Phần 11 : Tin em một lần được chứ ?

1.5K 96 13
                                    


Trời bây giờ đã lờ mờ tối, những ánh đèn lần lượt được bật lên làm sáng cả con đường.

Hai người kia vừa thư thái đi bộ vài vòng cho giải toả tâm trạng một chút. Học cứ bước đi phía trước mà không ai cất một lời. Không gian này thật khó chịu quá đi.

Marvelous vẫn là lo cho Ahim vì sự việc về tên Bassco đáng chết kia, cứ nghĩ là càng tức càng thẹn. Trách anh là không bảo vệ được cô.

- Anh Marvelous, em không sao mà.

Thật sự Marvelous không bao giờ giấu đi nổi lo lắng qua đôi mắt xuyên thấu của Ahim. Có lẽ người hiểu rõ cảm xúc của anh nhất là cô.

- Thật chứ ?

- Thật mà. Em không sao đâu... Nhưng mà anh Marvelous đừng nói cho mọi người biết chuyện này được không. Mọi người sẽ lo lắng cho em mất.

Marvelous suy nghĩ một lúc rồi gật đầu đồng ý. Ahim cười nhẹ, cô túm lấy bàn tay đang thả lỏng, đan ngón trỏ mình vào ngón trỏ người kia.

- Hứa rồi nhé!

Marvelous có chút bất ngờ, tay của anh và tay của cô đang đan xen nhau, tay cô nhìn nhỏ nhắn và mềm mại quá. Khuôn mặt lẫn nụ cười đó khiến anh không kiềm lòng được mà nở nụ cười, nụ cười đầu tiên trong ngày hôm nay.

- Ừ, anh hứa....Bây giờ về thôi, mọi người lo lắng cho em lắm đấy.

Marvelous xoa nhẹ đầu cô rồi đi trước vài bước, anh xoa nhẹ bàn tay vừa được cô chạm vào rồi không ngừng cười, khuôn mặt này để cô thấy là toi.

- Lúc nãy anh nói đã báo cho mọi người rồi mà...

Ahim nói rồi chạy theo sau bóng lưng vững chắc kia, cứ thế mà hai người đùa giỡn với nhau suốt cả đường về.

[...]

Marvelous và Ahim cách Tàu một khoảng nhưng lạ thay phía bên đó có những tiếng ồn rất lớn. Thấy có điều không hay, cả hai bắt đầu lo lắng mà chạy thật nhanh đến đó.

Quả nhiên là có điềm , tên Bassco cùng lũ Gorbin đang bao quanh Tàu và bốn Hải tặc còn lại, họ hầu như đang bị ép vào đường cùng, họ đang kiệt sức và bị kẻ thù đánh gục.

- MỌI NGƯỜIIII!

Tiếng thét thất thần của Marvelous vọng lên, cái cảnh tượng đồng đội của mình bị đánh cho gục khiến anh điên lên.

Marvelous lập tức biến hình mà xông vào, anh hình như quên còn có Ahim bên cạnh mình.

- Ô, vị thuyền trưởng quý giá của các ngươi đến rồi kìa

Bassco ngồi xuống đối diện bốn Gokaiger đang bị thương nằm lăn ra đất, hắn chăm chú nhìn Marvelous đang tiến đến rồi cười khích một cái.

[ Marvelous x Ahim ] Thuyền Trưởng và Công Chúa ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ