(GATT) 5 - Cặp đôi quyền lực

177 27 4
                                    

Đúng ngày hẹn, Tôn Diệc Hàng online chờ sẵn ở miếu Nguyệt Lão. Sân miếu còn có sự góp mặt của tất cả thành viên bang Hỏa Phong cùng một vài bằng hữu tụ tập trò chuyện rôm rả trên kênh chat.

Ngay khi Thiên Hạ Dư Cảnh xuất hiện cạnh nhân vật của Tôn Diệc Hàng, màn hình hệ thống lập tức hiện lên hỷ phục tân nương nam đỏ chói. Sau khi thay trang phục, cả hai tiến vào bên trong miếu.

Còn chuyện vì sao Tôn Diệc Hàng chịu làm tân nương á? Thì cấp độ nội tại không bằng người ta, xếp hạng bảng thực lực cũng kém người ta, không chi nhiều tiền tổ chức đám cưới như người ta, nên đành chịu cảnh làm vợ người ta thôi.

Trước khi hoàn thành thủ tục chứng nhận kết hôn, Thiên Hạ Dư Cảnh bỗng gửi cho Tôn Diệc Hàng một bộ trang bị mới siêu cao cấp. Tuy là trang bị hiếm nhưng Tôn Diệc Hàng cảm thấy không cần thiết, nên định bấm từ chối, như biết được suy nghĩ của anh, người kia liền nhắn một câu.

Thiên Hạ Dư Cảnh: Sính lễ.

Tôn Diệc Hoàng Hà: -.-

Tôn Diệc Hàng nhìn tin nhắn rồi nhìn bộ trang bị một hồi mới bấm chấp nhận. Sau đó quay qua nhìn kho vật phẩm. Bỗng thấy cây trâm thuộc tính lửa lúc cùng Thiên Hạ Dư Cảnh đánh quái chế được liền bấm chọn.

Tôn Diệc Hoàng Hà: Hồi môn. Hơi ít, sau này ta bù thêm.

Thiên Hạ Dư Cảnh: Như này được rồi. Cảm ơn phu nhân.

Tôn Diệc Hàng nhìn xưng hô tuy không mới mẻ nhưng giờ đã thành chính thức trong lòng không hiểu sao vô thức giao động. Như bị ảo giác, Tôn Diệc Hàng cảm thấy nhân vật Thiên Hạ Dư Cảnh đang nở một nụ cười trìu mến khi nói câu này. Kì lạ hơn nữa, chính là sau hôm người kia ngỏ lời hỏi cưới, cách nói chuyện của hắn nhẹ nhàng và quan tâm hơn hẳn, tuy vẫn đáng ghét như vậy nhưng lại làm Tôn Diệc Hàng nhiều lần cười ngốc. Nghĩ tới đây, Tôn Diệc Hàng chợt tỉnh khỏi suy nghĩ của mình, trên màn hình, Nguyệt Lão đã xong phần giới thiệu của mình và đang chờ thao tác tiếp theo của người chơi, thấy vậy Tôn Diệc Hàng lục đục bấm vài thao tác tiếp tục hôn lễ.

Thêm một vài thủ tục của hệ thống, kênh thế giới hiện lên dòng thông báo đỏ.

<Hệ thống> Tân lang @Thiên Hạ Dư Cảnh cùng tân nương @Tôn Diệc Hoàng Hà giao bái thành thân tại miếu Nguyệt Lão, kết nối tơ hồng, thề nguyện bên nhau trọn đời.

<Thế giới> 

Hảo Mĩ: AAAAAAAAAAAAAA

Ngư Ngư Vượt Thác: OOOOOOOO

Mãi Mãi Tuổi Mười Bảy: UUUUUU

Lương Kì Thần Tăng: Bổn vương biết mấy người đang vui nhưng làm ơn giữ thể diện cho bang chút.

Vũ Sư: Ngươi mới là người hay đi làm xấu mặt bang đó, bang chủ ạ.

Võ Mị: Cung hỉ cung hỉ! Cặp vợ chồng quyền lực nhất Thanh Xuân Phiêu Bạt đây rồi!

Lương Kì Thần Tăng: Thật đáng buần, ta và phu nhân bị soái ngôi rồi.

Lâu Các: Đẹp đôi quá chừng huhu.

Thiên Hàng | Slice of LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ