Chương 61 bình hoa cùng kim chủ ( một )
Tuy rằng dựa vào linh hồn khế ước, mặc kệ ở thế giới nào, thế giới ý chí đều sẽ thúc đẩy Triệu Hạm Đạm cùng Thẩm Vân Thư tương ngộ.
Nhưng nàng vì có thể thiếu đi đường vòng, rời đi hệ thống không gian phía trước, Triệu Hạm Đạm đặc biệt cùng hệ thống cường điệu một phen: “Tiến thế giới mới, trước làm ta đọc lấy phía trước ba cái thế giới ký ức, biết không?”
Hệ thống vội không ngừng mà ứng hạ.
Chỉ là không nghĩ tới mới xuyên qua qua đi, nghênh diện mà đến chính là một đạo kịch liệt dòng nước.
Không kịp tiếp thu ký ức, Triệu Hạm Đạm trước theo bản năng mà lùn hạ 丨 thân mình, một cái nghiêng người, liền trốn rồi qua đi.
Trong tay nhéo một cái đồ vật, ngạnh bang bang, Triệu Hạm Đạm cúi đầu, mới phát hiện chính mình trong tay dẫn theo chính là một phen màu đỏ súng nước.
Chung quanh truyền đến một trận hoan hô.
“Hạm Đạm làm tốt lắm!”
“Thật lợi hại!”
“wow thân thủ nhanh nhẹn.”
Mọi việc như thế ca ngợi, không dứt bên tai.
Đứng ở Triệu Hạm Đạm đối diện, là một cái ăn mặc màu lam đoản t, bộ dáng thanh tú đáng yêu tiểu soái ca, thấy Triệu Hạm Đạm đem trong tay súng bắn nước nhắm ngay hắn, vội vàng ôm chặt trong tay chính mình súng bắn nước, nói: “Hạm Đạm, chúng ta không cần cho nhau thương tổn đi.”
Triệu Hạm Đạm tùy ý mà nhìn chung quanh một vòng, đã đại khái đoán được chính mình là ở như thế nào một loại dưới tình huống.
Trống trải thương thành, tùy ý có thể thấy được nhãn hiệu cùng tài trợ thương quảng cáo, mấy cái ăn mặc đỏ vàng xanh tam sắc quần áo tuấn nam mỹ nữ, còn có truy ở bọn họ phía sau camera ——
Triệu Hạm Đạm đệ nhất thế thời điểm, tốt xấu là cái quốc tế nổi danh thiết kế sư, giúp không ít minh tinh đã làm trang phục thiết kế, đối với này một loại cảnh tượng cũng không xa lạ.
Chân nhân tú.
Lấy chân nhân hỗ động vì bán điểm gameshow.
Nàng cúi đầu xem quần áo của mình, nhan sắc thiên hướng hồng nhạt hồng, xem ra chính mình là hồng đội thành viên.
Tuy rằng còn không có lộng minh bạch quy tắc, nhưng nàng xem những người khác ngươi truy ta đuổi, dùng súng bắn nước cho nhau công kích cảnh tượng, cũng đại khái đoán được là có ý tứ gì.
Nàng đề đề chính mình trong tay súng bắn nước, hơi hơi nheo lại đôi mắt, đối đối diện tiểu soái ca nói: “Nếu ta muốn cùng ngươi cho nhau thương tổn đâu?”
Tiểu soái ca từng bước lui về phía sau, lộ ra một cái cực kỳ đơn thuần vô tội tươi cười, “Hạm Đạm, chúng ta có chuyện hảo hảo nói ——”
Nói tự vừa ra, hắn cất bước liền sau này chạy.
Triệu Hạm Đạm không nói hai lời đuổi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Bạch liên hoa cùng bạch nguyệt quang [Xuyên nhanh]
General FictionHán Việt: Bạch liên hoa dữ bạch nguyệt quang [ khoái xuyên ] Tác giả: Thẩm Nhật Thập Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 174 Thời gian đổi mới: 10-02-2021 Cảm ơn: 113 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Xuyê...