(GATT) 3 - Kết hôn không?

224 31 5
                                    

Hôm nay Tôn Diệc Hàng sắp xong bài tập nên tranh thủ lôi laptop ra đăng nhập game ở thư viện luôn. Dạo này vừa thi xong nên anh khá rảnh, phải tranh thủ cày lại level hôm trước mất.

Liếc đồng hồ thấy trời vẫn sớm, Tôn Diệc Hàng quyết định đi làm nhiệm vụ liên hoàn. Bản update mới nhất giảm số nhiệm vụ từ 100 xuống còn khoảng phân nửa nên đánh đỡ hẳn. Tôn Diệc Hàng có thể vừa giải bài tập vừa để nhân vật làm nhiệm vụ thoải mái.

Đang vui vẻ ôm đống vật phẩm vừa thắng được ra chợ bán thì bong bóng chat hiện một tin nhắn.

Thiên Hạ Dư Cảnh: Ngươi có rảnh không?

Tôn Diệc Hàng khó hiểu nhìn tin nhắn. Máy móc gõ lại.

Tôn Diệc Hoàng Hà: Có việc gì?

Thiên Hạ Dư Cảnh: Thấy ngươi onl sớm hơn thường ngày, định nhờ ngươi treo máy hộ.

Tôn Diệc Hoàng Hà: Ý ngươi là ăn ké exp hả?

Thiên Hạ Dư Cảnh: Một lúc thôi. Ta bận tí việc nhưng đang chế dược dở, phải online thì dược mới hoàn thành kịp.

Tôn Diệc Hàng vừa đọc tin nhắn vừa nhăn mày suy nghĩ. Chả là sau vụ cướp dâu không thành công, xếp hạng của Tôn Diệc Hoàng Hà bị đẩy từ hạng 5 xuống hạng 7. Còn Thiên Hạ Dư Cảnh tổ chức đám cưới thành công, nhận được ngọc bội ngàn năm, nghe nói chế thần khí mới uy lực tới độ đá phu nhân của Hoả Phong bang chủ là Hào Anh Tuấn ra khỏi vị trí top một, nhiễm nhiên chiếm vị trí đứng nhất toàn server. Tới giờ Tôn Diệc Hàng vẫn để bụng vụ đó.

Tôn Diệc Hoàng Hà: Tại sao ta phải cho ngươi ké nhỉ? Nếu ngươi không nhớ thì để ta nhắc lại: Tôn Diệc Hoàng Hà và Thiên Hạ Dư Cảnh là đối thủ.

Thiên Hạ Dư Cảnh: Đại ca treo hộ tí đi. Keo kiệt ghê.

Tôn Diệc Hoàng Hà: Nói trước, ta chỉ treo máy, nhỡ dược của ngươi có bị sao thì đừng hỏi ta.

Thiên Hạ Dư Cảnh: Được được đại ca.

Tôn Diệc Hoàng Hà: Lập đội đi.

Thiên Hạ Dư Cảnh: Cảm ơn nhiều nha. Tí về ta sẽ trả công cho ngươi.

Nhắn xong nhân vật Thiên Hạ Dư Cảnh cũng vào trạng thái chờ. Tôn Diệc Hàng tiếp tục đi đánh quái. Được thêm một lúc liền để chế độ tự động rồi rảnh rang lên kênh thế giới hóng.

Hệ thống: Thiên Hạ Đệ Nhất Bang Hội sắp tới. Còn không mau đăng ký tham gia hỡi các hiệp khách

<Kênh thế giới>

Ô Mộc: Hú hú sắp tới bang chiến rồi. Cá cược đi mọi người.

Mộ Quỷ: Mở poll đi ta vote liền.

Lương Kì Thần Tăng: Các hảo huynh đệ tỷ muội bằng hữu gần xa nhớ vote thật nhiều cho bang Hoả Phong nha.

Hào Anh Tuấn: Giáo chủ đại nhân. Ngươi mau về chấn chỉnh lại công việc của bang đi, đừng ở đây tấu hài nữa.

Huyết Hồng Liên: Báo cáo giáo chủ phu nhân @Hào Anh Tuấn, giáo chủ @Lương Kì Thần Tăng lại vừa đi dụ dỗ mọi người vào vote cho cái poll ở trên kia với lời hứa sẽ tặng thảo dược quý nếu bang mình thắng.

Thiên Hàng | Slice of LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ