Phần 1: Tiểu bá vương cùng nữ tổng tài (2)

270 11 0
                                    

Chương 10 tiểu bá vương cùng nữ tổng tài ( chín )

Không trách Chu Hiến Dung không có thể nhận ra Triệu Hạm Đạm tới.

Này Triệu Hạm Đạm cùng bỉ Triệu Hạm Đạm, tuy rằng có đồng dạng một khuôn mặt, nhưng nội bộ khác biệt thật sự là quá lớn.

Nguyên chủ nóng lòng hiệu quả và lợi ích, vì đạt được mục đích không từ thủ đoạn, ở Chu Hiến Dung xem ra, trên người nàng luôn có một cổ mạt không đi nóng nảy. Hắn không biết Triệu Hạm Đạm vì cái gì muốn sốt ruột, vì cái gì muốn liều mạng như vậy, chỉ cần nàng ngoan ngoãn mà làm hắn ngoạn vật, chỉ cần nàng muốn, chỉ cần ở hợp lý trong phạm vi, hắn luôn là sẽ cho nàng.

Mà hiện tại Triệu Hạm Đạm, đại đa số đồ vật đối nàng tới nói đều là dễ như trở bàn tay ngoạn vật, không có gì muốn đặc biệt theo đuổi, cho dù là thay đổi một cái thế giới, cũng không thể thay đổi nàng tâm thái, vì thế mặt mày bên trong tự nhiên nhữu tạp nàng thả lỏng cùng tự tại.

Là Chu Hiến Dung trước kia chưa bao giờ ở Triệu Hạm Đạm trên người nhìn đến quá đồ vật.

Lúc này lại xem Triệu Hạm Đạm, hắn thế nhưng cảm thấy đối phương trở nên phá lệ thuận mắt lên, dĩ vãng cùng Thẩm Vân Thư không rất giống địa phương, hết thảy có cá nhân đặc sắc, hắn lúc này mới chú ý tới, bỏ qua một bên cùng Thẩm Vân Thư có ba phần tương tự đôi mắt không nói chuyện, Triệu Hạm Đạm địa phương khác, mặc kệ là tú mỹ quỳnh mũi, vẫn là hơi hơi đô khởi môi, đều mỹ đến thập phần xuất chúng.

Mà cặp mắt kia, lúc này lại xem ra, Chu Hiến Dung phát hiện, chính mình thế nhưng tìm không ra đã từng nhìn đến thuộc về Thẩm Vân Thư ba phần tương tự tới.

Thật giống như xuất hiện ở hắn trước mắt, là hoàn toàn bất đồng một người.

Nhưng thực mau, hắn tầm mắt liền rơi xuống Triệu Hạm Đạm đỉnh đầu vương miện thượng, thân là con nhà giàu, đối với hàng xa xỉ, hắn có bất đồng với thường nhân nhạy bén, tự nhiên liếc mắt một cái liền nhìn ra kia đỉnh vương miện cũng không phải cái gì thấp kém hàng mỹ nghệ, mà là chân chính từ đá quý cùng vàng bạc chế tạo vương miện.

Giá cả xa xỉ.

Tóm lại Triệu Hạm Đạm mua không nổi.

Hắn ở Triệu Hạm Đạm trước mặt ngồi xuống, tươi cười xuất hiện một mạt khinh miệt, “Lúc trước ta nói muốn bao dưỡng ngươi, ngươi không muốn, một hai phải nói là kết giao mới đồng ý cùng ta ở bên nhau, như thế nào, hiện tại thay đổi chủ ý?”

“Ta nói ngươi như thế nào đột nhiên không cần ta cho ngươi phòng ở, hai chúng ta quan hệ kết thúc, nếu ngươi nghĩ ra quốc lưu học, mua căn nhà này tiền tuyệt đối đủ ngươi ở nước ngoài tiêu sái, hiện tại xem ra, ngươi là có tân tài lộ đi.”

Hắn nói chuyện khó nghe, Triệu Hạm Đạm cũng không khách khí, đang nghe hắn nói xong lúc sau, nghiêng đầu nói: “Chu đại thiếu, có hay không người ta nói quá, ngươi miệng thực tiện, tiện đến làm người tưởng lấy thanh đao đem nó cấp phùng lên?”

Chu Hiến Dung trên mặt biểu tình cứng đờ.

Tuy rằng cho tới nay, Triệu Hạm Đạm đối thái độ của hắn đều không thể xưng là nhiều thân thiện, hai người ăn cơm xem điện ảnh, đại đa số thời điểm đều là hắn ở chủ động, nhưng bởi vì kinh tế quan hệ nguyên nhân, nói tóm lại Triệu Hạm Đạm ở hai người ở chung bên trong, vẫn là ở vào nhược thế địa vị.

[BHTT] Bạch liên hoa cùng bạch nguyệt quang [Xuyên nhanh] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ