Nidri

1 1 0
                                    

"Nonsense, Nidri. Of course, you're too weak to do that."

Tumawa ang kaibigan ko sa kabilang linya. Nakisabay ako sa tawa niya.

"Cindy, dapat tayong mga babae..malakas."

"11 years na kayong mag-asawa. Sa buong panahon na iyon, you are just the prize of the arrange marriage. May iba siyang mahal. At katulong niyo pa sa pamamahay niyo!"

Bigla akong may naalala. Binaba ko ang paa mula sa desk.

"Oh, right. Kahapon, nagpaalam si Fred sakin. Sinundan ko siya at ayun, nakita ko silang naghahalikan."

"So, nasaktan ka? Ayaw mo kasing maniwala eh. Matagal ng nagtataksil sa iyo ang asawa mo!"

"Kaya nga I decided to watch the full movie."

"As I said, mahina ka. You cannot put high tech cameras on the master bedroom and watch them do it because you told him that you were out of the country."

"I already did it, Cindy. Sinabi ko na umalis ako ng bansa, pero ito at nagtatago sa office room." Kaharap ko ang isang computer na konektado sa mga camera. Through the screen, I saw the door opening. Naghahalikan ang asawa ko at ang kaniyang kerida, nilalasap ang isa't isa habang natutumba patungo sa kama.

"They are already here."

"I am not going to believe you. Pinapanuod mo ang pagtatalik ng asawa mo sa kerida niya? Ridiculous."

I laughed.

"At tumawa ka pa?"

"Don't worry. This room is soundproof, di nila maririnig halakhak ko. Papanuorin ko ang ginagawa nila hanggang sa matapos sila."

"Peke siguro yang tawa mo? You should be crying!"

Tinapos ko ang tawag. Hinablot ko ang bowl ng popcorn sa mesa at isinandig ang likod. I feel like putting my feet on the desk, so I did.

Nagsisimula na sila. Natumba sa kama at nangangating hinubaran ang isa't isa. Ang mga labi ay hindi naghihiwalay, lalayo lamang para dumampi sa pribadong parte ng katawan at dilaan. Iyon ang ginagawa ng asawa ko. Sinasamba niya ang babae habang nagbibigkas ng matatamis na salita, at sinusuklian iyon ng babae ng ungol.

Malaki at mapanuri ang mga mata ko sa nakikita. Sunod sunod ang pagsubo ko ng popcorn at napapainom ng coke zero habang papalapit sila sa tuktukin ng kaligayahan.

I suggest na ito ang gawin ng mga asawang pinagtataksilan. Masaya panuorin dahil maraming maipupuna sa performance at sa katawan ng kerida. Maaaring nasanay na ako kaya hindi ko maramdaman ang pighati. Lubos na saya at excitement ang namumutawi sakin dahil hanggang tsismis lamang ang nasasagap ko tungkol sa kaniyang pagtataksil. Sinundan ko nga siya pero hanggang halikan ang nakita ko. Nakakapagod rin na maging kuryuso at walang alam sa nangyayari. Ngayong napapanuod ko na, nakaramdam ako ng kaluguran.

It's better to be a knowledgeable wife, than to be weak and stupid.

Tapos na sila sa kanilang ginagawa. Halatang nagpapahinga sa susunod na round. Hinanap ng babae iyong pitsel ngunit wala iyong laman. Umalis siya iniwan ang asawa ko na nag-eehersisyo at masigasig, isang paghahanda para sa mamaya.

Mapaglaro akong ngumiti at dinampot ang telepono. Nag-ring ang phone niya sa bedside table. Matagal bago niya sinagot.

I heard him clearing his throat before speaking, "Good evening, Love. Miss me already? Sabi ko sayo huwag ka ng umalis eh. Malamig tuloy ang kama dahil wala ka."

Totoo ba iyan, Fred? Ang pagkakaalam ko umaapoy ang kama eh. Saka napunit rin iyong sheets.

Oh, if I could just tell him that.

I pretended to be worried.
"Love, I called kasi nakalimutan kong sabihin. Naalala mo ang pinatalsik kong katulong? Hindi ko pa naitatapon ang tubig na nilagyan niya ng lason. Nasa kusina."

"What?!"

"Bakit? Nainom mo ba?"

Nakita ko sa screen na nagmamadali siyang nagbihis, tutungo sa labas. Halatang nag-aalala na mainom nga iyon ng kerida niya.

Nang bihis na siya ay bigla kong siningit.

"Ayy! Huwag na pala! Naitapon ko na pala iyon."

"Nidri!"

"Sorry, Love." I played with my nails. Bumalik siya sa kama.
"Tumawag talaga ako kasi bigla kitang namiss."

Halatang napipilitan, "Namimiss rin kita. Kelan ka ba babalik?"

"Iyon nga. Matagal na tayong walang anak. May napanuod ako, actually." This is why I video recorded them doing the whole thing. Maliban sa binatikos ko iyong katawan ng babae, napag-alaman ko na mas maganda ang katawan ko. Ngunit, alam kong mas magaling siya kaya tinatak ko sa isipan ang mga galaw niya.

How she made him reached his climax...how she seduced him....I remembered it. So that I could do it too.

"I am planning, uuwi na ako. Love. I purposely watch the video and I learned a lot from the girl. Let's make a baby."

"H-huh? Kelan ka babalik?"

Pinatay ko ang tawag. Lumabas ako ng office room at tumutok sa aking direksyon ang mga mata ni Fred. He was shocked..bothered...scared...apologetic.. and erased all that emotions and pretended that he missed me.

Tumakbo siya patungo sa akin.
"Love!"

Bigla ko siyang hinagkan. Tulad kong paano siya hinalikan ng babaeng iyon. Tinulak ko siya sa kama. Pinalandas ko ang kamay niya sa golden silk robe ko.

In between kisses, I uttered.

"I love you, Fred."

He said guiltily, "...alam mo...nakita mo kami..."

"Let's just continue.."

"But the door...."

Wala akong pakialam kung maabutan kami ng kerida niya. Mahal niya ang babaeng iyon. Ngunit, mahina siya pagdating sa kama. Kahit kaninong babae, bibigay.

I learned a lot from the video I've watched. Gagawin ko ang iyon sa asawa ko. Dahil doon siya mahina, doon siya bibigay sakin. Maangkin ko siya sa ganoong paraan.

This is why I am not weak. I am brave and wise enough, to do anything just to own my husband.

𓂉ᶜᵃᵇˡᵘʷⁱ

Etc.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon