. Không phải do bố mẹ ly hôn hay ly thân gì mà bỏ rơi cậu. Mà năm đó mẹ cậu mất do căn bệnh ung thư quái ác, nhà Haechan lúc đó thiếu thốn, bố thì gái gú, say xỉn không quan tâm đến mẹ. Mẹ cậu lúc được coi như cái trụ của gia đình, một mình bà kiếm tiền nuôi con và nuôi người chồng nát rượu của mình. Nhưng từ khi bà mắc bệnh, Haechan phải gồng mình đi làm lo cho gia đình, lo cho mẹ. Nhiều lần mẹ khóc vì thương cậu nhưng không thể làm gì nữa. Haechan lúc đó phải vừa học vừa làm để kiếm tiền đóng học cũng như lo cho mẹ. Nhưng một mình con người nhỏ bé ấy thì có thể làm gì được chứ. Ngày nào đến cũng phải đến... mẹ Haechan đã qua đời vào một ngày mưa. Ngày đó, một đứa trẻ đáng nhẽ trong độ tuổi cười suốt cả ngày nay lại tự khóc lóc trách mình không tốt không bảo vệ được mẹ. Từ ngày mẹ mất, cậu luôn phải chịu những trận đánh đòn nhừ tử của bố. Đến khi chịu không nổi thì cậu dọn ra ngoài ở riêng. Haechan lên thành phố học và làm việc. Vì phải vừa học vừa làm nên cậu nhìn nhỏ có một tí teo, gầy nữa. Chình vì vừa học vừa phải kiếm tiền trang trải cuộc sống nên cậu cũng chỉ  học đến năm 4 rồi bỏ học giữa chừng. May mắn có công ty nhận cậu làm nhưng biết sao giờ, công ty đó cũng sắp phá sản rồi.

Haechan học bỏ giữa chừng nhưng không phải không giỏi, ở công ty cậu làm việc rất tốt, khiến cho có lúc công ty cũng lên hương một chút. Nhưng một người làm tốt là không đủ. Dù sao thì công ty đó cũng sắp phá sản và cậu phải tìm một công việc mới.

Hôm nay lại như bao ngày, Haechan đi xin việc từ sáng đến chiều muộn vẫn không công ty nào nhận. Thật muốn từ bỏ. Nhưng từ bỏ thì tương đương với việc cậu sẽ ngồi góc đường và chết đói.

Đang thơ thẩn đi trên đường về nhà, cậu phát hiện có một chiếc siêu xe đỗ vệ đường. Chà chà bao giờ Haechan mới có một chiếc nhỉ. Chắc khoảng kiếp sau?

Nghĩ rồi tự cho mình một nụ cười khuẩy, cậu lại đi tiếp, đi qua một con ngõ, cậu phát hiện có mấy người đang làm gì gì đó trong đó.

Là 2 tay mặc đồ đen đang giữ một tay to béo lại và một anh chàng mặc vest có dáng người rất đẹp đang đứng đó chất vấn. Bất ngờ, anh chàng mặc vest đá một phát thật mạnh vào bụng người to béo kia làm Haechan đang hóng hớt giật mình phát ra tiếng "A!" một cái.

Có vẻ như anh mặc vest đã nghe thấy tiếng động. Hắn quay lại nhìn cậu, Haechan sợ hãi mà che miệng, chân toan chạy thì hắn lớn tiếng:

"Đứng lại!"

Haechan có thể chạy mà nhưng sao nghe hắn quát xong chân tay như bất động không cử động được ấy.

Hắn tiến gần đến chỗ Haechan, ngó xung quanh người cậu rồi giật lấy tờ giấy hồ sơ xin việc trên tay cậu mà đưa lên trước mặt xem xét:

"A! Đừng. Cái đó tôi.."

Hắn trừng mắt làm Haechan co rúm không dám nói tiếp.

Sau khi xem xét hồ sơ, hắn quay ra hỏi cậu:
"Cậu có muốn kiếm nhiều tiền không?"

Ủa cha này hỏi câu kì cục thấy gớm, ai mà không muốn tiền chứ, trong trường hợp của Haechan thì nhiều tiền đúng là tốt nhất.

Hai mắt cậu sáng rực, đưa đôi mắt nhìn hắn và gật đầu lia lịa:

Anh mặc vest thấy cậu như vậy miệng nhếch lên cười nhẹ rồi nói:
"Ngày mai, tại tập đoàn MH, toà nhà 127, hãy đến đó gặp tôi"

Nói xong hắn toan quay lại xử lí tên béo thì Haechan mở lời:
"Nhưng tôi sẽ làm gì?"

Hắn nghe thấy thì quay đầu lại đảo mắt qua người Haechan làm cậu có chút xấu hổ. Hắn tiến gần cầm vào cổ tay nhỏ của Haechan:

"Giúp tôi giải quyết một số vấn đề"
Hắn đặt tay cậu lên thứ nằm giữa 2 chân hắn.

Haechan giật mình, mặt đỏ gay rụt tay về. Giây tiếp theo, thanh niên mặc vest ghé sát tai cậu
nói:

"Hẹn gặp em ở công ty ngày mai bé yêu"

Haechan cảm thấy lưỡi hắn liếm nhẹ vành tai mình. "Bốp" hắn còn vỗ quả đào xinh xắn của cậu nữa.

Trời ơi gặp biến thái ư? Nhưng mà biến thái này đẹp trai. Lúc nãy khi hắn quan sát haechan, cậu cũng tranh thủ liếc qua thì tên này cũng chỉ cao hơn cậu 1/3 cái đầu, tóc vàng, môi mỏng và mặt hắn lúc nhìn cậu trông bỉ ổi kinh.

Khi hắn nói xong cậu cấp tốc 3 chân 4 cẳng chạy. Còn mặt haechan sao lại đỏ sau những hành động ấy thì cậu là gay.

...

|markhyuck| [smut] LUFTMENSCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ