Bây giờ là tình thế gì đây, Haechan đã lột sạch đồ từ quần ngoài đến quần lót, theo lời hắn mặc mỗi chiếc sơ mi và quỳ trên ghế.
Có mơ cũng không nghĩ đến mình sẽ như thế này trước mặt một người mới quen. Mặt Haechan đỏ gay, hai tay túm lấy gấu áo sơ mi
Áo sơ mi chỉ che được quá mông một tí làm mông em thoát ẩn thoát hiện.
Con mẹ nó chính là bức Mark Lee đây mà.
Hắn vẫn ngồi đó, ra lệnh cho em
"Tự chạm vào em đi, khiến anh đến và đâm vào em đi"
Haechan mắt long lanh nhìn hắn đáp lại nhẹ nhàng:
"Nhưng.. em không biết làm sao.."
Hắn tròn mắt hỏi lại cậu:
"Em chưa từng tự xử sao??"
Đáp lại câu hỏi của mark chính là cái ánh nhìn thuần khiết đó và một cái gật đầu nhẹ.
Mẹ nó em ơi em làm như vậy khiến mark cảm thấy hắn chính là đồ tồi, phá huỷ sự ngây thơ của em.
Em cắn môi "Em chưa từng làm việc này"
Con mẹ nó, Lee Haechan là do em, hôm nay mark lee này không khiến cho em phair cầu xin hắn đâm vào thì mark lee không phải mark lee (?)
Mark ra vẻ bình tĩnh nhưng thực ra cái thứ bên dưới muốn tới xé toạc cái mông em lắm rồi.
"Vậy để anh hướng dẫn cho bé con"
Haechan ngoan ngoãn gật đầu.
"Liếm 3 ngón tay của em đi, cho hết chúng vào miệng ấy"
Haechan nghe theo lời hắn, cho 3 ngón tay vào trong miệng mút chụt chụt, nước dãi theo đó dính lên ngón tay chảy ra ngoài.
3 ngón tay đó mà thay bằng cái gậy lớn này thì sẽ thế nào nhỉ? Nghĩ đến thôi cũng đủ để mark cảm thấy thằng em hắn to thêm 1 vòng rồi. Hắn vẫn tiếp tục xoa an ủi thằng em qua lớp vải.
Haechan vì kích thích vừa mút ngón tay vừa rên ư ư làm mark lee thật muốn đè em xuống trực tiếp dùng gậy thịt to lớn này dâng đến tận miệng em mà ra vào, đâm thật sâu vào trong cái miệng dâm đãng kia.
"Được rồi, cho từng ngón tay một đâm vào cái lỗ nhỏ ở dưới mông em đi, đâm thật sâu vào"
Haechan làm theo, ôi trời ơi cảm giác thật lạ khi bị ngón tay đâm vào trong lỗ nhỏ.
"Ư.. ưmm .. a haa.. mark" Haechan rên rỉ khi cho ngón thứ hai vào lỗ nhỏ
Mark không chịu nổi, hắn kéo quần xuống, cởi cả lớp quần lót làm thằng em hắn bật lên. Theo Haechan thì gậy thịt của mark là size to to to của to luôn ấy.
Haechan đang rên rỉ, nhìn thấy gậy thịt khổng lồ của mark lee, bất giác mông chảy nhiều nước hơn...
"Ưm.. a thật lớn.." Haechan cảm thán
Mark lee vừa sục lên sục xuống thằng em vừa liếc Haechan:
"Sao? em thích chứ, chút nữa sẽ cho lỗ nhỏ của em ăn hết, sẽ đâm nát cái mông dâm đãng nhà em"
BẠN ĐANG ĐỌC
|markhyuck| [smut] LUFTMENSCH
FanficNhư đề truyện nha những người đẹp, 9 chap thì cả 9 là smut nên xem xét trước khi đọc nhé 😋 Cả nhà ui thú thiệc là e bí ý tửn qă nên truyện ra sẽ hok thừn xuyn nữa nhe huhu khéo 2 năm ra 1 chap cũng có thể á huhuhuhu đừng qên e nha cạ nhàaa Hai ét r...