Phần 10 : Vui vẻ trước bão giông

1.5K 97 14
                                    


- Ai cho phép ngươi chạm vào em ấy ?

Bassco nghe được cười phá lên, gì chứ ... đây là đang chọc cười hắn sao.

- Marvelous đừng có làm cho ta cười như thế. Cô ấy là ai mà ta không chạm vào được chứ ? Cô ấy là công chúa của riêng ngươi à ?

Hắn ta mỉa mai, rồi cười khiêu khích không ngừng. Hắn là đang thử thách giới hạn của Marvelous đây mà.

Phía Marvelous vẫn chưa có động tĩnh, anh vẫn đứng khựng ở đó. Vòng tay ngày càng siết người trong lòng hơn.

Bassco liếc sang người trong nhỏ bé bên kia rồi suy nghĩ gì đó. Hắn ta bước đến phía hai người họ, Marvelous cảnh giác mà tự vệ sẵn. Về tình hình thì có vẻ anh rất bất lợi, nếu đánh thì ảnh hưởng cô mất. Nhưng anh nhất quyết không cho phép hắn làm hại đến cô.

Bỗng dưng cơn gió lạ lùng trước đây lại cuốn hắn đi thêm một lần nữa. Tíc tắc hắn biến mất tăm trước cơn gió lạ đó.

Marvelous vẫn là bất ngờ như lần đầu, cơn gió lạ lùng lôi hắn đi đã gặp trước đây, nó thật kì lạ. Chuyện này hình như có ẩn giấu cái gì đó, thật sự nghi ngờ nó sẽ mang đến nguy hiểm.

Đang mãi lo lắng về cơn gió kia mà quên mất Ahim, cô khẽ cử động nhẹ làm anh chú ý. Có lẽ anh giữ cô chặt quá khiến cô khó chịu.

Lúc này Marvelous mới buông cô ra, tuy có chút trống trải nhưng mà vẫn phải để cho cô thoải mái hơn chút.

- Ahim, em có sao không ? Hắn ta không làm hại gì em chứ, hắn có làm gì em không ?...

Marvelous sốt ruột hỏi han, nhưng lỡ buộc miệng nói nhiều quá làm Ahim không tài trả lời kịp. Cái tính này của anh lúc nào vậy cả, không chịu thay đổi một tí nào. Cô lau đi vài giọt nước mắt còn đọng lại trên khuôn mặt, nở nụ cười mà nhã nhặn đáp :

- Anh Marvelous! Em không sao !

Nụ cười ôn nhu xuất hiện trên khuôn mặt nhỏ nhắn kia khiến ai đó ấm lòng lên một chút. Anh đã lo lắng, lo lắng đến chết đi được. Sợ rằng hắn ta sẽ làm hại cô khiến anh không thể gặp cô lần nào nữa.

- Ahim, anh xin lỗi! Chuyện lúc sáng là anh sai, anh đã mắng em lớn tiếng như vậy. Anh thật sự xin lỗi. Em tha thứ cho anh được không ?

Lần đầu thấy Marvelous chịu cúi đầu mà ôn nhu xin lỗi người khác như thế. Từng là một tên kiêu ngạo, không sợ trời không sợ đất bây giờ vì một cô gái mà có thể làm anh ôn nhu khẩn tình mà xin lỗi người khác sao. Nó thật sự rất khác lạ đấy.

Marvelous nói xong vẫn là đơ người, anh đã nói những câu sến súa đó ư, anh chịu cúi đầu mà xin lỗi người khác ư. Cơ mà cảm giác ngại quá đi mất, không biết Ahim có nghĩ gì về anh không nhỉ.

Ahim vẫn là không nhịn được cười, nhưng cô đã ngừng ngay sau đó. Cô bình tĩnh lại nhưng không biết người cúi đầu trước mặt từ lúc nào đã ngại đến đỏ mặt đỏ tai, ngại đến muốn chui vào lỗ nào đó để trốn đi.

- Không sao đâu anh Marvelous. Em không để bụng đâu. Cơ mà em vẫn phải xin lỗi vì để trà đổ vào người anh. Em xin lỗi.

Theo như phản xạ, Ahim cúi gập người xuống để xin lỗi. Nhưng Marvelous vẫn đang còn cúi đầu thì tức khắc nghe được lời xin lỗi mà bối rối ngẩng đầu.

Hậu quả là hai quả đầu đụng mạnh vào nhau. Ahim ôm trán còn Marvelous thì ôm đầu sau. Cái biểu cảm của hai người này cũng thật là giống nhau.

Sau đó thì hai người vẫn đang ôm vết tích mà xầm xì, nó đau đến đỏ ửng lên. Vẫn là hai người gặp nhau là hậu đậu cả lên, còn lúc gặp người khác thì lại cẩn trọng lắm cơ.

Vẫn là lo cho đối phương, lúc ngẩng đầu lên đã thay người kia, hai ánh mắt trùng hợp nhìn nhau. Không hẹn mà gặp, hai người đột nhiên bật cười thành tiếng, chuyện này cũng quá hài hước nhỉ.

Khung cảnh này, thật đáng giá. Giữa lòng biển xanh mướt, sóng vỗ rì rào, ở đó có hai con đang cười đùa trong thật khiến người khác ghen tị. Họ như một cặp đôi thật sự vậy.

Hai người là hai tính cách hoàn toàn trái ngược nhau, nhưng con tim cùng chung nhịp đập, cùng chung một sứ mệnh.

Mặc dù tính cách khác nhau nhưng lại hợp nhau không tưởng. Người này ôn nhu, ôn nhu hết phần cho người kia. Người kia mạnh mẽ cũng mãnh mẽ cho phần của người còn lại. Họ như là phần bù của nhau.

Nhưng những tương tư này, liệu người kia có thấu ? Họ có biết bản thân sắp phải hứng chịu bao nhiêu sóng gió ập tới không ?

[ Marvelous x Ahim ] Thuyền Trưởng và Công Chúa ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ