Từ ngày Ahim trở về lúc mất tích, Marvelous như để ý cô kĩ càng hơn. Anh còn khó chịu hơn khi mọi người rủ rê cô rời khỏi tàu để đi xuống Trái Đất. Bởi vậy, khi có anh cô mới được phép rời khỏi tàu.Quyết định của Marvelous làm mọi người khá khó chịu, nhưng họ cũng chẳng suy nghĩ nhiều. Chỉ nghĩ là vì lo cho cô, sợ cô gặp phải nguy hiểm lần nữa nên cũng tuân theo.
Hôm nay Marvelous có vẻ thoải mái, có chút thèm món cà ri ở Trái Đất nên rủ rê mọi người ghé xuống Trái Đất một chút, tiện thể mua đồ nấu luôn buổi tối.
Ở Trái Đất.
- Ông chủ, cho thêm phần nữa! - Marvelous ăn nhỏm nhẻm và hướng chiếc dĩa trắng về ông chủ quán kia!
Ông chủ quán kia có phần bất ngờ, nhìn lướt qua trên bàn, ít gì cũng 10 dĩa hơn rồi chứ nhiêu.
- Nữa hả, cậu có vẻ ăn nhiều rồi đấy!
- Nhiều chuyện quá, lấy thêm một phần nữa đi! Marvelous trở giọng, không ai có thể ngăn cách anh với đồ ăn được cả.
Cả băng bất lực lắc đầu, nhìn như thế thì ai biết là thuyền trưởng của Hải tặc chứ. Cứ như người bị bỏ đói mấy ngày vậy. Thật không nói nổi.
Sau khi Marvelous đã đánh chén no cả bụng thì cả băng Hải tặc cùng đi dạo quanh Trái Đất một chút. Bỗng nhiên một cậu bạn kì quái hét ầm lên khi thấy nhóm Hải tặc kia.
- Ôiiiii! Không phải là Gokaiger, Hải tặc vũ trụ đây sao. Cuối cùng cùng tìm thấy mọi người rồi!
Mọi người nhíu mày khó hiểu. Chuyện gì vậy nhỉ ?
Cậu bạn kia có vẻ hiểu chuyện khi nhìn vào khuôn mặt ngơ ngác của họ, thôi thì cũng giới thiệu luôn.
- Ôi! Xin lỗi đã làm mọi người khó hiểu. Mình là Ikari Gai! Mình là Gokaiger thứ 6, siêu nhân bạc!
Cả bọn được phen há hóc, mắt chữ A miệng chữ O mà hét toáng lên.
- HẢAAAAAAAAAA...
- Nhảm nhí! - Marvelous tiến tới trước mặt cậu bạn kia mà nói ngắn gọn, rồi dứt áo rời đi ngay.
Cậu bạn kia cũng không chịu thua, theo chân mà đuổi theo.
- Anh Marvelous, làm ơn đi mà, cho em tham gia cùng với mọi người đi!
Cậu bạn kia cứ mặt dày bám đuôi và không ngừng van xin Marvelous, một hồi lâu cũng khiến Marvelous khó chịu.
- Cậu muốn gia nhập Hải tặc để làm gì ? - Marvrlous không vòng vo, hỏi với giọng điệu nghiêm túc.
- Tất nhiên là để bảo vệ thế giới này khỏi bọn xấu xa. Để là anh hùng theo chân của các tiến bối bảo vệ trái đất xinh đẹp này. - Gai hăng hái nhảy cảng lên múa máy và bắt đầu tưởng tượng đến cảnh tất cả Hải tặc cùng cười đùa với cả Trái Đất.
Marvelous trở mặt hung hăng, khó chịu.
- Thứ nhất, chúng tôi là Hải tặc, đến đây chỉ để tìm kho báu. Thứ hai, chuyện vô bổ như cậu nghĩ chúng tôi không và sẽ không bao giờ làm. Thứ ba, cậu có thể biến hình không ?
Cả băng nghe cũng đồng tình theo ý của Marvelous . Vốn dĩ, Marvelous nói nhiều với cậu bạn kia cũng là nhẫn nhịn vì sự phiền phức này lắm rồi,
- Mọi người... Gai có chút hụt hẫng, nhưng điều đó không làm ảnh hưởng lắm đến nghĩ lực của cậu, và cậu cũng nói tiếp với cách hào hùng hơn. - Em sẽ chứng minh cho mọi người thấy!
Nói rồi Gai rời khỏi đó ngay. Bóng dáng hùng hổ kia và sự cứng đầu thật là giống với một ai đó, miệng thì lạnh nhạt nhưng trong lòng lại làm ngược lại với lời nói.
Cả đám chăm chú nhìn bóng dáng kia không rời mắt cho đến khi bóng cậu ấy khuất đi. Cũng không thắc mắc nhiều, mọi người đều quay lưng trở về tàu, an phận làm việc của mình.
Liệu cậu bạn màu bạc kia định làm gì để chứng minh bản thân mình với thuyền trưởng cứng đầu kia ? Và liệu cậu ấy có đạt được ước muốn của mình ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Marvelous x Ahim ] Thuyền Trưởng và Công Chúa ?
Fantasy[ Maverlous - Ahim ] The Story M&A! Một tên Hải Tặc ngạo kiều và một vị Công Chúa ôn nhu ? Tình yêu đồng đội ? {Gokaiger}