Tôn Diệc Hàng từng nghĩ 1m75 không quá lùn đi. Chỉ thấp hơn chiều cao trung bình cả nước có 2cm theo lần cuối anh check. Vẫn ở mức chấp nhận được đúng không?
Nhưng đó là trước khi anh vào Đại Xưởng.
Má nó. Giới trẻ ngày nay ăn thuốc tăng trưởng hay sao mà cao vậy?
Lại kể đến lúc tập cho công diễn ba.
"Diệc Hàng. Tôi không thấy bạn nổi bật khi nhảy trong nhóm. Nhưng khi solo như này bạn nhảy siêu đẹp luôn"
Sau khi Lisa lão sư nhận xét, não Tôn Diệc Hàng lập tức liệt kê chiều cao của các thành viên trong team mình.
Thảo Ngư ca còn đùa ở phía sau "Do cậu ấy đang nhường"
Nè em tập nghiêm túc mà!
Nhưng không sao. Chiều cao thấp cũng có cái lợi. Nhất là khi thực hiện động tác bật nhảy. Tôn Diệc Hàng linh hoạt chui qua, chứ nhìn lúc Tôn Oánh Hạo làm có hơi nguy hiểm.
Sau tiết học, Dư Cảnh Thiên lon ton chạy tới chỗ cậu. "Hàng ca, cùng về đi"
Tôn Diệc Hàng đồng ý. Chờ Dư Cảnh Thiên lấy áo khoác và túi xách rồi cùng về. Tối muộn thời tiết thực lạnh, hai đứa đẩy nhanh bước chân.
Bỗng Dư Cảnh Thiên choàng tay ôm anh "Lạnh quá. Ôm tí cho ấm nè"
Dạo này Dư Cảnh Thiên rất chủ động tiếp xúc với anh. Diệc Hàng biết Dư Cảnh Thiên là một "máy hút anh trai" không khác gì Từ Tân Trì nhưng không ngờ cậu nghiện skinship đến thế.
Những ngày tiếp theo, quay cuồng giữa vòng loại trừ hai, xong phải chia lại team, line hát và phần nhảy, Tôn Diệc Hàng vứt luôn vụ chiều cao ra sau đầu. Đó là cho tới khi động tác mới của anh đúng cái tương tác với Dư Cảnh Thiên.
Tầm mắt cùa Tôn Diệc Hàng ngay môi người kia, môi cậu hôm nay không đánh son, nhưng vẫn có sắc hồng nhẹ nhàng, còn được dưỡng rất tốt chứ. Hơn nữa còn dày và căng mọng, trông muốn cắn ghê.
Tôn Diệc Hàng giật mình. Mải nghĩ quẩn mà quên mất ngay sau là dance break anh đứng center. Lắc đầu tập trung lại, Tôn Diệc Hàng thầm nghĩ khung cảnh này nguy hiểm quá đi. Tất cả là do sự chênh lệch chiều cao giữa hai người khiến tầm mắt Diệc Hàng không biết để đâu nữa.
Như đã nói ở trên, Dư Cảnh Thiên là một người cuồng skinship. Lúc tập cũng đặc biệt thích ôm anh. Cậu chàng suốt ngày bất ngờ chạy tới ôm anh một cái, xong rồi lại bỏ đi. Lần nào anh cũng bị ôm trọn vào lòng.
Mới đầu anh không kịp phản ứng, nhưng dần dà quá quen nên cũng tựa cằm vào vai cậu, đáp lại cái ôm của người kia.
Sau đó, hành động này đã thành lời động viên âm thầm giữa anh và cậu. Và chiều cao hai đứa cũng rất hợp để ôm nhau, Tôn Diệc Hàng thầm nghĩ, tự bật cười vì suy nghĩ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Hàng | Slice of Life
RandomNhững mẩu truyện ngắn về couple Thiên Sinh Diệc Đối trong những khía cạnh nhỏ, nhẹ nhàng, đáng yêu của cuộc sống. Nội dung giữa các phần có hoặc không liên quan tới nhau. Highest rank: TOP 1 cùng một lúc các tag #tssyd #thienhang #sunyihang #tonyyu...