Mỗi buổi sáng của các Gokaiger vẫn như thường lệ, tất cả các thành viên đều tập trung vào khu sảnh chính của tàu. Joe thì luôn luyện tập cho mình những bài tập khiến cơ thể khỏe mạnh hơn. Còn Luka, cô ngồi một góc ghế mãi mê ngắm những thứ lấp la lấp lánh trong chiếc hộp nhỏ, quả đúng là người mê trang sức mà. Còn cậu với mái tóc xù đang loăn hoăn với máy tính của tàu không cần nói cũng biết là Tiến sĩ Don rồi.Nhưng hôm nay lại khác với mọi khi, hình như là vắng bóng một ai đó.
Marvelous từ phòng mình đi ra sảnh chính, nơi mà tập trung tất cả thành viên của nhóm. Tính ra anh cũng là người thức dậy muộn nhất đấy. Vừa bước vào sảnh chính, nơi anh để mắt đầu tiên là bàn ăn, là vì tìm kiếm thức ăn để bụng hay vì tìm kiếm bóng dáng thân thuộc của một ai đó ?
Anh túm lấy quả táo nằm trên bàn ăn rồi cắn dở một cách ngon lành, cảm giác như trống vắng một ai đó, anh mới ngỏ lời hỏi :
- Này ? Thiếu một người phải không ? Đang còn ngủ à ?
Navi mới nhanh nhẹn bay đến bên Marvelous mỉa mai một chút :
- Đâu có ai dám thức muộn hơn anh chứ!
Cả băng được pha cười khoái chí làm anh chỉ biết ngại ngùng mà bịt miệng con chim chết dầm kia lại cho đỡ quê.
Một hồi cười khoái chí, Luka cũng nói cho ai kia hiểu sự tình :
- Ahim đã ra ngoài từ rất sớm, hình như muốn mua một chút gì đó. Ít ra con bé cũng được thoải mái hơn khi dạo quanh trái đấ--
Don cũng háo hức muốn nói mà cắt ngang lời của Luka dù biết chắc chắn sẽ bị ăn đòn.
- Chắc khi ở hành tinh của Ahim, cô ấy không được tự do đi đây đi đó để chiêm ngưỡng. Tính ra đây cũng là cơ hội tốt để Ahim biết thêm về trái đất.
Vừa dứt lời, Don đã bị Luka ném cho quả bóng vào đầu vì tội cắt ngang lời cô. Kết quả là Don phải ôm đầu mà than vãn làm cả bọn cười không ngừng.
Một buổi sáng của Hải Tặc, chỉ là những nụ cười sảng khoái của mỗi người.
---
Trong lòng Marvelous có chút khó chịu, anh có cảm tính xấu, kiểu như sắp có chuyện gì tệ xảy đến. Từ trước tới giờ, chưa việc gì làm anh khó chịu như thế này, bọn Zangyack hay Basco cũng chưa làm anh bận lòng một lần nào nữa là.
Tính ra cũng đã mấy tiếng trôi qua từ lúc Ahim rời khỏi tàu, chưa bao giờ con bé quay lại tàu muộn như vậy. Mọi người trên tàu bắt đầu có linh cảm xấu.
- Này, sao Ahim còn chưa về nữa! Con bé rời tàu cũng gần 9 tiếng đồng hồ rồi, không lẽ bị bọn Zangyack bắt rồi sao- Luka chưa nói hết câu đã bị Joe gõ một cái rõ đau vào đầu.
- Bớt suy nghĩ linh tinh đi, con bé đủ mạnh để lo cho bản thân nó mà!
Luka nghe Joe nói cũng có lý. Cả băng cũng bắt đầu bình tĩnh lại. Nhưng được vài phút, Don lại có ý kiến khiến mọi người hoang mang.
- Nhưng mà kể cũng lạ, tới giờ chúng ta vẫn chưa thấy bọn Zangyack xuất hiện mà. Bình thường chúng đều xuất hiện từ tiếng trước. Thật sự đáng lo đấy. Không phải Ahim xảy ra chuyện gì rồi chứ.
Ý kiến của Don làm cho Navi một phen hoảng loạn, cứ bay lui bay tới mà hò hét.
- KHÔNG XONG RỒI, KHÔNG XONG RỒI. AHIM GẶP NGUY HIỂM. PHẢI LÀM SAO ĐÂY....
Lập tức Navi bị Marvelous ném mạnh đi. Don thì bị một chỏ của Luka vào ngực làm Don đau nhói.
Marvelous cũng bực mình nên quát lớn :
- Ồn ào quá đấy! Không phải là gọi cuộc điện thoại là biết sao ?
Dứt lời của Marvelous, Luka nhanh chóng lôi điện thoại gọi cho Ahim, nhưng nhận lại chỉ là khoảng không yên áng, không ai trả lời điện thoại, có gọi bao nhiêu cuộc cũng vậy.
Mọi người lại bắt đầu hoang mang, cứ đi tới đi lui suy nghĩ rồi lo lắng sẽ xảy ra chuyện gì. Nhìn mọi người, ai cũng đều hoảng loạng như thế, nhưng đâu ai hay còn một người lo lắng gấp bội, lo lắng như muốn điên lên.
- Tiến sĩ, hay là thử dò tìm vị trí của em ấy xem, nhỡ đâu tìm ra em ấy đang ở đâu thì sao ?
Joe cũng là người bình tĩnh, suy nghĩ thấu đáo làm tình thế ổn định hơn.
Don cũng bắt tay vào tìm kiếm ngay mà không do dự, mọi người cũng bắt đầu khá hơn, kì vọng vào tiến sĩ nhiều hơn nhưng cuối cùng cũng vậy, còn gì ngoài sự hụt hẫng.
Marvelous mới tức tối đứng bật dậy, tay nắm thành quyền, nói một cách dứt khoát rồi vội túm áo đi một mạch.
- Cách cuối cùng là đi vòng mà tìm em ấy thôi. Mọi người chia nhau ra tìm em ấy, ai tìm thấy thì phải liên lạc với những người còn lại.
Lần đầu tiên mọi người thấy Marvelous mất bình tĩnh như vậy, một Marvelous khác với thường ngày. Tưởng chừng là một tảng băng lạnh, không bao giờ mất bình tĩnh về bất cứ chuyện gì,... nhưng hôm nay lại lạ thường như thế. Phải chăng là lo lắng cho đồng đội của mình, hay là tức giận vì bóng dáng của ai đó bỗng nhiên mất tích ? Phải chăng đối với Marvelous, đó cũng là một câu hỏi lớn chưa được giải đáp ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Marvelous x Ahim ] Thuyền Trưởng và Công Chúa ?
Fantasy[ Maverlous - Ahim ] The Story M&A! Một tên Hải Tặc ngạo kiều và một vị Công Chúa ôn nhu ? Tình yêu đồng đội ? {Gokaiger}