Hôm nay sẽ lại là một ngày như bao ngày khác của Lee Donghyuck nếu không có sự xuất hiện của cậu học sinh mới.
Lee Donghyuck là lớp trưởng 12N1. Vừa gục đầu xuống bàn sau tiết học Sử thì có bạn báo Donghyuck lên văn phòng giáo viên để giáo viên thông báo một số vấn đề.
Gì chứ hôm nay lại gọi hẳn lên văn phòng vậy. Đến gần cửa văn phòng, cậu thấy một bạn trai đang đứng ngoài cửa. Bạn trai đó cao, đẹp trai, mũi thẳng nữa nhưng cái mặt lầm lì muốn chết.
Bước qua cậu trai đó và đi vào văn phòng, Donghyuck chào thầy và hỏi xem thầy muốn dặn dò gì mình.
"Bạn học đứng ở ngoài là học sinh mới, bạn ấy chuyển từ Canada đến. Em lên lớp thông báo trước để các bạn chuẩn bị đón tiếp học sinh mới nhé"
Haechan hiểu rồi cậu bạn đứng ngoài cửa chính là học sinh mới, lại đến từ Canada bảo sao đẹp trai đến vậy.
Nắm rõ việc phải làm và xin phép thầy về lớp, ra đến cửa Donghyuck tiến đến chỗ bạn học sinh mới kia muốn chào hỏi một tiếng
"Xin chào, mình là Lee Donghyuck lớp trưởng lớp 12N1, là lớp cậu sẽ vào học sắp tới"
Vừa nói Donghyuck còn kèm theo nụ cười thật xinh, ai thấy mà không xao xuyến chắc có vấn đề.
Bạn học sinh mới vẫn lầm lì nhìn cậu, chỉ đáp lại một tiếng
"Tôi là Mark Lee, rất mong được giúp đỡ"
Donghyuck quê một cục, cười tươi như vậy mà người ta không cười lại, đừng tưởng đẹp trai thì muốn sao cũng được nha.
Donghyuck gãi gãi đầu rồi tạm biệt Mark, chạy về lớp trước.
Mark không nói gì, lầm lì như vậy nhưng ở trong đầu đang hiện ra cả nghìn chữ
"Xinh đẹp"
.
Donghyuck chạy về báo cho cả lớp, đứa nào cũng nhao nhao lên vì có học sinh mới lại đến từ nước ngoài, Donghyuck nghĩ bụng đẹp trai mà cứ lầm lì như thế ai yêu nổi chứ. Nhưng Donghyuck sẽ từ bỏ suy nghĩ này sớm thôi.
"Cả lớp trật tự, thầy có thông báo đây"
Thầy giáo vào giữa lúc đám học sinh đang ồn ào. Đi sau thầy là bạn học sinh mới siêu cấp đẹp trai nhưng lầm lì muốn chết trong mắt Donghyuck.
"Đây là học sinh mới của lớp mình, các em cùng nghe em ấy giới thiệu một chút về bản thân nha"
"Xin chào, tôi tên là Mark Lee, đến từ Canada, rất mong thời gian tới được các bạn giúp đỡ"
Sau câu nói của Mark thì là một tràng pháo tay cùng lời nói của mấy cô bạn nhao nhao nhận Mark là bồ mình, khen Mark đẹp trai... bla bla..
"Ủa gì đó? Đẹp trai như vậy của Donghyuck nha"
Bạn lớp trưởng này kì cục quá nhưng may mắn cũng là nghĩ trong đầu thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|markhyuck| [smut] LUFTMENSCH
FanficNhư đề truyện nha những người đẹp, 9 chap thì cả 9 là smut nên xem xét trước khi đọc nhé 😋 Cả nhà ui thú thiệc là e bí ý tửn qă nên truyện ra sẽ hok thừn xuyn nữa nhe huhu khéo 2 năm ra 1 chap cũng có thể á huhuhuhu đừng qên e nha cạ nhàaa Hai ét r...