15

8.2K 226 14
                                    

Dạo này thời tiết nóng bức, chỉ cần không ngồi bên cái quạt cái là có thể tan chảy ngay.

Kí túc xá cũng dở dở ương ương theo, cứ chút chút là mất điện 5-10 phút gì đó. Được mấy tiếng lại ngủm. Tình trạng này kéo dài rồi mà mấy thợ sửa chữa vẫn chưa đến. Ai cũng nóng đến điên rồi.





"Anh mày sang với Ten đây, không thể chịu nổi ở đây" Johnny lên tiếng sau khi điện lại tắt phụp một lần nữa




"Đợi em, em sang nữa. Nóng không chịu nổi nữa rồi" Jungwoo nhanh chân đứng dậy đi theo Johnny.


Thế là hai anh em chạy tót sang bên KTX của WayV

Vì nhóm không có lịch trình gì nên được nghỉ. Hai anh trai Jaehyun, Taeyong sớm kéo nhau về nhà. Anh Taeil cũng về nhà hôm qua. Còn anh Doyoung thì chả về từ tuần trước. Giờ trong kí túc xá chỉ còn Mark với Donghyuck. Hai anh chàng cũng muốn sang KTX Dream hưởng ké tí điều hoà lắm nhưng mà xui ghê mấy đứa nhỏ kéo nhau đi chơi từ sớm rồi.



"Markeu yahhh~ cho em cốc nước đá với. Chịu không nổi"


Mark ngồi bên cạnh với cốc nước đưa cho em. Thuận miệng nói một câu:

"Thời tiết như này không mặc gì khéo còn mát hơn"

Donghyuck nghe xong phun hết nước trong miệng ra, ho sặc sụa. Mark thấy em đột nhiên vậy thì ngồi xuống bên cạnh xoa xoa lưng em. Ho chán rồi Donghyuck mới lên tiếng:

"Khụ— x-xin anh cứ mặc đồ vậy đi— đừng có không mặc gì chạy lông nhông trong kí túc xá"

Mark cười bò với Donghyuck, hoá ra cậu bé sặc nước vì câu nói của anh. Anh lăn ra ghế cười như được mùa.

"Hâhhahaa đáng yêu quá đi. Donghyuck, em sặc nước vì cái đó hả? Hay anh cởi luôn cho em xem nhé"

Mark nói xong còn làm động tác cởi áo ra. Donghyuck trợn tròn mắt kéo áo anh xuống, lắc đầu lia lịa nhìn Mark.

"Lee Minhyung, xin anh đừng như thế!!!!!!"

Mark xoa xoa đầu em, vẫn cười haha nói:

"Không phải em xấu hổ đấy chứ Donghyuck. Mà nói đúng là khi nào anh cởi trần em cũng quay đi, sao thế? Donghyuck?? Em ngại hả??"

Donghyuck chỉ muốn đấm vào mặt tên này một nhát, hôm nay lại giở cái trò nhây như quỷ. Donghyuck đạp Mark ra chỗ khác không thèm nói chuyện nữa.

Vì sao hả? Vì Donghyuck ngại thật á. Trong KTX không ít lần tên đang cười như dở kia đột nhiên vén áo lên xoa xoa bụng trước mặt Donghyuck. Body của anh thì đẹp khỏi bàn. Nếu cho Donghyuck giặt đồ trên mấy múi cơ bụng của Mark thì Donghyuck nguyện giặt hết quần áo trong kí túc xá nè. Mark cao hơn Donghyuck một cm thôi nhưng mà body anh nảy nở thấy rõ luôn. Donghyuck thì người cứ như teo đi vậy. Donghyuck không dám nhìn vào cơ thể của Mark vì cứ nhìn lại nghĩ đến mấy cái linh tinh. Điển hình là hôm đó nóng nên Mark cởi trần không thèm mặc áo cứ đi đi đi lại trong KTX, Donghyuck nhìn đã con mắt cuối cùng đến đêm ngủ lại nằm mơ thấy Mark không mặc gì, đâm cái thứ to lớn bên dưới của anh làm loạn trong mông mình.












|markhyuck| [smut] LUFTMENSCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ