Thanh Xuân Phiêu Bạt là game nhập vai cổ trang hot nhất hiện nay. Đồ hoạ đẹp mắt, cơ chế linh hoạt, nhiệm vụ đa dạng. Đặc biệt cơ chế kết hôn không chỉ gói gọn trong kết đôi nam nữ thông thường mà người chơi nam nam hoặc nữ nữ đều có thể kết đôi. Điều này là một điểm cộng hút người chơi vô cùng lớn của Thanh Xuân Phiêu Bạt.
Một game hot người người nhà nhà đều chơi, tất nhiên không ngoại trừ Tôn Diệc Hàng.
Tôn Diệc Hàng là sinh viên năm hai đại học X. Hàng ngày, sáng cắp sách tới trường, chiều lên thư viện làm bài, tối cắm đầu cày level. Cuộc sống sinh viên rất quy củ không thiếu bước nào.
Hôm nay, Tôn Diệc Hàng như bao ngày, sau khi đã hoàn thành mọi công việc trong ngày liền đăng nhập vào hệ thống cày tiếp level.
Dạo này bạn Tôn Diệc Hàng nhà ta rất chăm cày game vì chỉ cần hoàn thành level này là bạn có thể đường đường chính chính kiếm đồng lữ để kết đôi rồi.
Chả là cơ chế của Thanh Xuân Phiêu Bạt hơi khác những game khác một tẹo. Level được chia làm hai loại: cấp độ thực lực và cấp độ nội tại. Cấp độ thực lực tính trực tiếp chỉ số vào bảng chiến tích, giúp xếp hạng người chơi. Còn cấp độ nội tại dùng để tính điểm thực hiện các chức năng phụ của trò chơi mà chủ yếu liên quan tới cặp đôi, bao gồm: kết hôn, làm nhiệm vụ đôi, tham gia giải đấu cặp. Vì cơ chế này nên người chơi chỉ cần cày mỗi cấp độ thực lực là có thể chơi bình thường rồi. Nhưng nếu muốn lên top server thì bắt buộc phải hoàn thành một vài nhiệm vụ cặp cố định.
Hiện tại Tôn Diệc Hàng đang ở hạng 5 server - thành tựu từ việc cày cấp độ thực lực không ngừng của Tôn Diệc Hàng. Nào đánh quái, chế trang bị, luyện đan. Nhưng để giữ được vị trí thì cần cày cả cấp độ nội tại nữa. Mà Tôn Diệc Hàng trước giờ lười cày cấp độ nội tại vô cùng vì đồ cày level toàn yêu cầu đồ hệ tiên khí phải tự luyện lâu ơi là lâu mới ra. Chứ cày cấp độ thực lực chỉ cần mua đồ hệ phàm khí có thể mua tại cửa hàng hoặc tự luyện thần khí cấp tốc là được. Nên tới lúc bắt buộc mới quay ra cày quốc.
<Kênh chat bang Hoả Phong>
Tôn Diệc Hoàng Hà: Yesssss. Đã cày xong nội tại.
Ngư Ngư Vượt Thác: Chúc mừng chúc mừng.
Hảo Mĩ: Cung hỉ cung hỉ
Tôn Diệc Hoàng Hà: Ta đã cưới ai đâu mà cung hỉ -.-
Huyết Hồng Liên: Nói mới nhớ. Mãi Mãi Tuổi Mười Bảy mới báo, 20' nữa Thiên Hạ Dư Cảnh cưới vợ mới đó. @Tôn Diệc Hoàng Hà
Tôn Diệc Hoàng Hà: Ngon. Đi phá hắn. Ta chờ ngày này lâu rồi.
Vũ Sư: Ngươi định cướp hôn hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Hàng | Slice of Life
RandomNhững mẩu truyện ngắn về couple Thiên Sinh Diệc Đối trong những khía cạnh nhỏ, nhẹ nhàng, đáng yêu của cuộc sống. Nội dung giữa các phần có hoặc không liên quan tới nhau. Highest rank: TOP 1 cùng một lúc các tag #tssyd #thienhang #sunyihang #tonyyu...