Ngoài vũ trụ, con thuyền Hải tặc đỏ đặc trưng riêng của tên Bassco cứ trôi theo dòng thuận nghịch của không gian. Có vẻ, hắn ta đã quá thoã mãn với thành chiến của mình khi " tậu " được kho báu riêng của bọn Gokaiger.Trong con tàu, việc của hắn là ngồi bắt chéo chân thưởng thức đồ uống mà hắn đặc biệt thích. Chú khỉ Sally thì ở cách đó không xa, cứ khì khì vài tiếng sung sướng với đống chuối ở trước mắt.
- Hình như có con chuột nhắt ở đây thì phải.
Quả nhiên là Bassco, mặc dù vẫn thư thái nhâm nhi đồ uống, hắn cũng không bao giờ buông thả cảnh giác với những thứ nhỏ nhặt nhất.
Đúng như hắn dự đoán, bóng dáng ai đó từ từ tiến vào. Bóng lưng nhỏ bé được mái tóc dài đen óng che phủ lên, chiếc váy đen thướt tha dài qua đầu gối làm tôn lên làn da trắng hồng của cô gái, ánh mắt long lanh với đôi môi căng mọng, nó hợp đến lạ kì,... cả khuôn mặt lẫn vóc dáng, mọi thứ đều đẹp đẽ và hoàn mĩ với nhau.
Và, người con gái đó đã dừng lại đối diện với hắn.
- Quả nhiên là ngươi rất thông minh nhỉ.
Giọng nói nhẹ nhàng được cất lên cùng với nụ cười ngọt ngào với khuôn mặt nhí nhảnh vô cùng đáng yêu.
- Bớt giả tạo đi, thấy gớm vãi cả chưởng ra.
Không độc mồm thì không phải là hắn.
Nụ cười cô gái kia bỗng vụt tắt, cái khuôn mặt đáng yêu trơ ra lúc nãy cũng không còn. Ánh mắt long lanh dần dần trở nên sắc bén hơn, khuôn mặt dần khó coi hơn, phất phất chiếc quạt trên tay mà thay đổi giọng phỉ báng hắn.
- Cái miệng của ngươi lúc nào cũng thốt ra những câu gớm ghiếc nhỉ.
- Cô cũng lật mặt nhanh đấy, hầu như dòng họ nhà cô cũng đáng ghét như nhau.
Dường như hai người họ có quen biết với nhau.
- Chuyện ta nhờ ngươi cũng đã hoàn thành xuất sắc nhỉ.
Bassco nhún vai kiêu ngạo, chuyện gì đến tay hắn mà không thành công chứ. Nhưng mà nhờ hắn thì cũng cần có phần thưởng mà đúng không.
- Vậy đến lúc ngươi thực hiện lời nói của mình rồi đấy.
Hắn nhìn cô ta một cách nham hiểm, có vẻ hai người đang trao đổi một cái gì đó cùng có lợi cho đôi bên.
Chiếc tàu bắt đầu chuyển động về phía Trái Đất kia mà đáp xuống. Cô gái ấy nhìn xa về phía con tàu đang tiến tới mà mừng thầm, hình như đang trông mong cái gì đó từ rất lâu rồi. Còn tên Bassco thì ngược lại phía cô ta, hắn nhìn phía sau con tàu, nơi chứa người nào đó mà cười khẩy.
" Sau bao lần cho đợi, cuối cùng ta cũng có thứ mình mong muốn "
Trái với hai tên kia, thì nhóm Gokaiger lại đang rất hoang mang lo lắng. Cái cảm xúc này hễ liên quan tới Ahim thì càng ngày càng rối rắm, từ lo lắng đến hoảng sợ, nó càng ngày càng tệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Marvelous x Ahim ] Thuyền Trưởng và Công Chúa ?
Fantasy[ Maverlous - Ahim ] The Story M&A! Một tên Hải Tặc ngạo kiều và một vị Công Chúa ôn nhu ? Tình yêu đồng đội ? {Gokaiger}