Donghyuck dạo này cứ buồn buồn, ít nói hơn, không năng động như trước nữa. Mark để ý em lắm biết em buồn cái gì là nhận ra ngay. Anh có dỗ dành, khuyên nhủ em đừng suy nghĩ nhiều về mấy chuyện đâu đâu đó nhưng Donghyuck chỉ ậm ừ vâng ạ rồi lại trở về trạng thái ngẩn ngơ ấy.
Mark rất thương em, vì mấy chuyện không đâu mà em bị bàn tán trên cộng đồng, bị người ta mắng nhiếc. Anh không cho em vào những trang mạng xã hội vì sợ em đọc được những bình luận không hay thì lại ngẩn tò te cả tuần liền.
"Donghyuck! Em có muốn ăn canh kim chi không?"
Nhìn Donghyuck lại ngẩn ngơ ngồi suy nghĩ gì đó ở trên ghế, Mark lại gần xoa đầu muốn dỗ dành em. Donghyuck ngẩng lên nhìn người lớn hơn rồi gật đầu một cái.
Mark không muốn thấy em nhỏ buồn nên lại ngồi xuống dỗ dành. Nắm lấy bàn tay nhỏ xíu của em xoa xoa an ủi.
"Em đừng buồn nữa mà, em vẫn có mọi người ở bên cạnh nên đừng buồn nữa nha Donghyuck. Đừng buồn nữa~ Được không?"
Mark nói rồi nhẹ nhàng hôn lên trán em nhỏ. Đúng vậy! Mark và Donghyuck đang trong mối quan hệ yêu đương chỉ có các anh lớn và mấy đứa bên Dream biết.
Donghyuck mấy tuần này buồn lúc nào cũng trong trạng thái nhạy cảm nên Mark mở lời dỗ dành cái là thút thít khóc ngay. Bạn nhỏ ôm chặt anh, rúc mặt vào vai anh mà khóc thút thít.
"Em— hức — em sợ mọi người sẽ ghét em—"
Mark thở dài buồn rầu vì thương em. Anh vỗ vai an ủi Donghyuck. Chỉ biết im lặng để em nín rồi mới nói:
"Anh yêu em, Donghyuck biết chứ?"
Donghyuck nấc lên rồi gật đầu. Mark cười nhẹ rồi ôm em thật chặt nói:
"Em biết vậy là được rồi"
Donghyuck im lặng một lúc rồi hỏi Mark:
"Mark! Anh có buồn vì em không?"
Mark bất ngờ nhìn em nói:
"Em không có làm gì sai tại sao anh lại phải buồn chứ. Donghyuck của anh vừa giỏi, vừa ngoan lại xinh đẹp như vậy. Anh có điên mới buồn"
Donghyuck bật cười, hôn nhẹ lên môi Mark rồi kéo anh ra bàn ăn. Còn mấy tiếng nữa là sinh nhật Donghyuck nhưng có vẻ con gấu nhỏ này buồn quá mà quên mất sinh nhật của bản thân rồi. Mark muốn có thời gian riêng tư với Donghyuck nên đã nhắn trước các anh tối nay hãy về muộn một chút để Mark dành được nhiều thời gian với Donghyuck.
Cả hai ngồi xem phim trong phòng đến muộn...
Đồng hồ điểm đúng 0h, Mark đè Donghyuck xuống giường một cách bất ngờ. Dành cho người yêu một nụ hôn thật sâu. Donghyuck bất ngờ nhưng không phản kháng mà vui vẻ đón nhận nụ hôn của anh người yêu.
Đến khi thấy Donghyuck hô hấp khó khăn Mark mới rời môi em rồi nói:
"Sinh nhật vui vẻ, người yêu của anh"
BẠN ĐANG ĐỌC
|markhyuck| [smut] LUFTMENSCH
FanfictionNhư đề truyện nha những người đẹp, 9 chap thì cả 9 là smut nên xem xét trước khi đọc nhé 😋 Cả nhà ui thú thiệc là e bí ý tửn qă nên truyện ra sẽ hok thừn xuyn nữa nhe huhu khéo 2 năm ra 1 chap cũng có thể á huhuhuhu đừng qên e nha cạ nhàaa Hai ét r...