Phần 02 : Công chúa nhỏ mất tích ? (2)

2.4K 152 1
                                    


Nghe theo ý định của Marvelous, mọi người bắt đầu chia ra để đi tìm Ahim. Luka và Joe đi một hướng, Hakase và Marvelous đi hướng ngược lại.

Mỗi người trong đội đều bận rộn đi đến từng nơi mà Ahim có thể ghé qua. Từ nơi này đến nơi kia, nơi đó đến nơi này. Kết quả là đã mệt rã nhưng chưa tìm thấy người cần tìm.

Ở hướng Luka và Joe.
Hai người đã đi ngang đi dọc hơn cả tiếng đồng hồ rồi, bây giờ người cũng rã rời, Luka lại chiếc ghế đá ở gần mà ngồi nghĩ một chút.

- Joe, em ấy có thể đến những nơi nào nữa chứ ? - Luka vừa suy nghĩ vừa hỏi Joe.

- Tiệm trang sức, tiệm quần áo, giày dép, quán cà ri, ....v...v.. - Joe nói luôn một tràng những nơi mà cả nhóm hay đến làm Luka bất lực.

- Có lẽ không nên hỏi cậu sẽ tốt hơn! Nào, đi tiếp đi!

Diễn biến ở phía Marvelous và Hakase cũng không khá hơn là mấy. Vẫn chưa tìm ra tung tích gì của Ahim.

Thật may mắn là Navi đã định ra vị trí của Ahim, và liên lạc với mọi người.

- Mọi người, em đã định ra vị trí của Ahim!

Mọi người nghe được cũng nhảy lên vì vui sướng, thật tốt quá rồi.

- Giỏi lắm Navi, vậy em ấy đang ở đâu ? - Luka mới hấp tấp hỏi Navi

- Em sẽ gửi vị trí qua cho mọi người, mọi người nhanh chóng đến đó đi nhé!

- Yoshhh! Hay lắm! - Marvelous mới cười cong môi, khen ngợi Navi vài câu rồi cùng với Hakase chạy đến đó. Cả Luka và Joe cũng theo đó mà đến nơi.

Vừa đến nơi, cả 4 người đã gặp lại nhau, lập tức chạy nhanh vào nơi mà Navi đã gửi.

- Ahim, Ahim, em ơi đâu vậy Ahim ?

- Ahim à!

Luka không ngớt lo lắng, tìm quanh quẩn và không ngừng gọi tên Ahim.

Có vẻ Hakase đã tìm ra thứ gì đó và gọi 3 người còn lại về hướng của mình. - Này! Mọi người, xem đi! Đây là mobirate của Ahim!

- Có vẻ như Navi tìm ra vị trí của Ahim thông qua mobirate ? Nhưng rốt cuộc Ahim ở đâu kia chứ ? - Joe nói một cách hoang mang.

Dứt câu nói của Joe là một khoảng không yên ắng. Sự lo lắng hiện rõ trên mặt mỗi người. Và phá vở bầu không khí đó là những tia súng nhắm thẳng vào nơi 4 người họ đang đứng. Cũng may là họ còn cảnh giác được kẻ thù.

Làn khói kia vừa xua tan đi, họ đã nghe được giọng nói quen thuộc, giọng nói mà đến giấc mơ họ còn muốn giết hắn nữa là.

- Chào Marve yêu dấu! Lâu rồi không gặp!

- BASSCO!

Cả đám bất ngờ với sự xuất hiện của hắn ta, tại sao hắn ta lại xuất hiện ở đây! Liệu hắn có liên quan tới việc Ahim mất tích không ?

- Bassco, sao ngươi lại ở đây ? - Luka muốn làm rõ nghi vấn này, liệu hắn ta có thật sự đang giữ Ahim!

- Chà chà, tại sao ta lại không được ở đây kia chứ! Có vẻ các ngươi đang tìm cái gì đó nhỉ ? Một cô công chúa sao ? Hình như ta có đấy! Sally!

Ngay lập tức, Sally cùng với người hắn nói xuất hiện trước mắt. Đó không ai khác là Ahim, người cô bây giờ có vài vết thương, nhưng đó cũng đủ để cho 4 người họ điên tiết lên.

- AHIM!

Luka thấy cảnh tượng đó không khéo mà tức giận, cô công chúa nhỏ của tàu luôn được mọi người bao bọc lại để cho tên khốn khiếp như hắn làm bị thương, thật là không muốn tha thứ.- Bassco, ngươi dám đụng đến người của tụi này, tụi này không dễ bỏ qua cho ngươi đâu!

Lời nói của Luka như làm Bassco phấn khởi hơn. - Được thôi, muốn chơi thì cùng chơi nào! Gorbin!

Các lũ Gorbin lần lượt xuất hiện, chúng đông đến nỗi chen chúc cả ngôi nhà kho.

Cả bốn người cùng biến hình mà ra trận một cách nhanh chóng. Họ đánh từng tên một làm cho kẻ địch ngã ngữa. Chỉ như thế, vài phút sau đã diệt xong bọn tay sai.

Giờ là vào việc chính, đánh thắng Bassco có lẽ là một trở ngại lớn đối với 5 người họ, huống gì bây giờ lại thiếu một cánh tay trái nữa. Nhưng thấy cảnh Ahim nằm gục ở bên kia, họ không thể nào bỏ qua được, bọn họ bất chấp mạnh hay yếu mà cứ xông lên, vì Ahim, vì công chúa nhỏ của họ.

Thật sự khó, cho dù cứ nhào vào đánh hắn, kết quả cũng bị hất văng ra. Cứ đằng này thì thua mất.

Bỗng hắn cùng với Sally biến mất theo một ngọn gió kì lạ, làm cho họ ngỡ ngàng, nhưng thật may, Ahim không theo đó là biến mất!

Bọn họ vực dậy, chạy đến chỗ Ahim, cắt đứt từng sợi dây buộc quanh Ahim. Đến gần mới thấy nhiều vết thương, tuy không bị thương nặng nhưng làm trầy hết cả da. Bây giờ con bé còn bất tỉnh nữa cơ.

Marvelous nhanh chống bế Ahim trên tay mặc cho 3 người họ tìm cách xô đẩy, ai ai cũng lo lắng cả, nhưng mà thật tốt khi cô trở lại.

" Sau này, anh bảo vệ em! " - Suy nghĩ của Marvelous thoáng chóc xuất hiện khi nhìn vào Ahim! Từ nay có lẽ Ahim sẽ phải có người hầu hạ bên cạnh rồi.

[ Marvelous x Ahim ] Thuyền Trưởng và Công Chúa ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ