Phần 4: Bình hoa cùng kim chủ (2)

106 4 0
                                    

Chương 69 bình hoa cùng kim chủ ( chín )

Đương Thẩm đại tổng tài mang theo Doãn Vĩ Chí cùng mẫn rả rích ảnh chụp rời đi thời điểm, Triệu Hạm Đạm rốt cuộc ý thức được một việc.

Bị bao dưỡng vui sướng, là nàng tưởng tượng không đến.

Cái gì đều không hỏi, cái gì cũng không nghi ngờ, nàng liền nói một câu xem Doãn Vĩ Chí không vừa mắt, tưởng đem ảnh chụp phát ra đi cho hắn ngột ngạt, Thẩm đại tổng tài liền đem sự tình ôm qua đi.

Hơn nữa làm nàng yên tâm, tuyệt không sẽ làm mẫn rả rích tra được nàng trên đầu.

Nếu kim chủ có cái khảo hạch chế độ nói, Thẩm Vân Thư tuyệt đối có thể lấy một trăm phân.

Có quyền thế không nói, còn săn sóc ôn nhu giữ mình trong sạch.

Chỉ là ngẫm lại, Triệu Hạm Đạm đều cảm thấy toàn thân tràn ngập hạnh phúc cảm.

Loại này hạnh phúc cảm thậm chí ảnh hưởng tới rồi kế tiếp quảng cáo quay chụp bên trong.

“action!”

Theo đạo diễn một tiếng phân phó, người mặc màu lam Bikini Triệu Hạm Đạm, giống như một đuôi xinh đẹp du ngư, thả người nhảy nhảy vào trong nước.

Tuyết bạch sắc bọt nước ở nàng phía sau nở rộ.

Mấy giây sau, nàng nhanh nhẹn ra thủy, bắt lấy lan can, dẫm lên thang lầu một đường hướng lên trên đi, trên mặt nở rộ xán lạn tươi cười, trong miệng nói lời kịch.

Đây là một cái địa ốc quảng cáo, Triệu Hạm Đạm yêu cầu biểu hiện, chủ yếu là sinh hoạt ở chỗ này người hạnh phúc cùng thoải mái.

Liên tiếp chụp vài lần, nàng nhiều lần biểu hiện hoàn mỹ, nhưng mà đạo diễn trước sau cảm thấy biểu hiện không đúng.

Thẳng đến lúc này đây ——

“Hoàn mỹ, chính là như vậy!”

Đạo diễn nhìn màn ảnh bên trong chậm rãi từ trong nước đi ra thiếu nữ, một trương râu xồm trên mặt không tự chủ được mà hiện ra tươi cười.

Hắn là trong nghề nổi danh quảng cáo đạo diễn, thủ hạ chụp quá không ít quảng cáo, lúc trước nghe nói hợp tác diễn viên là Triệu Hạm Đạm thời điểm, còn có chút không quá vui, bởi vì hắn đi theo chính mình lão bà xem qua đối phương đỏ thẫm phim thần tượng, vẫn luôn cảm thấy Triệu Hạm Đạm tuy rằng màn ảnh biểu hiện cảm không tồi, nhưng cảm xúc quá thu liễm, trên mặt luôn có một loại treo mặt nạ cảm giác.

Hôm nay quay chụp thời điểm tuy rằng so TV thượng thoạt nhìn hảo rất nhiều, nhưng hắn đối chính mình màn ảnh nhất quen thuộc, thấy thế nào như thế nào cảm thấy không thích hợp, rồi lại không thể nói tới, chỉ có thể chịu đựng trong lòng bực bội, một lần tiếp theo một lần chụp lại.

Cũng may Triệu Hạm Đạm gần nhất danh khí tuy rằng tiêu thăng, nhưng tính tình không có nước lên thì thuyền lên, chịu thương chịu khó mà chụp rất nhiều lần lúc sau, như cũ không khí không vội, mỗi một lần biểu hiện đều phi thường hoàn mỹ, cùng thượng một lần cơ hồ không có gì khác biệt, đến cuối cùng, đạo diễn đều có chút ngượng ngùng.

[BHTT] Bạch liên hoa cùng bạch nguyệt quang [Xuyên nhanh] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ