Putcha!!!! Andyan naaaa!!!
Shit! Shit! Shit!! Binilisan ko yung takbo ko!!
Lumingon ako.. Sheeeett!!! Super Speed!!! To the highest Level!!!
Ayun! Malapit naaa!!! Yes! Home at last! Linock ko na ang pintuan ng Apartment ko..
*BANG BANG BANG*
Shit!
"ALEXIA MOMOKA KRAISLER!! BUKSAN MO ITONG PINTO!!!" Sigaw nung humahabol saakin..
"Ano bang ginawa ko saiyo???" Sabi ko na kinakabahan.. shit!
"Nagmamaang-maangan ka nanaman! Once na bubuksan mo itong pintuan, papatayin kita!!" Umirap ako...
"As if naman magagawa mo iyon, Mamori." Sabi ko..
"Papatayin talaga kita!! Tignan mo nga ginawa mo!!" Sabi nya...
"Paano ko makikita eh nakaclose pintuan!!" Sabi ko..
"Kaya nga buksan mo yung pinto!! Sige ka! Isusumbong kita kay Mommy!" Ah shit! Isusumbong ako neto! Ayokong bawasan ni Tita baon ko..
"Ack! Ok ok! Sumbungera ka talaga!" Sabi ko..
Binuksan ko na.. at napatawa agad ako.. pfft! Hahahahaha...
Galing School kasi kami at punung-puno sya ng Flour at egg yolks! Wahahaha..
Buti nalng nakaiwas ako sa mga traps ng mga bully sa school.. ay hindi pala.. ginawa kong shield si Mamori..
"Sige! Tawa pa more! Tsk!" Nagtampo si eshpren..
"Uyy! Sorry na... wala kasi akong mahanap na ibang taong magiging shield.. kung pwede si Dambo para naman pati ikaw hindi natamaan.. sorry naaa.." sabi ko sa espren ko..
"Tsk! Ok! Apology accepted! Pasalamat kang Espren kita, Momo!" Hindi talaga ako matiis ni espren ko! Hihihi.. (=^.^=)
"Yey! Iha-hug sana kita pero baka madumihan ako.. kaya ligo ka muna.. heto oh Towel.. sige ligo na punta muna ako sa Room ko.. bye!" At dali dali na akong pumunta sa Room ko..
1...2...3...
"Momokaaaa!!!" Hahahaha!! Sumabog na ang bulkan..
Ah! Sorry kanina pa ako nagsasalita di nyo pa pala ako kilala..
Ehem! Hello po! Ako po si Alexia Momoka Kraisler... 15 yrs. Old na po ako.. Turning Sixteen na po ako bukas.. Ulila nga po pala ako... at bukas rin po pala ang Death Anniversary ng mga kumupkop saakin..
Kaya hindi ako masyadong happy sa birthday ko lalo na at ako ang dahilan ng pagkamatay nila.
Psh! Tama na ang drama!
Nagpalit na ako ng damit pantulog.. haayy..
Readers, minsan ba tinatanong nyo sa sarili nyo kung bakit ang Mean ng buhay sainyo? Kasi ako palagi.. Wish ko nga sana may kapangyarihan nalng ako at mapunta sa ibang mundong gaya ng mga storya sa Wattpad..
Nakakaines... palagi nalng ako nabubully kaya tuloy nadadamay si Mamori.. nabubully rin sya nang dahil saakin..
Ewan ko nga sakanya at ayaw nya akong iwan mag-isa.. kahit na nuon tinataboy ko na sya kasi naman nadadamay na sya... pero lapit parin ng lapit.. haayyy.. may ganyan ba kayong kaibigan??
Teka, nabubully ba kayo? Kung hindi, may kaibigan ba kayong gaya ko? Haaayyysst..
"Momoka? *tok tok* Kain na.. at nandito si Mommy kaya bilis-bilisan please.. ehehe!" Napabangon agad ako... ah shet! Meron si Tita.
BINABASA MO ANG
Magic Kingdom: The Lost Princess
FantasyNaniniwala ba kayo sa Magic? Kung Hindi, What if, What IF, may mangyaring pangyayari at dahil sa nangyaring iyon mapapabilib ka sa Mahika... The World Of Magic can't be seen by the Eyes... It is Seen by your Heart.. Welcome to Magic Kingdom, Everyo...