Phần 1: Tiểu bá vương cùng nữ tổng tài (1)

547 16 2
                                    

Chương 1

Nếu có một cái cái nút, một khi ấn xuống, là có thể đủ vô đau giây tốc tử vong, ngươi sẽ ấn sao?

Triệu Hạm Đạm không chỉ có sẽ, nàng còn đè xuống.

Ở ấn xuống đi nháy mắt, tâm tình của nàng thậm chí thực bình tĩnh.

Không có tuyệt vọng, cũng không có thất vọng, bình tĩnh đến thật giống như một trương giấy trắng, cái gì đều không có, sinh cùng chết, bất quá là một trương giấy trắng hai mặt, nàng lựa chọn tử vong, bất quá là đem giấy trắng nhẹ nhàng mà phiên lại đây.

Đang ở vì người mẫu mặc vào hôn phục nữ nhân đột nhiên ngã xuống ——

Nàng phủ phục trên mặt đất, tuyết trắng váy dài mờ mịt ở màu đỏ vải dệt bên trong, trắng tinh cánh tay giấu ở giống như rong biển giống nhau tóc đen giữa, hắc, hồng, bạch, đan chéo thành một bộ lại mỹ bất quá hình ảnh.

Sau một hồi, có người phá cửa mà vào, nhìn đến bên trong cảnh tượng, thật lâu không tiếng động.

“Toàn cầu kiệt xuất nhất thiết kế sư Hạm Đạm · Triệu ngoài ý muốn bỏ mình.”

Toàn thế giới, rất ít có người chưa từng nghe qua Triệu Hạm Đạm tên, trừ phi là ở tại núi sâu rừng già dân bản xứ, bằng không chỉ cần là có thể lên mạng người, cơ hồ đều biết Triệu Hạm Đạm.

Thế kỷ 21 tuổi trẻ nhất thiết kế sư, cũng là kiệt xuất nhất nghệ thuật gia, nàng am hiểu hội họa cùng các loại trang phục thiết kế, nàng sáng tạo nhãn hiệu Hạm Đạm lấy mỹ cùng kinh điển xưng, từ các quốc gia hoàng thất tổng thống, cho tới bình thường bá tánh bình dân, không một không vì có được một kiện Triệu Hạm Đạm thân thủ thiết kế trang phục vì vinh.

Nhưng mà cứ như vậy một vị thiên tài nhân vật, đang bế quan sáng tạo một kiện cử thế vô song hôn phục thời điểm, lại đột nhiên ngã xuống, hơn nữa không còn có lên.

Rời đi thế giới này khi, nàng mới 30 tuổi không đến, làm bạn ở bên người nàng kia kiện chưa hoàn thành màu đỏ rực hôn phục, thành nàng để lại cho thế giới này cuối cùng di sản.

Có người nói, thấy Triệu Hạm Đạm sáng tác ra tới kia kiện hôn phục, chỉ sợ trên thế giới không còn có thiết kế sư, có thể sáng tạo ra một kiện so nàng càng mỹ tồn tại.

Trong TV ở lặp lại truyền phát tin Triệu Hạm Đạm bao năm qua tới sáng tác quá tác phẩm, vô số có quan hệ Triệu Hạm Đạm cắt nối biên tập ở trên mạng xuất hiện ra tới, Triệu Hạm Đạm đứng ở quảng trường màn hình lớn hạ, ngửa đầu xem xong rồi một hồi chính mình tác phẩm hợp tập, đối bên cạnh nổi lơ lửng màu xanh lục tiểu quang đoàn nói: “Đi thôi.”

Hệ thống nhỏ giọng hỏi: “Ngươi không hề xem trong chốc lát?”

Triệu Hạm Đạm lắc đầu, “Không có gì đẹp, bất quá đều là một ít thất bại phẩm mà thôi.”

“Thất bại phẩm?!” Trên màn hình lớn video lại bắt đầu phát lại, nghe nói là Triệu Hạm Đạm người sùng bái mua này một khối màn hình truyền phát tin quyền, liên tiếp ba ngày truyền phát tin đều là tương đồng nội dung, nhưng mỗi một lần mang cho người đều là không gì sánh kịp mỹ khéo léo nghiệm, hệ thống si mê nhìn màn hình theo người mẫu đi lại lắc lư váy biên, “Nếu đây đều là thất bại phẩm nói, trên thế giới còn có so này càng hoàn mỹ tác phẩm sao?”

[BHTT] Bạch liên hoa cùng bạch nguyệt quang [Xuyên nhanh] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ