Phần 15 : Lâu rồi không gặp

1.2K 76 19
                                    


Giờ hoàng hôn buông xuống, một màu đen phủ cả bầu trời.

Chiếc thuyền đỏ mang danh Gokaiger đã đậu neo ở một vị trí nhất định gần điểm hẹn.

- Luka, cậu tính mang cả đống đó mà đánh tên Bassco sao ?

Gai toát mồ hôi với sự thắc mắc. Luka đã vác trên vai mình đầy đủ dụng cụ. Đao có, súng có, còn có con dao mảnh nhỏ rồi kể cả xoong nồi cũng không tha.

- Phải phòng bị trừ trường hợp thua cuộc chứ. Lỡ như chúng ta bại trận rồi cả Ahim và con tàu này cũng không còn đấy.

- Chúng ta sẽ không thua.

Marvelous kiên định một câu, anh như chắc nịt phần thắng chắc chắn sẽ thuộc về mình, và cả Ahim nhất định sẽ cứu được trở về.

- Chúng ta cứ đánh như mọi ngày, nhưng mà hôm nay phải thật xung vào đấy. Vì người quan trọng đang chờ chúng ta mà.

Bốn người bọn họ như tiếp thêm được phần nào sức lực, nhìn ánh mắt có phần nhiệt huyết của Marvelous khiến họ không khỏi tự tin hơn.

- Nếu thuyền trưởng của chúng ta đã nói thế thì phải tuân theo chứ nhỉ.

Nghe được câu nói của Luka, Joe cười thầm mà gác cánh tay săn chắc của mình lên đầu của cô, sau đó không kiềm được mà buồn vài câu trêu ghẹo.

- Cậu cũng gan lắm đó Luka. Nếu tới lúc đó không đánh được tên Bassco thì nhớ vắt chân lên cổ mà chạy nghe chưa.

Thình Thịch... tim của Luka hình như sắp văng ra ngoài đến nơi. Khuôn mặt tự tin kia lại dần chuyển thành màu đỏ của trái cà chua. Sự tức giận thường ngày cũng dần dần thay đổi thành sự ngượng ngùng rồi.

- Này chị Luka, mặt chị sao đỏ thế. Có phải chị bị sốt rồi không ? Hay là chị không khỏe ở đâu hả

Tên Gai vậy mà lại nói chuyện này vô cùng lớn làm cả nhóm để ý tới cô, thế mà còn hỏi tấp nập làm cô không kịp trở tay.

- Im miệng cho bà.

Việc giải quyết nhanh nhất của Luka là vũ lực, vậy nên Gai sẽ nhận được những đòn vô cùng thâm hậu đến từ cô.

Nhờ vậy mà nhóm họ cũng bớt căng thẳng và lo sợ hơn trước.

Cái gì đến cũng đã đến, đúng vào giờ đã hẹn một con tàu ở đằng xa đang dần dần tiến vào họ và đáp xuống.

Gokaiger bây giờ khí thế hừng hực, chuẩn bị những thanh gươm, những khẩu súng và tập trung vào trận đấu sắp bắt đầu.

Cánh của tàu kia mở ra, hình bóng của một ai đó dần dần hiện rõ ra.

- Chào Captain Marvelous, lâu rồi không gặp.

Marvelous trợn tròn mắt nhìn người phía trước. Khuôn mặt đó, giọng nói đó và cả vóc dáng đó,... nó không ai lẫn vào đây được.

- Camela Hill.

Một cô gái xuất hiện từ chiếc thuyền của tên Bassco. Khuôn mặt mĩ miều và xinh đẹp đó lại khiến người khác xôn xao.

- Hoá ra anh vẫn nhớ đến em à, thật vinh dự cho em quá.

Marvelous nghiến chặt răng, dùng ánh mắt sắc lạnh mà nhìn người con gái ở trước mặt mình, anh vô cùng căm ghét cô ta.

Cô ta chính là người đã hủy hoại dòng họ Caitap nhà anh, cô ta đứng về phía bọn đê tiện, cướp bóc và giết hết tất cả mọi người, bao gồm cả gia đình của anh.

Nhóm họ ở phía sau cũng không ngừng thắc mắc. Cái biểu cảm căm thù đó còn hơn cả tên Bassco rất nhiều.

- Ôi ôi, có vẻ như món quà ta tặng đã làm Marvelous khá " vui vẻ " nhỉ.

Tên Bassco xuất hiện ngay sau đó, lập tức nhìn biểu cảm trên khuôn mặt của Marvelous mà vô cùng thích thú trêu đùa anh.

PẰNG

Một tiếng súng từ tay của vị thuyền trưởng nhắm thẳng đến hai người phía trước.

- Ái chà chà, có vẻ như Marvelous của chúng ta vô cùng nôn nóng trận chiến này thì phải.

Bassco vẫn nguyên vẹn mà cười khẩy, viên đạn từ súng của anh đã bị chặn lại bởi một màng xanh bảo vệ được tạo ra từ cô gái nặc danh Camela Hill mà anh đã gọi trước đó.

- Anh Marvelous có vẻ đã quên thân phận của em nhỉ ?

Cô ta cười khẩy, dùng tay mình mà điều khiển làm cho viên đạn dần tan biến một cách hư vô.

- Cái... cái gì vậy ?

Gai ở phía sau không hỏi hoảng hốt, con người bình thường làm sao có thể có sức mạnh kì lạ như vậy được.

- Là phù thủy ư ?

Joe quay sang phía Marvelous khẳng định câu hỏi của mình. Là cậu đã từng nghe tiền bối đi trước kể tới việc này.

Mảvelous tay nắm thành quyền, mặc dù không muốn thừa nhận, nhưng quả thật cô ta có dòng máu dị thường đó. Cũng nhờ cái dòng máu chết tiệc đó mà cô ta đã chính tay tiêu hủy cả dòng họ của mình.

- Đúng vậy. Cô ta là người có dòng máu của phù thủy.

- Có gì lo lắng đâu chứ, không phải chỉ là bà già có phép thuật thôi sao. Vậy thì chúng ta có sức mạnh phép thuật mà, ăn không chúng ta có 35 sức mạnh khác nhau cơ mà. Làm gì phải sợ cô ta chứ.

Luka vẫn là tự cao, nhưng mà họ cũng thực sự thích cái tính đó của cô. Nếu không phải sự mạnh bao của cô thì cô không phải là Luka rồi.

- Đúng vậy, huống hồ chúng ta đã gặp qua biết bao nhiêu tên kì lạ rồi, cùng lắm là bây giờ xui xẻo gặp thêm một người kì quái nữa đi. Nhưng mà chúng ta cũng sẽ thắng mà phải không ?

- Điều có cần hỏi nữa sao, chúng ta cần đi cứu công chúa của chúng ta nữa mà. Phải không Marvelous ?

Cả Gai và Hakase cũng tham gia vào cách nói của Luka. Mục đích của ta đến đây là để cứu Ahim, những ai ngán đường cứ mạnh tay diệt sạch là được.

Marvelous bây giờ mới ngoảnh đầu lại về phía những người bạn của mình, chẳng phải họ luôn ở phía sau tiếp sức cho anh sao. Vậy bây giờ cũng đến lúc anh mạnh mẽ mà trả thù mối hận mấy năm qua của mình rồi.

- Vậy thì chiến nhanh thắng nhanh nào.

[ Marvelous x Ahim ] Thuyền Trưởng và Công Chúa ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ