Một tuần cùng Thiên Hạ Dư Cảnh đánh quái, Tôn Diệc Hàng coi như tạm miễn nhiễm với tính cách của người kia. Hai người ít nổi điên lên PK hơn và phối hợp ngày càng ăn ý.
Thứ bảy cũng tới. Tôn Diệc Hàng ngồi trên khán đài cùng vài đứa bạn chung phòng kí túc xá, rất biết tận dụng vừa xem vừa lôi đồ ra ăn chán chê cả buổi, tuy ngồi ngay hàng đầu của khán đài nhưng anh lười cổ vũ.
Dù bàng quan là vậy nhưng kết thúc trận, thấy khoa mình thắng, Tôn Diệc Hàng liền đứng dậy chúc mừng. Mà học đệ Dư Cảnh Thiên của cậu cũng rất tự nhiên, chạy tới gần khán đài nơi Tôn Diệc Hàng ngồi mà nhún nhảy khoe khoang.
"Hàng ca. Tụi em thắng rồi nè!" Học đệ Dư dương mắt cười không thấy mặt trời.
"Giỏi lắm." Tôn Diệc Hàng không keo kiệt giơ hai ngón cái tán thưởng. Tiện tay lấy chai nước còn dư chưa dùng tới dúi vào tay người kia. Dư Cảnh Thiên thấy vậy cũng vui vẻ nhận rồi chào anh để đi vào thay đồ.
Tôn Diệc Hàng xong xuôi cùng bạn bè về kí túc xá. Về tới nơi, kiểm tra đồng hồ đeo tay thì vừa kịp, còn 20' nữa tới bang chiến, anh mở laptop đăng nhập vào hệ thống.
<Kênh chat bang Hoả Phong>
*Tôn Diệc Hoàng Hà đã online*
Lương Kì Thần Tăng: Mọi người sắp đủ chưa?
Huyết Hồng Liên: Dàn cao thủ còn mỗi phu quân của @Tôn Diệc Hoàng Hà chưa thấy đâu.
Tôn Diệc Hoàng Hà: Phu quân cái đầu ngươi.
Từ Đế: Không cần ngại đâu Tôn nhi. Haha
Tôn Diệc Hoàng Hà: @Từ Đế ngươi gia nhập bang khi nào vậy?
Từ Đế: Mới sáng luôn đó. Ta với @Mãi Mãi Tuổi Mười Bảy lúc nào cũng tháp tùng phu quân nhà ngươi. Hắn ở đâu bọn ta ở đó.
Tôn Diệc Hoàng Hà: Vào ngay ngày bang chiến cũng được chấp nhận luôn hả?
Mãi Mãi Tuổi Mười Bảy: Được chứ. Phu quân của người đâu rồi?
Tôn Diệc Hoàng Hà: Ta đã nói không phải phu quân rồi mà!!!
*Thiên Hạ Dư Cảnh đã online*
Vũ Sư: Thiêng thế. Nhắc cái onl ngay.
Hảo Mi: Bang chủ ơi. phu quân của @Tôn Diệc Hoàng Hà tới rồi.
Thiên Hạ Dư Cảnh: "Không phải" phu quân, mà "sắp thành" phu quân thôi @Tôn Diệc Hoàng Hà.
Thiên Hạ Dư Cảnh: Sorry ta tới trễ. Vừa phi từ trường về xong.
Hào Anh Tuấn: Được rồi. Tập hợp lại đi. Tập trung ở Tửu lầu thành Hà Thanh.
Tôn Diệc Hàng di chuột cho nhân vật tới Tửu lầu. Tửu lầu hiện lên toàn người của Hoả Phong, không quá đông người vì đa số các bang tham chiến khác đều tập trung ở quảng trường phía trước.
Hệ thống: Đại chiến bang phái chuẩn bị khai mạc. Trận địa sẽ mở sau 60 giây nữa.
Đại chiến bang phái là một trận địa ảo nơi tất cả các bang phái đăng ký tham gia giao đấu với nhau. Luật rất đơn giản, tất cả chém giết lẫn nhau, người sống sót cuối cùng thuộc bang nào thì bang đó giành chiến thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Hàng | Slice of Life
DiversosNhững mẩu truyện ngắn về couple Thiên Sinh Diệc Đối trong những khía cạnh nhỏ, nhẹ nhàng, đáng yêu của cuộc sống. Nội dung giữa các phần có hoặc không liên quan tới nhau. Highest rank: TOP 1 cùng một lúc các tag #tssyd #thienhang #sunyihang #tonyyu...