Bảng tên kí sự

580 45 1
                                    

Chuẩn bị cho sân khấu công diễn thứ ba, Tôn Diệc Hàng phải nói là căng như dây đàn. Dưới sự kì vọng của các anh trong nhóm, cậu vừa đảm nhiệm center, vừa đảm nhiệm main dancer, chưa kể phải đi quay thực nhiều, không đủ thời gian học thuộc động tác.

Nhìn cậu bé áp lực nặng nề, giờ ăn cũng tranh thủ tập thêm, các anh trong nhóm rất lo. Đỉnh điểm là lúc Thảo Ngư thấy Tôn Diệc Hàng ngủ quên trong phòng tập sau một đêm thức trắng.

Với cương vị anh cả của team, Thảo Ngư thấy mình có trách nhiệm ngăn việc tự hành bản thân của Tôn Diệc Hàng lại trước khi thằng bé vắt kiệt sức mình. Sau khi nghe ngóng thì anh biết được tối nay sau giờ tập, Tôn Diệc Hàng sẽ đi quay quảng cáo cho mỹ phẩm ESTEE LAUDER với Dư Cảnh Thiên. Vì vậy trong lúc anh tối, chớp lúc Dư Cảnh Thiên xuống nhà ăn lấy cơm lôi về phòng tập, anh liền chạy theo cậu bé tóc đỏ.

"Dư Cảnh Thiên, chờ chút"

"Anh Thảo Ngư, có việc gì không ạ?" - Dư Cảnh Thiên quay lại, gương mặt đẹp trai thường ngày đã xuất hiện thêm hai bọng mắt đen sì, chắc chắn do thức đêm luyện tập và lịch quay dày đặc mấy ngày nay.

"Tối em đi quay với Tôn Diệc Hàng đúng không?" - Nhận được cái gật đầu xác nhận từ người đối diện, Thảo Ngư không vòng vo, liền nói luôn. "Tôn Diệc Hàng dạo này áp lực rất lớn và thằng bé cứ bán mạng tập, anh sợ mai tới tiết với huấn luyện viên Lisa thằng bé sẽ không trụ được. Nên sau khi quay quảng cáo về, em ép nó đi ngủ hộ anh nhé? Không là thể nào nó cũng chạy tới phòng tập để tập nhảy thêm. Thằng bé đã thâu đêm mấy hôm rồi."

"Được ạ. Anh cứ tin tưởng ở em. Nếu không còn gì thì em về phòng tập ạ. Đại Long sẽ giận nếu em đi lâu quá." - Dư Cảnh Thiên gật đầu đồng tình.

"Cảm ơn em nhiều. Cả em nữa đừng cố quá sức nha." - Thảo Ngư chào Dư Cảnh Thiên xong cũng quay lại phòng tập team mình.

...

"Cắt. Hoàn thành!" - Đạo diễn hô.

"Cảm ơn mọi người. Vất vả rồi ạ" - Dư Cảnh Thiên và Tôn Diệc Hàng cúi chào dàn staff rồi nhanh chóng sắp xếp đồ lên xe về Đại Xưởng.

Ở trên xe, tuy đều thấm mệt nhưng cả hai đều chưa nghỉ. Dư Cảnh Thiên thấy Tôn Diệc Hàng vẫn lôi điện thoại ra xem lại động tác, vừa xem vừa dụi mắt làm cho đôi mắt vốn đỏ do thiếu ngủ lại càng sưng hơn.

"Tôn Diệc Hàng, tí cậu về luyện tập tiếp sao?" - Dư Cảnh Thiên đếm tới lần thứ ba Tôn Diệc Hàng lấy tay dụi mắt thì cất tiếng hỏi.

"Đúng vậy, mai là tiết của huấn luyện viên Lisa rồi, phải chuẩn bị thật tốt" - Tôn Diệc Hàng mệt mỏi trả lời.

"Sai rồi. Chính vì mai là tiết của huấn luyện viên Lisa nên tối nay ta phải đi ngủ để nạp lại năng lượng." - Dư Cảnh Thiên cau mày phản đối.

Thiên Hàng | Slice of LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ