Mọi người đã ổn định trở về Tàu. Cả Tàu chìm vào khoảng không yên ắng, một màu nỗi buồn bao phủ quanh cả nơi đây.Từng giây, từng phút một, họ phải chịu cảnh tượng cô công chúa nhỏ quằn quại trong cơn đau của cô, mà chẳng ai làm được gì.
Luka ngồi cạnh Ahim, nắm chặt tay cô không rời, mặc cho vết thương của mình còn chưa khử trùng xong. Luka, cô không muốn mất đi thêm một người nào nữa, cái chết của Fhi-a cũng đã làm cho cô tuyệt vọng lắm rồi.
Hakase và Gai phải gắng gượng lắm mới băng bó hết vết thương cho mọi người. Joe thì chẳng nói chẳng thưa, chỉ nhìn vào tâm điểm là Ahim, tay cậu đã nắm thành quyền lúc nào không hay.
Nhìn vào khung hình mù mịt này, có thể thấy những nỗi đau đang chất chứa trong ánh mắt mỗi người. Riêng vị thuyền trường kia vẫn ngồi trên chiếc ghế trung tâm của khoang tàu chính, vẫn do dự, chưa dám đối mặt với Ahim từ lúc anh bế cô về Tàu. Có lẽ, anh lại sợ mình sẽ yếu đuối khi đối diện với cảnh Ahim đau đớn với độc tố đó mà bản thân anh không làm được gì. Ai cũng bảo là anh vô cảm, hờn hợt, chả biết lo lắng, quan tâm người khác, nhưng bây giờ anh là người lo lắng cho cô hơn ai hết, lòng anh nóng như bị thiêu đốt, ánh mắt vô cảm nhưng chứa đầy âu lo. Cảm giác này, làm anh thật đau đớn, đau đớn hơn bất kì vết thương nào.
- NGUY RỒI, BỌN ZANGZACK XUẤT HIỆN RỒI!!!!
Phá vỡ không gian yên lặng ăn này, là tiếng báo khẩn của Navi. Một tia hy vọng rực lên trong lòng họ, họ nhất quyết phải tiêu diệt tên gớm ghiếc kia để giải thoát Ahim khỏi nỗi đau đớn này.
Dứt tiếng báo của Navi, bốn người kia đã có mặt tại khoang tàu chính. Không cần phải nói ra, nhưng họ hiểu ý nhau qua cái gật đầu của đồng đội mình.
- Navi, nhờ em chăm sóc cho Ahim nhé!_ Là Luka biết nghỉ, ôn tồn nhờ cậy Navi.
- Vâng! Mọi người cố lên nhé!
Sau câu nói của Navi, họ đã có thêm một chút động lực cho riêng mình. Đánh mắt sang phòng mà cô công chúa nhỏ đang nghỉ ngơi, nhiệt huyết như được tăng lên, chắc chắn họ sẽ cứu Ahim ra khỏi nơi tối tăm đó.
" Ahim, cố gắng lên! "
-
Diễn biến ở Trái Đất không mấy khả quan, những chất độc dơ bẩn kia làm con người phải đau đớn đến ngã quỵ.
- Swamp ta sẽ giúp điện hạ Wald Kiu tiêu diệt Trái Đất này. _ Tên yêu quái hả hê với thành chiến mà mình đạt được.
Từ đâu những làn súng đã nhắm thẳng tới tên Swamp làm hắn giật mình.
- Thật thế không ? Ngươi nghĩ sẽ dễ dàng như thế à ? Đồ ngốc!_ Vẫn là Luka, cô luôn đắc chí nhưng chả bao giờ chịu thua cuộc.
- Cứ tưởng là ai, không ngờ lại là lũ hải tặc các ngươi à?_ Hắn ta bắt đầu chủ quan, cười một lúc rồi nói tiếp._ Nếu lại đến để ngăn cản ta, thì các ngươi đang tìm đến chỗ chết đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Marvelous x Ahim ] Thuyền Trưởng và Công Chúa ?
Fantasy[ Maverlous - Ahim ] The Story M&A! Một tên Hải Tặc ngạo kiều và một vị Công Chúa ôn nhu ? Tình yêu đồng đội ? {Gokaiger}