6

9.3K 250 20
                                    

Không biết có chuyện gì mà dạo này Haechan cứ làm lơ Mark, không chịu nói chuyện, không chịu tiếp xúc với anh.

Ở nhà , Mark cứ ngồi xuống cạnh một cái là Haechan lại xích ra không thì đứng dậy ngồi chỗ khác. Mark khó hiểu kinh khủng. Hỏi các anh lớn cũng chỉ nhận được câu trả lời không biết.

Mark và Haechan một người đang là sinh viên năm 3 một người là sinh viên năm 2. Họ cùng các anh lớn hơn thuê một căn nhà. Vì là hai bé út ít nên được ưu tiên mỗi đứa một phòng riêng. Mark và Haechan đã sớm công khai họ là một đôi nhưng dạo này Haechan lạ lắm cứ tránh Mark suốt. Bình thường buổi tối Haechan sẽ không khoá cửa phòng đợi Mark sang chơi nhưng dạo này tối toàn khoá trái cửa phòng từ sớm. Mark có gọi thế nào cũng không thèm mở. Đáng nhẽ 1 2 ngày như vậy thì không sao nhưng mà 2 tuần rồi như vậy. Mark không được chạm vào Haechan, ôm cũng không được. Bỏ qua vấn đề đó thì đến giờ Mark đi học nhóm rồi. Mark được phân công học nhóm cùng cô bạn xinh đẹp có tiếng trong trường mà đẹp hay không thì cũng không để người ta đợi được.

Nhìn thấy Mark cầm sách vở chạy đi Haechan từ phòng bếp liếc ra chân dậm bình bịch to tiếng để Mark nghe thấy. Nhưng anh đã chạy ra khỏi nhà rồi đâu có nghe thấy.

"Đáng ghét!"

Haechan cau mặt lại nói.

Mark đi từ 3h chiều đến giờ là 6h tối vẫn không thấy mặt mũi đâu. Các anh đã rủ nhau đi chơi hết rồi. Haechan cũng được rủ nhưng nhất quyết không đi. Haechan đợi Mark do mãi không thấy về vì đi lâu như vậy. Nhưng đợi mãi vẫn không thấy tăm hơi đâu mắt bé gấu hơi long lanh nước tức giận đi lên lầu đi tắm.

"Chắc học vui lắm nên giờ chưa thèm về chứ gì"

Vừa đi lên lầu vừa lẩm nhẩm. Thế này thì biết tại sao gấu con lại hậm hực với Mark suốt 2 tuần rồi =))))))

Haechan cũng muốn ôm hôn Mark như mọi lần lắm nhưng mà Mark có vẻ thích học nhóm lắm ha. Vậy nên Haechan ghét ôk?

Ngồi ngâm trong bồn tắm, Haechan nghĩ ra trò vui để trêu Mark. Thực ra Haechan vui chứ Mark thì Haechan muốn thử xem Mark có còn yêu em nữa hay hôngggg? Haechan nghĩ ra trò chơi thì khoái chí vừa kì cọ vừa cười khúc khích.

"Hehe để xem anh còn nhịn được không :3"

Tắm rửa được 30p Haechan mới nghe thấy tiếng cửa lạch cạch mở dưới nhà. Cậu đứng dậy lau người rồi túm lấy chiếc áo phông màu xanh thẫm lần trước Mark lee sang để quên bên phòng cậu mặc vào. Công nhận chiếc áo này rộng thiệc. Mark mặc đến ngang mông thôi mà Haechan mặc qua mông luôn ấy. Người Haechan vừa tắm xong, tóc vẫn dính nước, cả người toàn mùi sữa tắm thơm tho. Quan trọng là cậu chỉ mặc mỗi cái áo của Mark, không thèm mặc cả quần lót....

Lấy lại vẻ mặt đang cáu ghét Mark, cậu đi xuống nhà thấy Mark đang ngồi trên ghế sô pha dựa lưng xem tivi. Haechan đứng trên lầu thuận miệng ho một cái rồi đi xuống lôi kéo sự chú ý của Mark. Mark biết Haechan đang từ trên lầu xuống mắt đảo lên nhìn người yêu

"Em vừa tắmm... hả?? Haechan?"

Haechan càng đi xuống câu hỏi của Mark lại có ý sốc ở trong đó. Haechan không mặc quần sao? Mark nhìn thấy Haechan chỉ mặc mỗi một chiếc áo phông lại còn là áo của anh. Quan trọng nữa là không mặc quần để đôi chân thon dài mịn màng không một cọng lông kia lộ ra ngoài. Lâu lắm rồi không được chạm vào Haechan làm Mark cảm thấy thèm được thưởng thức lại hương vị của em.

|markhyuck| [smut] LUFTMENSCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ